Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VNPT đạt 15 giải thưởng tại Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT là một trong những đơn vị nhận được nhiều giải thưởng nhất tại Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Là một trong những đơn vị nhận được nhiều giải thưởng nhất tại Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam -VNPT tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam và hướng đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng quốc tế.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Ra đời năm 2002, Stevie Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới nhằm vinh danh những thành tựu, đóng góp của các tổ chức và chuyên gia trên toàn thế giới.

Năm nay, giải thưởng Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương ghi nhận hơn 1000 đề cử đến từ 29 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tập đoàn VNPT vinh dự khi là một trong những đơn vị giành được nhiều giải thưởng nhất với 3 giải vàng, 3 giải bạc và 9 giải đồng.

Cụ thể, 3 giải vàng thuộc về các sản phẩm/dịch vụ: VNPT Invoice (Hóa đơn điện tử) - Giải thưởng đột phá về Quản lý tài chính; VNPT HIS (Phần mềm quản lý bệnh viện) - Giải thưởng đột phá về Y tế; Smart Press (Toà soạn thông minh) - Giải thưởng sáng tạo trong ứng dụng thông tin chung hoặc thông tin báo chí.

Các giải bạc gồm có: VNPT Smart Cloud (Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây); VNPT Ký số; VNPT Pharmacy (Phần mềm quản lý nhà thuốc). 9 giải đồng gồm: VNPT Cloud Contact Center (Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất); VNPT e-cabinet (Phòng họp không giấy tờ); Cổng dịch vụ công Quốc gia; VNPT Pay (Hệ sinh thái thanh toán số VNPT); Mobin (Chợ bảo hiểm số VNPT); TelecomAPI (Nền tảng xã hội hóa phát triển dịch vụ số VNPT); Meclip (mạng xã hội video); MCCS (Hệ thống truyền thông thông minh tập trung) và VNPT eKYC (Dịch vụ định danh và xác thực điện tử).

Đại diện VNPT chia sẻ: “Những dịch vụ được nhận giải thưởng tại Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020 cho thấy sự ghi nhận của các Tổ chức quốc tế đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ của VNPT. Đây sẽ là những tiền đề thuận lợi để đưa sản phẩm công nghệ của VNPT cũng như của Việt Nam ra thị trường thế giới".

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ - Thông tin tại Việt Nam, VNPT luôn hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng toàn diện công cuộc chuyển đổi số của đất nước. Kết quả đạt được tại Stevie Awards 2020 như một minh chứng cho những nỗ lực trên, khi những giải thưởng của VNPT phổ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội.

Hiện nay, Tập đoàn VNPT đang tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ số, tự thiết lập/hợp tác với các công ty công nghệ lớn trên thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security, điện toán đám mây, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số của khu vực Châu Á.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.