

VPBank bật vibe yêu nước từ những điều nhỏ bé đến khát vọng lớn lao

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã khởi động chiến dịch nội bộ " Tự Hào Việt Nam" - sân chơi để VPBanker trên khắp các vùng miền thể hiện tình yêu quê hương theo cách riêng, thông qua các hoạt động trang trí văn phòng, hát quốc ca, tham gia thể thao hay mặc sắc phục cờ đỏ sao vàng. Mỗi góc văn phòng, mỗi hoạt động đều trở thành những "spot check in" ngập tràn tinh thần Việt, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong từng cán bộ nhân viên.

Từ Bắc tới Nam, các chi nhánh VPBank mang đậm hình ảnh cờ đỏ sao vàng thiêng liêng, được trang hoàng rực rỡ từ sảnh chờ, hành lang, phòng giao dịch đến bàn làm việc, khơi gợi trong mỗi VPBanker tình yêu nước thiêng liêng.
.“Văn phòng chưa bao giờ đậm chất Việt Nam như thế. Không gian ngập tràn cảm xúc tự hào, ai cũng hào hứng selfie, lưu lại khoảnh khắc khó quên này”, chị Thu Hoà, chi nhánh miền Nam chia sẻ.

Điểm nhấn chiến dịch " Tự Hào Việt Nam" là nghi thức hát quốc ca được tổ chức đồng loạt trên toàn hệ thống. Trong không gian văn phòng quen thuộc, hơn 10.000 cán bộ nhân viên tại hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc xúc động ngân lên giai điệu Quốc ca hùng tráng, một khoảnh khắc thiêng liêng khó quên.
“Hát Quốc ca cùng đồng nghiệp là trải nghiệm ấn tượng. Trong giây phút ấy, trái tim chúng tôi như hòa cùng một nhịp được kết nối bởi tình yêu quê hương đất nước”, chị Diệp An chia sẻ.

Không dừng lại ở nghi thức, VPBanker tự hào diện áo cờ đỏ sao vàng, biến mỗi khoảnh khắc tại văn phòng thành một lễ hội tràn ngập niềm vui và tinh thần đoàn kết. Không gian làm việc như được tiếp thêm “vibe” sôi động, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến từng cá nhân
“Diện áo cờ đỏ sao vàng đến văn phòng là một trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác tự hào trào dâng mạnh mẽ,” Chị Diệp Anh, hào hứng chia sẻ.

Tình yêu nước còn lan toả qua những hoạt động thể thao ý nghĩa. Hàng trăm VPBanker cùng nhau tham gia chạy bộ và vẽ cờ tổ quốc hay đạp xe qua các di tích lịch sử, biến tình yêu đất nước thành nguồn năng lượng gắn kết tích cực, khơi gợi niềm tự hào dân tộc và tinh thần đoàn kết.

Tại VPBank, tình yêu nước không chỉ là khẩu hiệu mà đã trở thành mã gene văn hóa, được thấm trong hành động mỗi ngày từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng tầm giá trị thương hiệu đến khát vọng cống hiến vì một Việt Nam hùng cường.

VPBank tự hào khi đóng góp hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng, cải tạo hàng trăm điểm trường trên mọi miền tổ quốc, tổ chức các giải chạy cộng đồng quy tụ các vận động viên đến từ hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ, mang các sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc tế đến Việt Nam…Trong hành trình 30 năm hình thành và phát triển của mình, VPBank luôn mong muốn góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngân hàng cũng liên tục nằm trong nhóm doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam, thể hiện trách nhiệm nhà băng đối với sự phát triển bền vững cùng đất nước.
Kỷ niệm 50 năm giải phóng dân tộc cũng là dịp VPBank khẳng định tình yêu nước là sứ mệnh cho hiện tại và tương lai, cam kết đồng hành cùng đất nước xây dựng một Việt Nam thịnh vượng bền vững.
Như Ý
Bài liên quan
Bài viết khác

TP. HCM: Hơn 250 doanh nghiệp tham gia triển lãm về quà tặng, đồ gia dụng và đồ chơi trẻ em
Sáng 18/12, Triển lãm Quốc tế Quà tặng & Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2025) và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm & Đồ chơi trẻ em Việt Nam (IBTE 2025) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Chuỗi triển lãm diễn ra đến ngày 20/12.

VietinBank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế cho ngân hàng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được International Finance Magazine (IFM) trao tặng hai giải thưởng danh giá trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng Tài chính quốc tế.

HABECO tìm hướng tăng sức cạnh tranh tại thị trường Quảng Trị
Chiều 17/12/2025, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi làm việc với Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) nhằm đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất, kinh doanh và bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm bia trên địa bàn tỉnh.

VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed (Tập đoàn Vingroup) và Công ty Siemens Mobility GmbH (Tập đoàn Siemens AG, Đức) chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện và Chuyển giao công nghệ, qua đó thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao tại Việt Nam.

Tuần lễ Thương hiệu Việt 2025 xây dựng bệ phóng cho hàng nội địa trên không gian số
Trong bối cảnh nền kinh tế số đang trở thành dòng chảy chính của hệ thống phân phối hiện đại, việc đưa hàng Việt lên các sàn thương mại điện tử không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu sống còn. Nhằm hiện thực hóa định hướng này, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số thuộc Bộ Công Thương đã phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Tuần lễ Thương hiệu Việt và Hội chợ “Made in Vietnam”.

Mở triệu lộc vàng - Đón Tết sung túc cùng Bia Hà Nội 2026
Chào đón năm 2026 đầy tài lộc và khởi sắc, Bia Hà Nội mang đến cho khách hàng trên toàn quốc nhiều giải thưởng giá trị thông qua chương trình khuyến mại đặc biệt dịp Tết mang tên “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết”.

Christian Chu Phương Duy: Người Việt góp phần làm rạng danh thương hiệu quốc gia
Việc một đầu bếp gốc Việt giành sao Michelin - tại Cộng hòa Séc, không chỉ là thành công cá nhân, mà còn minh chứng sinh động cho sự hội nhập, sáng tạo và bản lĩnh của cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Đằng sau danh hiệu danh giá ấy là câu chuyện của Christian Chu - Chu Phương Duy, người Việt đầu tiên tại Cộng hòa Séc bước lên đỉnh cao của ẩm thực thế giới...

LocknLock tung nghìn deal bùng cháy, giảm đến 70% tại Ngày Thương hiệu W2C Bắc Ninh
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương hiệu LocknLock - Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh, hứa hẹn là điểm đến “săn sale” không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc.

PVTrans tiếp nhận tàu chở dầu hóa chất PVT Lyra
Trong những ngày cuối năm 2025, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tiếp tục nhận được tin vui khi chính thức tiếp nhận và đưa vào khai thác tàu chở dầu hóa chất PVT Lyra tại cảng Yeosu (Hàn Quốc). Sự kiện này khẳng định chiến lược đầu tư bài bản, có trọng tâm của PVTrans trong việc phát triển đội tàu theo hướng hiện đại, hiệu quả và bền vững.

Đà Nẵng: Nâng tầm thương hiệu địa phương, khẳng định vị thế trên thị trường
22 sản phẩm, bộ sản phẩm TP. Đà Nẵng đã được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thành phố năm 2025.


