Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

1.000 trang phục tại Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2017

14 nhà thiết kế với 1.000 trang phục mang tính sáng tạo, đa phong cách, đậm dấu ấn sẽ trình diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2017.

THCL - 14 nhà thiết kế với 1.000 trang phục mang tính sáng tạo, đa phong cách, đậm dấu ấn sẽ trình diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2017.

1.000 trang phục tại Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2017 - Hình 1

Một số thiết kế sẽ xuất hiện tại tuần lễ thời trang năm nay

1.000 trang phục tại Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2017 - Hình 2

Chiều 21/2, họp báo giới thiệu Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2017, diễn ra tại Hà Nội. Đây là một hoạt động thường niên và chuyên nghiệp của ngành thời trang Việt. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/2 và tất cả bộ sưu tập (BST) sẽ được trưng bày, rao bán tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Theo thông tin từ ban tổ chức, 1.000 mẫu thiết kế cho mùa thu đông 2017 mới nhất của 14 nhà thiết kế sẽ được giới thiệu trong 3 đêm. Bên cạnh sự tham gia của các nhà thiết kế (NTK) quen thuộc như Nhi Hoàng, Ngọc Hân, Chu La, Minh Hạnh... còn có sự hiện diện của những gương mặt còn rất trẻ như Nguyễn Thúy, Công Huân, Phương Thanh...

Trong 2 ngày (24 - 25/02), 13 nhà thiết kế sẽ ra mắt những BST với nhiều chất liệu, phù hợp với thị hiếu khách hàng, phong cách tối giản, kết hợp một số phụ kiện tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Riêng với đêm thời trang cao cấp ngày 26/02, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thành quả sáng tạo của các NTK Hà Duy, Chu La, Duy Nguyễn, Cao Minh Tiến, Minh Hạnh với các BST thể hiện sự ấm cúng, tinh tế bởi một không gian sang trọng, ấn tượng, thăng hoa - những sáng tạo và cảm xúc.

Những BTS của Tuần lễ thời trang thu đông năm nay hướng tới đó là: Sự tiện dụng của những bộ trang phục; ủng hộ trào lưu, những chuyến đi xa.

Không dừng lại ở việc giới thiệu tới khán giả những mẫu thiết kế mới nhất, tại tuần lễ thời trang lần này, các nhà thiết kế sẽ trao đổi trực tiếp với nhau bằng những hoạt động mang tính chuyên môn và tính chuyên nghiệp cao. Đây được đánh giá sẽ là lực đẩy cho ngành thời trang Việt Nam nhanh chóng hội nhập và phát triển trong xu thế chung của thế giới.

Triệu Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 2/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tỉnh này đã đón khoảng 318.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023, đạt doanh thu 365,7 tỷ đồng.

Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Bộ Tư lệnh Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc xuất xứ tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong khi hầu hết người lao động được nghỉ dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 thì tại các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bắc Giang vẫn có hàng nghìn công nhân làm việc, nhằm bảo đảm tiến độ sản xuất các đơn hàng.

Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo
Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo

Mặc dù "Nguyên tắc của OECD về AI" không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng đã được 46 quốc gia ký kết. Điều này có tác động đến việc các nước xây dựng chính sách về AI của riêng mình.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.

Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?
Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIMES, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho rằng, không thể để 40.000 quân nhân ở một vị trí nguy hiểm.