VIETNAM MEDI – PHARM 2017: Nơi hội tụ, lan tỏa thương hiệu ngành y tế (Hình minh họa)
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế nhằm nâng cao hiệu quả, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân.
Triển lãm năm nay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ 500 gian hàng, 410 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, CH Séc, Đài Loan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam… với khu gian hàng đặc biệt của Bộ Y tế “Y tế Việt Nam – Hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Sản phẩm trưng bày chính tại triển lãm gồm các nhóm ngành hàng: dược phẩm; thực phẩm chức năng, thiết bị y tế; thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật, sản phẩm chăm sóc sức khỏe; thiết bị và sản phẩm làm đẹp; bệnh viện-phòng khám; du lịch y tế….
Điểm mới, nổi bật trong triển lãm lần này là có thêm khu chuyên đề về thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe với các ngành hàng: thiết bị hỗ trợ di chuyển; thiết bị theo dõi sức khỏe; thiết bị hỗ trợ tại nhà. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm các chức năng của xe scooter và xe lăn điện với đường đi thử có dốc lên và gờ giảm tốc, dùng thử các thiết bị y tế giám sát sức khỏe chất lượng cao giúp việc quản lý sức khỏe hàng ngày dễ dàng hơn.
Trong khuôn khổ triển lãm, còn diễn ra các hội thảo, tọa đàm chuyên ngành và hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tọa đàm xúc tiến giao thương cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
T. Nguyên