Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phân biệt kem chống nắng Innisfree thật và giả

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là một trong những sản phẩm làm đẹp được phụ nữ châu Á vô cùng ưa chuộng và tin dùng. Nhờ chất lượng miễn chê, giá thành hợp lý, bất cứ ai cũng có thể sở hữu. Nhờ đó mà thị trường mỹ phẩm Việt nhiều năm trở lại đây nhộn nhịp hơn bao giờ hết, đâu đâu cũng chào bán hàng Hàn xách tay, nhập khẩu chính hãng. Vì thế mà không hề khó hiểu khi hàng giả hàng nhái sinh ra nhiều vô kể, giống y chang khiến người mua không thể phân biệt.

Kem chống nắng innisfree hàn quốc là dòng kem chống nắng được nhiều người lựa chọn.

Phân biệt kem chống nắng Innisfree thật và giả - Hình 1

Ưu điểm của kem chống nắng innisfree: Là loại kem chống nắng lành tính, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: tinh dầu hoa hướng dương, tinh chất trà xanh nên an toàn cả với làn da nhạy cảm. Đặc biệt, mọi Review kem chống nắng innissfree đều công nhận khô thoáng và không gây bí dít, không gây ra tác dụng phụ như gây nổi mụn, gây đổ dầu trôi kem…

Loại kem chống nắng này của Innisfree hot rầm rộ từ nhiều năm nay, nhất là trong mùa hè oi bức. Chúng được bán tràn lan trên thị trường, tại các hiệu thuốc, hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ và được treo quảng cáo là hàng auth, nhập khẩu từ nước ngoài, xách tay...

Tuy nhiên chưa được chứng thực, kiểm tra kỹ lưỡng nên nếu không sành sỏi bạn rất dễ mua phải hàng giả. Dưới đây là một số mẹo nhận biết, giúp bạn phân biệt được kem chống nắng Innisfree thật và giả.

Hàng thật, vỏ hộp đằng sau đăng rất nhiều thông tin gần như kín hộp từ trên xuống dưới. Hàng giả thông tin sơ sài chỉ in khoảng tầm 1/3 vỏ hộp.

Vỏ hộp hàng thật mực in rõ nét, màu vàng hơi sậm, sờ tay cảm lấy lì, chất liệu vỏ đẹp, bông hoa hướng dương cũng sậm mầu hơn. Hàng giả vỏ mầu vàng chanh, không đều màu, thi thoảng có đốm trắng li ti tinh ý sẽ nhìn ra.

Về kích thước, hộp giả chỉ hơi ngắn hơn hộp chính hãng một chút xíu nên rất khó nhận biết.

Khi check code bằng phần mềm, hàng giả không hiện thông tin khi dùng một số phần mềm chuẩn dùng cho iphone như phần mềm Bakodo, phần mềm RedLaser – Barcode Scanner, tuy nhiên với một số phần mềm không chuẩn thông tin code vẫn hiện ra chỉ hơi chậm trong việc đưa ra thông tin. Như vậy mã code được làm giả tinh vi bằng mắt thường khó phân biệt, các phần mềm check cod không chuẩn cũng bị đánh lừa.

Hàng thật, thông tin hiện ra nhanh chóng ngay cả khi bạn check bằng bất cứ phần mềm check cod nào cài trên smart phone thông thường.

Bằng cách nhận diện nói trên, người tiêu dùng có thể yên tâm mua được sản phẩm chính hãng.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.

Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương cho biết, thời gian vừa qua, một số văn bản quy phạm pháp luật về quản lý nhà nước mới được ban hành với nhiều nội dung mới đặt ra vấn đề cần thiết phải rà soát các quy định về hành vi vi phạm hành chính có liên quan để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật.

Bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu
Bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu

Ngày 19/3, Công an thành phố Tây Ninh cho biết vừa bắt được một đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu.

Hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT trên toàn quốc trong 1 ngày
Hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT trên toàn quốc trong 1 ngày

Các đoàn viên, thanh niên Bưu điện Việt Nam đã phát triển được hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT mới trên toàn quốc, bằng 180% kế hoạch đề ra.