Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U22 Việt Nam 1-1 U22 UAE (Giao hữu): Đôi công rực lửa

Trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE trên sân Thống Nhất diễn ra kịch tính và hấp dẫn, tỷ số hòa 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà, U22 Việt Nam chủ động dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó, đối thủ U22 UAE cho thấy họ là một đội bóng đẳng cấp khi biết cách điều tiết trận đấu để mang về thế trận cân bằng, không những thế với thể lực vượt trội đội bóng đến từ Tây Á còn áp đạo đội chủ nhà ở những phút sau đó.

Hai đội sau đó chơi bóng chậm rãi và thận trọng, U22 Việt Nam là những người nắm thế chủ dộng và tạo ra nhiều cơ hội ổn hơn, nhưng những pha bóng thực sự nguy hiểm vẫn chưa được hai đội tạo ra hơn suốt 35 phút đầu hiệp 1.

Phút 40, Việt Hưng có cú dứt điểm từ xa khá nguy hiểm từ ngoài 16m50, nhưng vẫn chưa đủ làm khó được thủ môn Abdullrahman. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Thế trận diễn ra cân bằng trong hiệp đấu thứ nhấtThế trận diễn ra cân bằng trong hiệp đấu thứ nhất

Bước sang hiệp 2, do tính chất chỉ là trận đấu giao hữu nên cả hai đội đã lần lượt thay nhiều vị trí trong đội hình. U22 Việt Nam tung Tiến Dụng và Tuấn Hải vào sân thay cho Mạnh Dũng và Thái Quý.

Tận dụng thể lực của các cầu thủ mới vào sân thay người, đội khách U22 UAE chủ động đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 50, sau pha tấn công ngoài vòng 16m50 với sự chống trả quyết liệt của hàng phòng ngự U22 Việt Nam, bóng đến chân Tahnoon, cầu thủ này nhanh chóng cứa lòng đưa bóng về góc xa khung thành đánh bại thủ môn Bùi Tiễn Dũng mở tỷ số của trận đấu.

Hà Đức Chinh ghi bàn cân bằng tỷ số thành 1-1Hà Đức Chinh ghi bàn cân bằng tỷ số thành 1-1

Bị dẫn bàn bất ngờ, U22 Việt Nam đã tràn lên tấn công và chỉ sau đó 2 phút Hà Đức Chinh đã khiến các khán đài vỡ oà khi cân bằng 1-1 cho đội nhà bằng cú đánh đầu cận thành từ pha móc bóng của Hoàng Đức.

Những phút sau đó, hai đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng nhưng không đội bóng nào có thể tận dụng thành công và hai đội đành chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 1-1.

Chung cuộc: U22 Việt Nam 1-1 U22 UAE

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Đức Chinh, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Tấn Sinh, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Ngọc Bảo, Thái Quý.

U22 UAE: Abdurahman Al-Ameri, Nasir Masoud Albaroud, Alatas Hashemi, Amer Alyahyaee, Rida Khamis, Noobi Al Hammadi, Yahya Aighassani, Ali Suwaidan, Falah Aljneibi, Majid Rashid, Mansour Al Harbi, Rashed Mubarak.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.

Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm
Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm

Trong tháng Tư, cả nước có hơn 15.000 doanh nghiệp (DN) thành lập mới, tăng 8,4% so với tháng trước. Như vậy, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.

CPI tháng Tư và 4 tháng đầu năm 2024 đều tăng so với cùng kỳ
CPI tháng Tư và 4 tháng đầu năm 2024 đều tăng so với cùng kỳ

Sáng nay, 29/4, Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã công bố Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng Tư và bốn tháng đầu năm 2024. CPI bốn tháng năm 2024 tăng 3,93% so với cùng kỳ năm trước.

Khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt người
Khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt người

Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước; tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch COVID-19.

Công an Đồng Nai đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường, beer club “trá hình”
Công an Đồng Nai đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường, beer club “trá hình”

Ngày 29/4, theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, lực lượng chức năng vừa đồng loạt ra quân kiểm tra, qua đó phát hiện 9 quán bar, vũ trường, beer club “trá hình” ẩn mình sau lớp vỏ là cơ sở kinh doanh nhà hàng, đồ uống.