Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Kết quả xác minh ban đầu về clip có hình ảnh cảnh sát giao thông

Chiều ngày 2/6, Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) – Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có kết quả xác minh ban đầu đối với clip có hình ảnh của cảnh sát giao thông được phát tán trên mạng xã hội.

 

Ngày 30/5/2017, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip liên quan đến việc xử lý vi phạm của Tổ TTKS, Phòng PC67 - Công an tỉnh Vĩnh Phúc tại Km33, Quốc lộ 2A thuộc Phường Liên Bảo (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), kèm theo lời bình luận (xinh trích nguyên văn): “Sáng chủ nhật, đi lên Vĩnh Yên, các anh ý bảo em lỗi vượt đèn đỏ mà em không vượt, em xuống quay có tý thì các anh ý cho ai đó... cái em bức súc là 3 anh công an và hai anh cơ động nhìn xã hội đen vào đánh em, phá xe em...” cùng với nhiều lời bình luận, chia sẻ không thiện chí khác.

Sau khi nhận được thông tin trên, Phòng PC67 đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng thời thành lập tổ xác minh sự việc do Phó trưởng phòng Nguyễn Quang Đăng làm Tổ trưởng. Kết quả ghi nhận ban đầu như sau:

Tổ xác minh của Phòng PC67 đã làm việc với các bên có liên quan trong đoạn video clip nói trên, cũng như những người chứng kiến sự việc và tất cả đều khẳng định không có chuyện cảnh sát giao thông gọi côn đồ đến đánh người vi phạm; người vi phạm cũng không bị ai đánh; cho nên lại càng không có chuyện cảnh sát nhìn người vi phạm bị đánh và bị phá xe. Vì vậy, nội dung đoạn video clip trên xuất hiện cùng với lời những lời bình luận và lời của người vừa quay vừa nói là hoàn toàn không đúng sự thật.

Riêng đối với người điều khiển phương tiện xe ô tô taxi biển kiểm soát 29A-907.44 là Phạm Ngọc Anh (SN 1990, lái xe hãng Taxi 52 Hà Nội, địa chỉ số 102, Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội), tổ xác minh đã phối hợp với Công an Phường nhiều lần gọi điện thoại, nhưng lái xe không nghe máy. Làm việc với ông Đỗ Quốc Bình, Chủ tịch Hiệp hội Taxi Hà Nội thì được ông Bình cho biết đã liên lạc với lái xe Phạm Ngọc Anh, nhưng anh này từ chối không làm việc với tổ xác minh.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng điều tra, xác minh, làm rõ chân tướng của sự việc.

PV

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.