Bài 1: Hà Nội: Công trình vừa thông xe đã nứt toác
Bài 2: Chủ Đầu tư và đơn vị thi công “né” trách nhiệm?
Bài 3: “Bẫy” chông sắt rình rập người tham gia giao thông?
THCL Bên cạnh hàng loạt hạng mục tại dự án Dự án Cầu vượt nút giao thông trung tâm quận Long Biên (cầu Đông Trù – Nguyễn Văn Linh – đường 5 kéo dài) đồng loạt xuống cấp, thì nhiều cống bê tông để lộ cốt thép dựng bên đường đang như những “bẫy” chông sắt rình rập người tham gia giao thông mỗi ngày.
Như Thương hiệu & Công luận đã thông tin, Dự án cầu vượt nút giao thông trung tâm quận Long Biên, đoạn qua ngã tư cầu Đông Trù – Nguyễn Văn Cừ – đường 5 kéo dài (Hà Nội) được khởi công từ tháng 5/2015 với tổng kinh phí đầu tư dự án hơn 2.800 tỷ đồng. Dự án được UBND TP. Hà Nội phê duyệt với quy mô 6 làn xe cơ giới do Công ty Cổ hần Him Lam làm chủ đầu tư. Công trình được thông xe kỹ thuật từ ngày 18/1.
Xung quanh những cống bê tông để lộ cốt thép có nhiều đá dăm dải
Theo thông tin từ Đội CSGT số 5 - Công an Hà Nội cho biết, cống bê tông xuất hiện nhiều tháng nay nhưng không được rào chắn phản quang, cắm biển cảnh báo nguy hiểm cho người tham giao thông. Tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ - quốc lộ 5 là điểm đen xảy ra nhiều vụ tai nạn
Dải phân cách bị rạn nứt, nhiều điểm để lộ lớp xốp giữa khe co giãn
Tại nút giao quốc lộ 5 - Ngô Gia Tự, một hố sâu xuất hiện tại công trường thi công nhưng chỉ được rào bằng một sợi dây và biển báo nhỏ
Liên quan đến vụ việc, vừa qua ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP. Hà Nôi đã ký công ăn yêu cầu Sở GTVT xử lý ngay những vết nứt trên mặt cầu, bảo đảm an toàn cho các phương tiên lưu thông, đồng thời trả lời báo chí, và báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 20/7. |
Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin./.
Tuấn Ngọc