

VPBank bật vibe yêu nước từ những điều nhỏ bé đến khát vọng lớn lao

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã khởi động chiến dịch nội bộ " Tự Hào Việt Nam" - sân chơi để VPBanker trên khắp các vùng miền thể hiện tình yêu quê hương theo cách riêng, thông qua các hoạt động trang trí văn phòng, hát quốc ca, tham gia thể thao hay mặc sắc phục cờ đỏ sao vàng. Mỗi góc văn phòng, mỗi hoạt động đều trở thành những "spot check in" ngập tràn tinh thần Việt, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong từng cán bộ nhân viên.

Từ Bắc tới Nam, các chi nhánh VPBank mang đậm hình ảnh cờ đỏ sao vàng thiêng liêng, được trang hoàng rực rỡ từ sảnh chờ, hành lang, phòng giao dịch đến bàn làm việc, khơi gợi trong mỗi VPBanker tình yêu nước thiêng liêng.
.“Văn phòng chưa bao giờ đậm chất Việt Nam như thế. Không gian ngập tràn cảm xúc tự hào, ai cũng hào hứng selfie, lưu lại khoảnh khắc khó quên này”, chị Thu Hoà, chi nhánh miền Nam chia sẻ.

Điểm nhấn chiến dịch " Tự Hào Việt Nam" là nghi thức hát quốc ca được tổ chức đồng loạt trên toàn hệ thống. Trong không gian văn phòng quen thuộc, hơn 10.000 cán bộ nhân viên tại hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc xúc động ngân lên giai điệu Quốc ca hùng tráng, một khoảnh khắc thiêng liêng khó quên.
“Hát Quốc ca cùng đồng nghiệp là trải nghiệm ấn tượng. Trong giây phút ấy, trái tim chúng tôi như hòa cùng một nhịp được kết nối bởi tình yêu quê hương đất nước”, chị Diệp An chia sẻ.

Không dừng lại ở nghi thức, VPBanker tự hào diện áo cờ đỏ sao vàng, biến mỗi khoảnh khắc tại văn phòng thành một lễ hội tràn ngập niềm vui và tinh thần đoàn kết. Không gian làm việc như được tiếp thêm “vibe” sôi động, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến từng cá nhân
“Diện áo cờ đỏ sao vàng đến văn phòng là một trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác tự hào trào dâng mạnh mẽ,” Chị Diệp Anh, hào hứng chia sẻ.

Tình yêu nước còn lan toả qua những hoạt động thể thao ý nghĩa. Hàng trăm VPBanker cùng nhau tham gia chạy bộ và vẽ cờ tổ quốc hay đạp xe qua các di tích lịch sử, biến tình yêu đất nước thành nguồn năng lượng gắn kết tích cực, khơi gợi niềm tự hào dân tộc và tinh thần đoàn kết.

Tại VPBank, tình yêu nước không chỉ là khẩu hiệu mà đã trở thành mã gene văn hóa, được thấm trong hành động mỗi ngày từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng tầm giá trị thương hiệu đến khát vọng cống hiến vì một Việt Nam hùng cường.

VPBank tự hào khi đóng góp hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng, cải tạo hàng trăm điểm trường trên mọi miền tổ quốc, tổ chức các giải chạy cộng đồng quy tụ các vận động viên đến từ hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ, mang các sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc tế đến Việt Nam…Trong hành trình 30 năm hình thành và phát triển của mình, VPBank luôn mong muốn góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngân hàng cũng liên tục nằm trong nhóm doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam, thể hiện trách nhiệm nhà băng đối với sự phát triển bền vững cùng đất nước.
Kỷ niệm 50 năm giải phóng dân tộc cũng là dịp VPBank khẳng định tình yêu nước là sứ mệnh cho hiện tại và tương lai, cam kết đồng hành cùng đất nước xây dựng một Việt Nam thịnh vượng bền vững.
Như Ý
Bài liên quan
Bài viết khác

ACV khánh thành đồng loạt ba công trình trọng điểm: Mốc son lịch sử hạ tầng hàng không Việt Nam
Ngày 19/12, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) long trọng tổ chức Lễ khánh thành, đưa vào khai thác các công trình hạ tầng hàng không trọng điểm quốc gia tại ba miền đất nước: Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Long Thành, Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Vinh. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến lịch sử của ACV trong việc hiện thực hóa khát vọng vươn tầm thế giới, khẳng định năng lực làm chủ công nghệ và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ của ngành hàng không trước thềm năm mới 2026.

Miza giành “Giải thưởng của năm” tại Human Act Prize 2025
Từ hạng mục Dự án Bền vững, Miza được vinh danh Giải thưởng của năm tại Human Act Prize 2025, ghi dấu mô hình kinh tế tuần hoàn tiêu biểu trong ngành giấy.

Lào Cai công nhận 15 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành Quyết định công nhận 15 sản phẩm, bộ sản phẩm đạt danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Lào Cai năm 2025”, qua đó tiếp tục khẳng định vai trò của khuyến công trong phát triển sản xuất, nâng cao giá trị sản phẩm địa phương và thúc đẩy kinh tế nông thôn.

Đại Dũng Group và dấu ấn tiên phong tại Made By Vietnam Day
Top 10 Dấu ấn Thương hiệu Việt tiên phong 2025 gọi tên Đại Dũng Group, minh chứng cho khát vọng nâng tầm thương hiệu và sản phẩm Việt bằng nội lực, đổi mới công nghệ và chiến lược hội nhập.

Bảo hiểm PVI: Vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu, khẳng định tầm vóc quốc tế
Bảo hiểm PVI – Thương hiệu dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam – chính thức chạm mốc doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên của Việt Nam đạt quy mô doanh thu này. Cột mốc mang ý nghĩa đặc biệt, không chỉ đối với riêng Bảo hiểm PVI mà còn đối với toàn thị trường bảo hiểm Việt Nam trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và khu vực đang đối mặt với nhiều biến động phức tạp, từ thiên tai, đứt gãy chuỗi cung ứng đến những thách thức ngày càng gia tăng.

Agribank tặng gần 8.000 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới
Thực hiện Chương trình “Tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn - Mang Tết ấm đến với người nghèo Xuân Bính Ngọ”, trong tháng 12/2025, Bảo hiểm xã hội Việt Nam phối hợp cùng các địa phương và các nhà tài trợ, trong đó có Agribank, trao tặng hàng chục nghìn thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho bà con nhân dân tại 33 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025 vinh danh 63 ý tưởng sáng tạo xuất sắc
Tối 19/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025.

Đưa ánh sáng điện về các bản làng “vùng lõm” miền Tây Nghệ An
Công ty Điện lực Nghệ An vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa điện về 5 bản vùng lõm miền Tây Nghệ An, về đích sớm hơn so với kế hoạch, tiến độ mà Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

Tận mắt chứng kiến sân khấu 500m2 xem T1 và huyền thoại Faker thi đấu
Sân khấu sự kiện VPBank Presents T1 in Vietnam: The Promise Fulfilled đang được hoàn thiện những bước cuối cùng, hé lộ quy mô chưa từng có của một sự kiện eSports tại Việt Nam.

Vinamilk được Bộ Công Thương vinh danh Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu
Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.


