Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

10 năm làm việc cùng dàn Hoa hậu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chỉ say mê một người phụ nữ?

Mùa Valentine 2020 không quà, không bánh, không hoa, không đi chơi riêng, chỉ có các bé bi inh ỏi khắp nhà là đủ cho đôi ta. Gặp gỡ và làm việc với hàng loạt người đẹp, nhưng nam đạo diễn chỉ say mê một người phụ nữ duy nhất.

hoàng nhật namĐạo diễn Hoàng Nhật Nam và vợ Phạm Kim Dung

Đạo diễn Hoàng Nhật NamĐạo diễn Hoàng Nhật Nam

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam không phải cái tên quá xa lạ với khán giả khi anh là người góp phần tạo nên thành công cho hàng loạt các chương trình, đêm thi như: Hoa hậu Việt Nam, hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, Liên hoan phim quốc tế… và được gọi là “đạo diễn của các hoa hậu”.

Do tính chất công việc, nam đạo diễn gặp gỡ và làm việc với nhiều hoa hậu xinh đẹp như: Bùi Bích Phương, Đỗ Mỹ Linh, H’Hen Niê… nên nhiều người cho rằng đạo diễn Hoàng Nhật Nam có lẽ rất đào hoa. Tuy nhiên, suốt 10 năm làm nghề, nam đạo diễn chỉ say mê một người phụ nữ duy nhất – doanh nhân Phạm Kim Dung, giám đốc công ty Sen Vàng và là người đứng sau nhiều chương trình nổi tiếng.

Nam đạo diễn làm việc với rất nhiều hoa hậu xinh đẹp.Nam đạo diễn làm việc với rất nhiều hoa hậu xinh đẹp

Dàn người đẹp như Hoa hậu Thế giới Magan Young, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San... xuất hiện tại lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt.Dàn người đẹp như Hoa hậu Thế giới Magan Young, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San... xuất hiện tại lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt

Chia sẻ bí quyết giữ gìn tình cảm vẫn mặn nồng sau nhiều năm bên nhau, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tâm sự: “Cuộc sống hôn nhân sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu như chúng ta biết sẻ chia những khó khăn.

Chúng ta phải biết buông bỏ những khát khao riêng của bản thân và luôn đặt lợi ích của gia đình lên hàng đầu. Bên cạnh đó, hãy tôn trọng những sở thích của người bạn đời”.

Trên mạng xã hội, đạo diễn Hoàng Nhật Nam thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình nhỏ của mình, ví dụ như làm trò vui với con gái hay lãng mạn đi du lịch cùng vợ. Trong mắt nam đạo diễn, chị Kim Dung là người “dù bận trăm công ngàn việc, nhưng hễ lần nào cô ấy vào bếp là tôi không bao giờ phải thất vọng”.

Ba ngọn nến lung linh của gia đình nhỏ đạo diễn Hoàng Nhật NamBa ngọn nến lung linh của gia đình nhỏ đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Gia đình nhỏ của đạo diễn Hoàng nhật Nam Tết Canh Tý tại Đà NẵngGia đình nhỏ của đạo diễn Hoàng nhật Nam Tết Canh Tý tại TP. Đà Nẵng

Sinh nhật đạo diễn Hoàng Nhật NamSinh nhật đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Chia sẻ về gia đình của mình, đạo diễn tâm sự: "gia đình giúp tôi cảm giác bình yên khi trở về, đó là nơi chốn để tái tạo những năng lượng và nguồn ý tưởng mới. Vậy nên tôi đã đang và sẽ cố gắng để làm tốt hơn mỗi ngày".

 

Kỉ niệm Valentine 2020 không quà, không bánh, không hoa, không đi chơi riêng, chỉ có các bé bi inh ỏi khắp nhà là đủ cho đôi ta!

Những hình ảnh đi bên nhau khắp nơi cũng up chưa đủ, mỗi lần xem lại là 1 kỉ niệm khó phai. Đi cùng, trò chuyện cùng, bàn công việc, nói chuyện gia đình, rồi lại tranh cãi, giận hờn, rồi lại vui thiệt vui với đủ thứ chuyện trên đời, không thể kể hết... Mong đôi bạn sẽ hiểu nhau hơn, chia sẻ, thấu hiểu cùng nhau nhiều hơn để nắm tay nhau đi tiếp, đi đến cuối cuộc đời...

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Dung Phạm

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.