Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tứ kết Cúp Quốc Gia 2019: Cuộc chơi của những 'ông lớn'

Sau khi CLB Hà Nội hạ đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-1, còn Bình Dương đè bẹp Tây Ninh đến 5-0 thì 4 cặp đấu tứ kết đã được xác định. Điều đáng nói là, cuộc chơi từ vòng tứ kết Cúp Quốc Gia năm nay là cuộc chơi của những 'ông lớn' tại V.League.

Ngày 30/6/2019 đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Theo đó, CLB Hà Nội đã đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 3-1 để giành quyền vào chơi trận tứ kết gặp CLB Nam Định - đội bóng đã đánh bại Bình Phước 3-0.

Trong khi đó, B.Bình Dương cũng đánh bại Tây Ninh với tỷ số đậm 5-0 để vào chơi trận tứ kết gặp CLB Sài Gòn.

Ở trận đấu diễn ra sớm hơn, Quảng Nam đã gây bất ngờ đánh bại SLNA sau 11 loạt sút penalty cân não để đối đầu HAGL - đội bóng cũng đánh bại Than Quảng Ninh trên chấm đá luân lưu tại vòng 1/8. Cặp đấu cuối cùng sẽ là cuộc chiến giữa Hải Phòng và TP.HCM.

Như vậy, 8 đội bóng lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia 2019 được xác định là: HAGL, TP.HCM, Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương, Quảng Nam, Nam Định và Hải Phòng.

Tứ kết Cúp Quốc Gia 2019: Cuộc chơi của những 'ông lớn' - Hình 1

Lịch thi đấu tứ kết Cúp Quốc Gia 2019

Một điều bất ngờ đã xảy ra tại Cúp Quốc Gia 2019, nếu như CLB Thanh Hóa năm ngoái là Á quân, còn CLB SLNA giành tấm HCĐ (cùng với CLB Hà Nội). Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều phải dừng chân ngay từ vòng 1/8. Bất ngờ hơn, đội bóng xứ Thanh và đội bóng xứ Nghệ dừng bước trước 2 đối thủ đang gặp rất nhiều khó khăn tại sân chơi V.League là Hải Phòng và Quảng Nam.

CLB Quảng Nam và Hải Phòng vất vả trong cuộc chiến thoát khỏi nhóm cuối (xếp thứ 13 và 12). Nhưng khi vào giải đấu Cúp Quốc Gia 2019, các đội bóng đều không muốn nhận thêm kết quả buồn nhằm tránh ảnh hưởng tâm lý.

CLB Hải Phòng, dù thi đấu trên sân khách, vẫn chơi tự tin và vượt lên trước với 2 bàn thắng. CLB Quảng Nam, cũng thi đấu trên sân khách, kiên trì quyết tâm gỡ hòa 2-2 để rồi thắng CLB SLNA trên chấm 11m. CLB Quảng Nam và Hải Phòng có bước “chạy đà” khá hoàn hảo trước khi bước vào lượt về Wake-up 247 V.League 1-2019.

CLB Than Quảng Ninh và Viettel đều có lợi thế sân nhà, cùng tinh thần hưng phấn khi tiếp đón CLB HAGL và CLB TP.HCM. Nhưng một lần nữa, bất ngờ lại xảy ra khi các đội chủ nhà là những cái tên dừng bước, cùng một kịch bản trên chấm 11m. Rõ ràng, bất ngờ luôn đồng hành cùng Cúp Quốc Gia 2019.

Theo lịch, các trận đấu vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4/7 và được trực tiếp trên Onsport, BĐTV.

Sau vòng tứ kết này, 4 đội sẽ xác định vào chơi bán kết sẽ không đá liền mà phải quay trở về đá lượt về khốc liệt ở V.League 2019. Vòng 14 sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 7/7 tới.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chi cải cách tiền lương 470.000 tỷ đồng, điều chỉnh lương hưu 11.100 tỷ đồng và tăng lương thêm 7%/năm từ 2025
Chi cải cách tiền lương 470.000 tỷ đồng, điều chỉnh lương hưu 11.100 tỷ đồng và tăng lương thêm 7%/năm từ 2025

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo chuẩn bị kỹ, báo cáo cấp có thẩm quyền để thực hiện cải cách tiền lương từ 1/7/2024, bảo đảm công bằng, tổng thể, thống nhất; không tăng giá vào thời điểm tăng lương; Tiếp tục tăng lương thêm 7%/năm từ 2025

Giá lúa gạo hôm nay 8/5: Biến động trái chiều, giá lúa nếp tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay 8/5: Biến động trái chiều, giá lúa nếp tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay, 8/5, thị trường trong nước điều chỉnh tăng với lúa và phụ phẩm trong khi điều chỉnh giảm với mặt hàng gạo. Giá gạo xuất khẩu hôm nay duy trì ổn định.

Doanh nghiệp Việt liên tiếp trúng các gói thầu gạo lớn
Doanh nghiệp Việt liên tiếp trúng các gói thầu gạo lớn

Việc liên tục trúng các gói thầu lớn cũng như tìm được đơn hàng xuất khẩu đi các thị trường khó tính đã giúp giá gạo Việt “nóng” trở lại.

Lạng Sơn: Tiêu hủy 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Lạng Sơn: Tiêu hủy 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

UBND tỉnh Lạng Sơn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nông Thị Liên trú tại xã Bính Xá, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu với số tiền là 50 triệu đồng; buộc tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm là 1,5 tấn xúc xích thành phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

Vừa thừa nhận vacine Covid-19 có thể gây đông máu, AstraZeneca thu hồi toàn cầu
Vừa thừa nhận vacine Covid-19 có thể gây đông máu, AstraZeneca thu hồi toàn cầu

Ngày 7/5 (giờ địa phương), "gã khổng lồ dược phẩm" AstraZeneca cho biết công ty đã bắt đầu thu hồi vaccine Covid-19 trên toàn thế giới do “dư thừa vaccine cập nhật hiện có” kể từ sau đại dịch. 

Địa ốc Hoàng Quân (HQC) : Ba lãnh đạo từ nhiệm trước thềm Đại hội đồng cổ đông năm 2024
Địa ốc Hoàng Quân (HQC) : Ba lãnh đạo từ nhiệm trước thềm Đại hội đồng cổ đông năm 2024

Vợ và em trai Chủ tịch Trương Anh Tuấn bất ngờ từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT tại CTCP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (mã HQC - sàn HOSE).