2020 và 2021 là 2 năm nhiều biến động lớn về kinh tế trong và ngoài nước. Vị thế các ngành hàng có sự xê dịch bởi nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi theo tình hình dịch Covid-19… Thương hiệu Sữa ngon của người Việt - VPMilk cũng không nằm ngoài vòng xoáy dịch chuyển đó. Trước tác động của đại dịch Covid-19, VPMilk phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, VPMilk vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, trở thành TOP 50 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

Mạnh mẽ tìm “Cơ hội trong thách thức”

Trải qua 4 làn sóng đại dịch Covid, đây thực sự là giai đoạn đầy khó khăn và thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.

Tuy nhiên, VPMilk lại xem đây là “cơ hội trong thách thức”, bởi thương hiệu này không chỉ vượt qua được những khó khăn, rủi ro trong mùa dịch mà còn gặt hái được những thành tích lớn. Minh chứng cho điều đó chính là việc trở thành Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam không chỉ 1 mà trong 2 năm liên tiế. Đó chính là sự nỗ lực, kiên trì bền bỉ của thương hiệu VPMilk và đặc biệt là sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Để giữ vững dan

Để giữ vững danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liền, VPMilk đã không ngừng cố gắng tạo dựng và duy trì chất lượng trong từng sản phẩm, sự nhạy bén trong các chiến lược kinh doanh, sự kết hợp nhuần nhuyễn và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong khâu sản xuất & vận chuyển.

Với thành tích hiện tại, VPMilk đã được thông qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ. Điều luật này chứng minh được nhãn hiệu VPMilk mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và ảnh hưởng thị trường. Đồng thời, sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển, có khâu sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, đặc biệt là thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Tự hào là thương hiệu “Sữa ngon của người Việt”

Với sứ mệnh tạo ra dòng sản phẩm “Sữa ngon của người Việt”  VPMilk đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sữa. Công ty đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu, phát triển đến sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa và quản lý chặt chẽ. Tiến đến, mục tiêu nâng cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon và phù hợp khẩu vị người Việt.

Không chỉ dừng lại ở đó, VPMilk còn mở rộng chiến lược khi hợp tác với các đơn vị, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế, nhằm nghiên cứu các công thức dinh dưỡng đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Để giữ vững dan

Cũng từ đó, các sản phẩm nổi bật của công ty như: IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà lạt true Milk… luôn chiếm được sự tin yêu của Người tiêu dùng từ khi ra mắt đến nay, trở thành một trong những sự lựa chọn mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng.

PV