Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VinFast VF 7 ra mắt khách Việt tuần tới, sẵn sàng cạnh tranh CX-5, Tucson

VF 7 sẽ được ra mắt và mở bán tại Việt Nam từ ngày 21/11 tới?

Mới đây, trên trang fanpage của hãng xe Việt VinFast đã xuất hiện bài đăng với tiêu đề "VF 7 - 21.11.2023". Trên video có thể thấy rõ phần đuôi xe VF 7 là dải LED màu đỏ tạo hình cánh chim với chữ "V" quen thuộc của VinFast.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa (Ảnh: internet)

Trước động thái này, nhiều ý kiến cho rằng ngày 21/11 sẽ là ngày VF 7 chính thức trình làng thị trường Việt. Điều này rất có thể sẽ xảy ra khi cách đây vài ngày, VinFast VF 7 đã có màn xuất hiện ấn tượng trên bảng quảng cáo tại quảng trường Thời Đại - kết hợp với màn ra mắt album của ca sĩ Jungkook (BTS). Đồng thời, VF 7 cũng từng bị bắt gặp khá nhiều lần trên đường phố cũng như trong khuôn viên nhà máy VinFast.

Được biết, VinFast VF 7 có kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.545 x 1.890 x 1.636mm, chiều dài cơ sở 2.840mm. Kích thước tổng thể VinFast VF 7 có thể xếp vào phân khúc SUV/crossover cỡ C, tức là tương đương với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander, Ford Territory.

VinFast VF 7 sở hữu diện mạo trẻ trung và hiện đại với đèn định vị hình cánh chim đặc trưng ở mặt trước, cùng với đó là cụm đèn chiếu sáng chính đặt thấp. Mui xe được vuốt dần về phía sau theo phong cách coupe đang rất phổ biến hiện nay.VF 7cũng sở hữu bộ mâm có kích thước lên đến 19 inch (với bản Eco) và 20 inch (với bản Plus).

Bên trong xe được trang bị  màn hình trung tâm kích thước 12.9 inch cho bản Eco và 15.6 inch cho bản Plus, cần số và phanh tay dạng điện tử, vô lăng tích hợp nút bấm, ga tự động và sạc không dây...

Về khả năng vận hành, VinFast VF 7 Eco được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 310Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Trong khi đó, ở bản Plus, xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh kèm động cơ điện có thông số kỹ thuật là 349 mã lực và 500Nm. Cả 2 phiên bản sử dụng chung bộ pin có dung lượng 75,3kWh, cho phạm vi hoạt động tối đa lên tới 450km ở bản Eco và 431km ở biến thể Plus.

Tương tự các sản phẩm khác cùng thương hiệu, VF 7 cũng sẽ được trang bị hệ thống an toàn chủ động với tính năng hỗ trợ lái trên đường cao tốc (level 2), hỗ trợ giữ làn khẩn cấp, kiểm soát đi giữa làn, giám sát hình trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn khẩn cấp...

Mặc dù các thông tin về thời gian mở bán, giá cọc, giá đề xuất vẫn chưa được VinFast xác nhận nhưng một số đại lý tại miền Bắc đã bắt đầu chào mời đặt cọc mẫu VF 7 với mức giá dự kiến khoảng 760 triệu đồng.

Hà Trần (t/h)

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.