Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U23 Việt Nam cùng bảng Indonesia ở SEA Game 31

Trong lễ bốc thăm được tiến hành vào sáng nay, 06/04, đội tuyển U23 Việt Nam nằm chung bảng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. Đây là bảng đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong đó, Việt Nam và Indonesia từng vào chung kết bóng đá nam năm 2019 tái ngộ ngay ở trận đầu bảng A SEA Games 31 ngày 060/5.

Sáng nay, ngày 06/04, lễ bốc thăm môn futsal nam, nữ và bóng đá nam, nữ tại SEA Games 31 đã được thực hiện tại Khách sạn Hyatt Regency West, Hà Nội. Trong khi đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá "dễ thở" thì đội tuyển U23 Việt Nam lại rơi vào một bảng đấu khá khó khăn, với những đối thủ được đánh giá cao. 

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam:

Bảng ABảng B
Việt NamThái Lan
IndonesiaMalaysia
MyanmarCampuchia
PhilippinesSingapore
Timor LesteLào

 Kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ:

Bảng ABảng B
Việt NamThái Lan
PhilippinesMyanmar
CampuchiaLào
IndonesiaSingapore

Môn bóng đá nam diễn ra từ ngày 06/05 đến 22/05 - kéo dài nhất Đại hội, trên sân Mỹ Đình, Việt Trì và Thiên Trường.

Tiền vệ Phạm Thành Lương hỗ trợ bốc thăm bóng đá nam
Tiền vệ Phạm Thành Lương hỗ trợ bốc thăm bóng đá nam.

Việt Nam chơi trận khai mạc gặp Indonesia ngày 06/05, sau đó ba ngày thầy trò Park Hang-seo gặp Philippines. Một ngày sau lễ khai mạc, Việt Nam gặp Myanmar. Còn ở lượt cuối ngày 15/05, đội gặp Timor Leste.

Bảng đấu của U23 Việt Nam được đánh giá khó khăn. Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu với đối thủ rắn nhất bảng - Indonesia ở trận mở màn. Trong hai năm qua, Indonesia chủ động trẻ hóa đội hình, xây dựng đội hình trẻ làm nòng cốt tuyển quốc gia và họ đang hướng tới SEA Games 31 với mục tiêu giành Huy chương vàng. Tại SEA Games 30, U23 Indonesia là á quân sau khi thua Việt Nam ở trận chung kết.

U23 Timor Leste đã gây ấn tượng mạnh khi lọt vào bán kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào tháng trước ở Campuchia, họ chỉ chịu thua Việt Nam ở bán kết sau loạt sút luân lưu. Vì vậy U23 Timor Leste chắc chắn không phải "kẻ lót đường" như nhiều giải đấu trong khu vực trước đây, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

Ngoài ra, U23 Myanmar, Philippines cũng là những đội bóng hạng khá và sẵn sàng trở thành những kẻ thách thức lớn. Vì vậy, bảng A sẽ trở thành bảng đấu tử thần.

Hoàng Thăng (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam

Học giả Argentina cho rằng, trên nền tảng chiến thắng năm 1975, nhân dân Việt Nam đã xây dựng đất nước ngày một phát triển, vị thế trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý
Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý

Ngày 26/4, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới. Vấn đề giá lúa gạo giảm thời gian qua cũng được đưa ra thảo luận.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.