Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng đón xuân Ất Mùi với Bia Tổ Yến

Để chào đón xuân Ất Mùi 2015, Yến Sào Anpha cho ra mắt sản

Để chào đón xuân Ất Mùi 2015, Yến Sào Anpha cho ra mắt sản phẩm Bia Tổ Yến (SAIGON ANPHA BIRD‘S NEST). Sản phẩm là bước đột phá mới, gắn kết tình thân gia đình Việt.

Bia tổ yến được sản xuất từ nguyên liệu tổ yến, đại mạch, gạo, hoa bia, nước, men đặc biệt. Bia có màu vàng óng, sánh. Có mùi thơm đặc trưng từ hoa bia và đại mạch. Hương vị đậm đà, với hậu đắng đặc trưng của bia vàng truyền thống với sự kết hợp hài hòa từ hoa bia và đại mạch.

Bia đóng lon với thể tích 330 ml, với 4,5 độ, được lên men với công thức đặc biệt nên giúp người sử dụng không bị nhức đầu, tỉnh táo; không ảnh hưởng đến hệ thống tim mạch, thần kinh.

Bia tổ yến được đóng gói thành 3 loại từ 24 lon/thùng, 12 lon/thùng và 6 lon/thùng để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt phù hợp để dùng làm quà biếu trong dịp Tết sắp đến.

Bia Tổ Yến mới lạ, nổi trội về chất lượng

Tận dụng những lợi ích vô cùng lớn của yến sào, Yến sào Anpha đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Bia Tổ Yến khác biệt.

Bia Tổ Yến không chỉ là thức uống thông thường mà còn là thức uống bổ dưỡng cho người tiêu dùng.Với những tính chất đặc biệt của yến sào, kết hợp với công thức sản xuất bia bí truyền, sản phẩm bia Tổ Yến đảm bảo rất tốt cho sức khỏe.

Các dưỡng chất, acid amin… trong tổ yến, kết hợp với các loại vi sinh trong men oxy cao, giúp cơ thể tiêu hóa nhanh, tăng cướng thể lực, hạn chế tối đa bụng bia cho cánh mày râu.

Hơn nữa, sự cộng hưởng của tổ yến với men vi sinh trong bia giảm bớt được nồng độ cồn của bia giúp người sử dụng luôn giữ được trạng thái tỉnh táo.

Bia Tổ Yến quà tặng độc đáo

Những thùng bia sang trọng luôn là quà tặng quen thuộc trong những dịp lễ tết, tụ họp tiệc tùng.

Vậy tết năm nay, bạn hãy làm mọi người bất ngờ với món quà mới lạ là Bia Tổ Yến. Món quà không chỉ thỏa mãn đam mê hàng ngày của cánh mày râu mà còn có ý nghĩa như lời chúc sức khỏe đến gia đình, người thân.

Nếu bạn là đàn ông, bạn chắc chắn sẽ mang lại niềm tin, sự hài lòng cho những người phụ nữ quanh bạn. Bởi vì Bia Tổ Yến sẽ không khiến hình ảnh của bạn xấu đi trong mắt họ, mà còn giúp bạn đẹp hơn khi bia tổ yến có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân.

Đặc biệt, quà tặng Bia Tổ Yến giúp chị em phụ nữ trở thành người tâm lý trong mắt phái mạnh. Bởi vì bạn thỏa mãn được niềm đam mê bia của nam giớinhưng vẫn đảm bảo sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe.

Bia Tổ yến kết nối tình thân

Bia luôn là thức uống quen thuộc và không thể thiếu trong những bữa tiệc gia đình, tiệc gặp mặt bạn bè… Đây được xem như là chất xúc tác cho bữa tiệc thêm vui vẻ, tình cảm thêm thắt chặt.

Năm mới cũng sắp đến, hãy làm mới những bữa tiệc trong gia đình với sản phẩm Bia Tổ yến. Bia Tố yến sẽ mang lại điểm khác lạ trong hương vị, cũng như mở ra hướng mới trong đam mê của cánh mày râu.

Hơn nữa,chị em phụ nữ sẽ an tâm và không lo sợ những nguy hại của bia rượu đến sức khỏe của những đức ông chồng.Ngoài ra, chính bạn cũng có thể thỏa mái thử sức với thức uống này trong những bữa tiệc mà không sợ tăng cân.


Hoàng Phương

Tin mới

Xây dựng Ninh Thuận thành trung tâm năng lượng tái tạo
Xây dựng Ninh Thuận thành trung tâm năng lượng tái tạo

Ninh Thuận được đánh giá là một trong những tỉnh có tiềm năng và cơ hội rất lớn từ năng lượng tái tạo như năng lượng gió, năng lượng mặt trời không phát thải carbon để sản xuất hydrogen xanh lá. Đây được xem là giải pháp công nghệ bền vững, nhưng cần thời gian dài và nguồn vốn lớn để phát triển thị trường...

Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến
Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến

Ngay từ những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có nhiều du khách tới Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các khu quảng trường, đường dạo, nhà thờ đá, khu cầu mây… thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in, ngắm cảnh.

Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn
Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn

Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) vừa có thông báo đến các nhà đầu tư về việc hủy nhiều mã giao dịch chứng khoán của các công ty do đáo hạn.

Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam
Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam

Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, công tác đối ngoại đã góp phần tạo dựng cục diện đối ngoại thành công ấn tượng, góp phần quan trọng vào việc đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Nhân dân đối với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và tăng cường các hoạt động đoàn kết, gắn bó quân dân, từ ngày 26 - 27/4, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư
Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư

Theo đại diện Bộ Xây dựng, gần đây có những dự án chung cư đã đi vào sử dụng từ 5-10 năm, thậm chí nhà tập thể cao tầng cũ cũng được đẩy giá khá cao. Chính vì vậy, xử lý các hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng, khó xác định hành vi thổi giá nên thay vì cố làm điều bất khả thi này, nên tăng nguồn cung và dùng thuế để chặn đầu cơ nhà ở.