Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VISSAN nhận danh hiệu "Sản phẩm thân thiện môi trường năm 2023"

Mới đây, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (VISSAN) đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm thân thiện môi trường năm 2023” do Hiệp hội Thông tin, Tư vấn Kinh tế Thương mại Việt Nam phối hợp với Viện Pháp lý và Bảo vệ Môi trường tổ chức.

Ông Phạm Như Anh, Giám đốc Chi nhánh VISSAN Hà Nội đã đại diện công ty đón nhận danh hiệu này. Đây là giải thưởng thuộc Chương trình Truyền thông xây dựng và Phát triển nền kinh tế xanh Quốc gia năm 2023 nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6/2023 và "Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn" năm 2023. 

Đại diện VISSAN nhận danh hiệu
Đại diện VISSAN nhận danh hiệu "Sản phẩm thân thiện môi trường năm 2023"

Đồng thời, chương trình cũng vinh danh các doanh nghiệp thực hiện tốt luật môi trường, có công đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ môi trường, mong muốn giới thiệu các mô hình phát triển kinh tế xanh, thương hiệu - sản phẩm thân thiện với môi trường để nâng tầm thương hiệu của các doanh nghiệp trên thị trường.

VISSAN là một trong nhiều doanh nghiệp không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, quy trình sản xuất, phương thức quản lý để đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường trong quá trình vận hành và kinh doanh. Với danh hiệu "Sản phẩm thân thiện môi trường năm 2023" đã phần nào khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của toàn xã hội về những đóng góp của VISSAN vào sự phát triển chung của đất nước.

Đại diện các đơn vị chụp hình lưu niệm tại buổi đón nhận danh hiệu
Đại diện các đơn vị chụp hình lưu niệm tại buổi đón nhận danh hiệu "Sản phẩm thân thiện môi trường năm 2023"

Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường. Đối với VISSAN, đây không chỉ là nghĩa vụ mà từng bước đã trở thành "nguồn động lực và giá trị phát triển bền vững" của VISSAN để đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Long An có 36 điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Long An có 36 điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

UBND tỉnh Long An đã có quyết định phê duyệt phương án xét tốt nghiệp THCS năm học 2023 - 2024 và tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Phải có các giải pháp mạnh nhằm hạ tỷ giá và hạn chế chênh lệch lãi suất USD
Phải có các giải pháp mạnh nhằm hạ tỷ giá và hạn chế chênh lệch lãi suất USD

Theo chuyên gia kinh tế, trong quý II và các quý tiếp theo, Ngân hàng Nhà nước phải có các giải pháp mạnh hơn nhằm hạn chế chênh lệch lãi suất USD và VND như bán ngoại tệ để ổn định tỷ giá.

ĐẠI TƯỚNG, GS.TS TÔ LÂM: Cần đặc biệt chú ý đến yếu tố "lòng dân", "thế trận lòng dân"
ĐẠI TƯỚNG, GS.TS TÔ LÂM: Cần đặc biệt chú ý đến yếu tố "lòng dân", "thế trận lòng dân"

Theo đồng chí Đại tướng, GS.TS Tô Lâm: Chiến thắng Điện Biên Phủ là một “mốc vàng” chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Huy động sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân gắn chặt với nền quốc phòng toàn dân và thế trận quốc phòng toàn dân để tạo thành thế trận tổng hợp vững mạnh đem đến thắng lợi trong chiến dịch này có giá trị hết sức to lớn và có ý nghĩa trường tồn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới.

Ấn tượng những màn đồng diễn “tạo hình” con số 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Ấn tượng những màn đồng diễn “tạo hình” con số 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, hướng tới Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, các cấp hội phụ nữ ở Hà Nội đã thực hiện màn đồng diễn dân vũ, "tạo hình" cờ đỏ sao vàng và con số 70 lịch sử. Với sự sáng tạo và luyện tập miệt mài, phụ nữ Thủ đô đã tạo nên những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng để kỷ niệm ngày trọng đại này.

Cấp thiết mở rộng cao tốc đoạn TP. Hồ Chí Minh - Long Thành
Cấp thiết mở rộng cao tốc đoạn TP. Hồ Chí Minh - Long Thành

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về phương án đầu tư mở rộng đoạn TP. Hồ Chí Minh - Long Thành thuộc dự án đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 6/5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.