Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB Hà Nội vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2019

Mặc dù chỉ sử dụng đội hình 2 trong cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương ở trận tranh siêu cúp quốc gia 2019 nhưng Hà Nội FC cũng dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 2-0 qua đó đăng quang ngôi vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng.

Bước vào trận đấu, cả CLB Hà Nội lẫn Becamex Bình Dương đều không thể có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Tuy nhiên, hai đội vẫn chủ động chơi tấn công cống hiến giúp trận đấu trở nên hấp dẫn ngay từ đầu.

Ngay phút thứ hai của trận đấu, Bình Dương đã có cơ hội ngon ăn đầu tiên. Xuất phát từ tình huống đá phạt bên cánh phải, bóng tìm đến vị trí của Wander Luiz. Đáng tiếc, cú đánh đầu của tiền đạo người Brazil lại đi vọt xà ngang.

Đến phút thứ 9, đội chủ nhà có tình huống đáp trả và ngay lập tức họ đã có được điều mình muốn khi sút tung lưới thủ môn Tấn Trường. Tình huống xuất phát từ đường tạt bóng chuẩn xác của Pape Omar Faye cho Hoàng Vũ Samson dễ dàng đệm bóng tung lưới đội khách.

 CLB Hà Nội vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2019 - Hình 1

Với 2 bàn thắng có được, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã giành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Để thua bàn sớm, các cầu thủ Bình Dương chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tiền đạo Anh Đức có liên tiếp nhiều cơ hội ngon ăn về khùng thành đội chủ nhà. Đến phút 20, Anh Đức có pha chạy chỗ thông mình và đánh đầu sở trường. Nhưng cột dọc đã cứu nguy cho mảnh lưới của thủ môn Văn Công. Rất tiếc cho Anh Đức. Bốn phút sau đó, vẫn là Anh Đức có cú đá phạt trực tiếp nhưng lần này Văn Công đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Bình Dương đang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Những phút sau đó, sau khi để mất thế trận về tay Bình Dương thì đội chủ nhà cũng dần lấy lại và đưa thế trận về trạng thái cân bằng. Hiệp 1 khép lại với tình huống tưởng chừng đội khách đã có được bàn thắng gỡ hòa tuy nhiên cầu thủ Hồ Sỹ Giáp đã không tận dụng được cơ hội khi đệm bóng ra ngoài khung thành trống.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có sự thay đổi người. Bên phía CLB Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng được tung vào sân thay Hồ Minh Dĩ. Trong khi ở đội khách, Anh Đức được cho ra nghỉ, thế chỗ anh sẽ là Võ Ngọc Tỉnh.

CLB Hà Nội vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2019 - Hình 2

Trận thắng này sẽ tiếp đà cho Hà Nội FC trong trận đấu với với Sơn Đông Lỗ Năng vào ngày 19/2

Phút 62, sau một loạt tình huống phối hợp ăn ý, Văn Đại có đường căng ngang chuẩn xác tạo điều kiện thuận lợi cho tiền đạo gốc Nigeria lập cú đúp trong trận đấu này. 2-0 cho CLB Hà Nội và hai bàn cho Hoàng Vũ Samson khi hiệp hai chưa trôi qua nửa thời gian!

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng, tuy vậy, không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm cho khung thành đối phương. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội bóng thủ đô. Giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương đội bóng của bầu Hiển đã đăng quang một cách xứng đáng.

Chung Cuộc: Hà Nội FC 2-0  Becamex Bình Dương

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, McDonald, Thành Chung, Văn Dũng, Đức Huy, Thái Quý, Pape Omar, Thành Lương, Văn Đại, Minh Dĩ, Samson.

Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Anh Tài, Wander Luiz, Anh Đức, Trung Tín, Shumeiko, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất
Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh có Văn bản số 257/BQLCKCN-MT đề nghị các công ty đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng
VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB – sàn HOSE) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023 và đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay dựa trên định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2026 và nhận định về môi trường kinh doanh.

Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới

Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.

Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3
Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3

Sở GDCK TP. HCM đã có quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, mã HPX – sàn HOSE) ra khỏi diện đình chỉ giao dịch kể từ ngày 20/3.

Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại
Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại

Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định thông báo việc cổ phiếu AGM của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) sẽ được chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát.

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.