Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, TP. HCM được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Tại các ga metro tuyến Bến Thành – Suối Tiên, từ ngày 28/12/2024 đến ngày 12/01/2025, Vinamilk phục vụ miễn phí gần 50.000 sản phẩm cho người dân đi tàu. Đây cũng là các sản mới, được Vinamilk cải tiến cả về chất lượng lẫn diện mạo. Bao gồm: sữa hạt 9 loại hạt (tại ga Bến Thành), sữa tươi Vinamilk Green Farm (tại ga Nhà hát Thành phố), sữa chua uống Probi (tại ga Tân Cảng), sữa chua ăn (tại ga Đại học Quốc gia), nước trái cây collagen (tại ga Suối Tiên).
Chị Bùi Thu Hương (40 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP. HCM) cho biết đã chờ đợi tuyến tàu này hơn chục năm nay, từ lúc mới khởi công. “Đi nhiều nước, tôi thấy giao thông bằng phương tiện tàu điện rất thuận lợi và hữu ích nên luôn mong được đi metro ngay tại thành phố mình. Đặc biệt, hôm nay, vừa được đi miễn phí mà tại các ga chính tôi còn được các bạn mời dùng thử nhiều sản phẩm Vinamilk mới. Tôi đã có buổi chiều trải nghiệm thật thú vị!”, chị Hương chia sẻ.
Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP. HCM vừa qua.
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc … Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Năm 2024 là một năm nhiều chông gai đối với Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power), tuy nhiên, nhờ thực hiện tốt công tác quản trị, cân đối nguồn lực, Tổng công ty đã cán đích các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và tài chính, tăng trưởng dương so với năm 2023, ghi nhận năm thứ 6 liên tiếp vượt kế hoạch lợi nhuận.
Việc đầu tư phát triển dự án điện gió Savan 1 không chỉ hiện thực hóa cam kết của T&T Group trong việc mở rộng đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch, mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng với dự án năng lượng đầu tiên của Tập đoàn được triển khai tại Lào, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, tăng cường hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Lào.
Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Tập đoàn Hapaco (Tập đoàn Hapaco; mã HOSE: HAP) đã mua vào hơn 10,4 triệu cổ phiếu đã đăng ký để nâng sở hữu vốn điều lệ từ 12,93% lên 22,35%.
Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (Phát triển Đô thị Kinh Bắc; mã HOSE: KBC) lên kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025 lần 1 để thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025.
Niềm vui đến ngay trong những ngày vừa bước vào năm mới 2025, khi Tổng công ty Viglacera tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đồng thời đứng đầu bảng trong danh sách các công ty kinh doanh vật liệu xây dựng.
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khẳng định, dự án muối mỏ tại Lào không chỉ là nhiệm vụ kinh tế mà còn là biểu tượng chính trị, thể hiện sự gắn kết và hợp tác bền chặt giữa hai nước Việt Nam - Lào. Tập đoàn sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Chính phủ hai nước để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của dự án.
CTCP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2 – sàn HOSE) vừa thông qua kế hoạch chi trả cổ tức còn lại năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 8%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 800 đồng.
Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe và quá trình thẩm định kỹ lưỡng, SHB được vinh danh trong Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 - giải thưởng uy tín tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.
Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP. HCM vừa qua.
Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Thanh Hóa vừa được vinh danh là đơn vị kinh doanh xuất sắc đứng đầu cụm địa bàn Bắc Trung Bộ năm 2024 tại Hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống năm 2025 của Ngân hàng BIDV vừa được tổ chức tại Hà Nội.