Triển lãm Inter Beauty Việt Nam – Tôn vinh thương hiệu làm đẹp - Hình 1

 Ông Marut Jirasrattasiri, Cục trưởng Cục Y học cổ truyền và dược phẩm thay thế Thái Lan phát biểu và cắt băng khai mạc tại cuộc triển lãm

Triển lãm Inter Beauty Việt Nam – Tôn vinh thương hiệu làm đẹp - Hình 2

Các đại biểu tham dự cắt băng khai mạc tại buổi triển lãm

 Đại diện cho Global Exhibition & Convention Service Thái Lan, bà Ladda Mongkolchaivivat cho biết:

“Thủ đô Hà Nội là một thành phố rất xinh đẹp về quang cảnh thiên nhiên, đã có nhiều triển lãm diễn ra ở đây nhưng lại chưa có triển lãm về ngành làm đẹp. Ngành làm đẹp ở Việt Nam đang trên đà cần phát triển hơn nữa và đó là động lực thôi thúc tôi và GECS  tổ chức triển lãm lần này.

Triển lãm sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, 4 hoạt động, 80 công ty tham gia với 300 thương hiệu lớn, nhỏ. Đặc biệt, khách hàng sẽ có nhiều thông tin trải nghiệm, cơ hội tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp uy tín và các đối tác có thể tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới”.

Triển lãm Inter Beauty Việt Nam – Tôn vinh thương hiệu làm đẹp - Hình 3

Công ty TNHH Thẩm mỹ Công nghệ cao MiLan nhận giải thưởng quốc tế Bông hồng Vàng

Triển lãm tập trung sự tham gia của của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, các Spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam... Buổi triển lãm được đánh giá cao, hứa hẹn những cơ hội cho các đơn vị tham gia buổi triển lãm.

Triển lãm Inter Beauty Việt Nam – Tôn vinh thương hiệu làm đẹp - Hình 4

Bà Đinh Thị Thu Thủy, Giám đốc Công ty TNHH LaiLiHui nhận giải Bông hông Vàng nghệ thuật làm đẹp quốc tế

Đại diện công ty Senspa Thái Lan, chị Suthida Bunpen cho biết: Đây là cơ hội cho các sản phẩm bên công ty mình, như tinh dầu massage, hiện đã xuất khẩu được sang một số nước như Trung Quốc, Campuchia… Triển lãm lần này, sẽ là cơ hội để chị có thể quảng bá sản phẩm của mình tới khách hàng Việt Nam. Gian trưng bày của chị thu hút được khá nhiều khách hàng đến tham quan và đã có một số người đề xuất được làm đại lý phân phối tại Việt Nam.

Triển lãm Inter Beauty Việt Nam – Tôn vinh thương hiệu làm đẹp - Hình 5

Các đơn vị, cá nhân được nhận giải Bông hồng Vàng

Golden Rose Inter Beauty 2019 nhằm ghi nhận sự đóng góp, phát triển ngành làm đẹp của các thương hiệu uy tín, góp phần tạo động lực thúc đẩy đào tạo - phát triển ngành làm đẹp, do Hội đào tạo – phát triển nghề làm đẹp  VN với Công ty Dịch vụ Triển lãm và Hội nghị toàn cầu của Thái Lan (GECS) tổ chức.

Ông Cao Văn Sâm, Chủ tịch Hội đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, khẳng định sẽ tiếp tục hợp tác với tập đoàn GECS để tăng cường việc chuyển giao công nghệ mới, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực làm đẹp; tăng cường giao lưu kết nối giữa các cơ sở làm đẹp Việt Nam với các cơ sở làm đẹp có uy tín trên thế giới và trong khu vực, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Một số hình ảnh tại triển lãm: 

Triển lãm Inter Beauty Việt Nam – Tôn vinh thương hiệu làm đẹp - Hình 6 

Các gian hàng được bày trên kệ tủ kính sáng đẹp và gọn gàng

 Triển lãm Inter Beauty Việt Nam – Tôn vinh thương hiệu làm đẹp - Hình 7

Triển lãm thu hút đông đảo khách hàng

 Linh Tuệ