Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017: Cơ hội hợp tác đầu tư trong ngành xây dựng

Với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần I sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục (Nam Từ Liêm, Hà Nội) từ ngày 15 - 19/3/2017.

THCL - Với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần I sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục (Nam Từ Liêm, Hà Nội) từ ngày 15 - 19/3/2017.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017: Cơ hội hợp tác đầu tư trong ngành xây dựng - Hình 1

Vietbuild Hà Nội 2017 lần I sẽ có sự góp mặt của hơn 450 doanh nghiệp, với gần 1.700 gian hàng (tăng 20% so với con số 1.350 gian của năm 2016). Trong đó có 234 doanh nghiệp trong nước, 84 doanh nghiệp liên doanh và 141 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Tây Ban Nha...

Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2016, có mẫu mã, tính năng và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của người tiêu dùng. Những dòng sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, vật liệu chống cháy sẽ được các doanh nghiệp giới thiệu tại triển lãm lần này.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban tổ chức, Triển lãm Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp trong ngành xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. 1/3 số doanh nghiệp tham dự Vietbuild Hà Nội 2017 đến từ nước ngoài, điều này chứng tỏ thị trường Việt Nam đang rất hấp dẫn các nhà đầu tư quốc tế. Cùng với sự chuyển biến của thị trường bất động sản, Triển lãm cũng đem lại những hiệu quả lớn về kinh tế như: Chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Trong đó, nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới và hợp tác liên doanh, liên kết sẽ được tổ chức tại Triển lãm, nhiều giải thưởng chất lượng được trao tặng cho các doanh nghiệp có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Ngoài việc triển lãm các gian hàng, còn có các hội thảo chuyên đề về sản phẩm mới, công nghệ cao cho ngành xây dựng theo hướng phát triển xanh, bền vững; diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng, chương trình giao lưu giữa các đơn vị đến từ các tỉnh trong nước và nước ngoài…

Sẽ có 2 hội thảo chuyên đề:  “Vật liệu xây không nung – Những vướng mắc tồn tại và giải pháp” và “Công nghệ cao sản xuất Thanh Profile, màu và vân gỗ 3D” do Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) tổ chức.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn