Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

2,8 triệu lượt truy cập trên hệ thống Online Friday 2017

Ban tổ chức Chương trình Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến 2017 vừa có thông tin thống kê hiệu quả bán hàng trong 24h mua sắm trực tuyến của Chương trình.

Theo đó, trên toàn hệ thống Online Friday có khoảng 2,8 triệu lượt truy cập. Tổng số lượt quét mã QR tham gia chương trình Deal giá sốc: 1,3 triệu lượt quét QR tính đến hết 11h trưa (sau đó hệ thống dừng quét mã, và tiếp tục để người tiêu dùng quét mã trúng sản phẩm từ 13h00 ngày 02/12 đến 24h00 ngày 03/12). Đã có 3.768 lượt người tiêu dùng trúng quyền mua khuyến mãi. Số lượt khách truy cập cao nhất tại một thời điểm: ~24,000 ccu.

Khác với những năm trước, năm 2017, sự kiện Online Friday có lượt truy cập và quan tâm rộng rãi của người tiêu dùng, đặc biệt với nhiều ứng dụng mới, dã đem lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích mới của TMĐT: QR Code để mua hàng, QR Code để săn deal khủng, thanh toán điện tử tại sự kiện trải nghiệm BigOFF.

2,8 triệu lượt truy cập trên hệ thống Online Friday 2017 - Hình 1

2,8 triệu lượt truy cập trên hệ thống Online Friday 2017

Online Friday 2017 có nhiều điểm nhấn: Khuyến mãi hấp dẫn; Thuận tiện cho người tiêu dùng; Sự kiện BigOFF mua sắm, trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử.

Đây là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩmđạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.

Thống kê hiện tại: Trên 50 thương hiệu tham gia chương trình SP đảm bảo. 8 thương hiệu của nhà sản xuất tham gia đồng hành: Oppo, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, v.v… Trên 3.000 sản phẩm đảm bảo được xét duyệt trên hệ thống. Trên 200 ưu đãi khủng (có thống kê đi kèm). Miễn phí 100% phí chuyển phát khi khách hàng mua sản phẩm trong danh mục đảm bảo.

Tham gia vào Online Friday 2017, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm thống nhất trên các nền tảng Web và Mobile: Nền tảng web, BTC đã kết hợp 3 hệ thống khuyến mãi vào chung một nền tảng, bao gồm: Deal đảm bảo mua online, eVoucher tại cửa hàng, Deal khủng quét QR Code bằng điện thoại mua giá Shock. Nền tảng Mobile/App: Giao diện web-app riêng & App Online Friday trên iOS, Android. Tìm kiếm deal khuyến mãi khủng trên Online Friday. Quét QR trúng giá Shock. Mua hàng & thanh toán tại sự kiện BigOFF qua App Online Friday. Khách hàng trải nghiệm mua sắm bằng QR & thanh toán tại chỗ qua POS. 706 đơn hàng tại BigOFF sau 2 ngày, 1.253 sản phẩm của DN tham gia BigOFF.

Số liệu qua các năm

Thông tin

2014

2015

2016

2017

Lượt truy cập

400,000

2,5 triệu

2,4 triệu

2,8 triệu

Số lượng doanh nghiệp tham gia

1.000

2,271

3.000

3.000

Sản phẩm đảm bảo

X

X

100

3.500

Lượt tải app

X

5.000

10,000

105,000

Lượt quét QR

X

X

90,000

1,3 triệu

Những mặt hàng có sức hút, nhiều lượt truy cập và mua sắm nhất trong năm nay là nhóm các sản phẩm mặt hàng tiêu dùng, đồ điện tử và thời trang.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến hết 5/9/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...

Báo chí Argentina đăng bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Báo chí Argentina đăng bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Theo báo Resumen Latinoamericano, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh truyền thống gắn bó máu thịt giữa Đảng và nhân dân, luôn luôn lấy việc phục vụ nhân dân làm lẽ sống và mục tiêu phấn đấu.

Cuba bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Chính phủ và Nhân dân Việt Nam
Cuba bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Chính phủ và Nhân dân Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Cuba bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí lãnh đạo cấp cao cũng như Chính phủ và Nhân dân Việt Nam đối với Cuba trong tình hình hiện nay thông qua các đợt viện trợ gạo và cung ứng ổn định gạo cho Cuba, giúp Cuba phát triển sản xuất lương thực và thuỷ sản, ủng hộ Cuba tại các diễn đàn quốc tế.

Bắc Ninh nỗ lực triển khai chi trả bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt qua hệ thống ngân hàng
Bắc Ninh nỗ lực triển khai chi trả bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt qua hệ thống ngân hàng

Cùng với việc triển khai đồng bộ các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thời gian qua, BHXH tỉnh Bắc Ninh tích cực chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH không dùng tiền mặt qua hệ thống ngân hàng, góp phần bảo đảm an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả ngành BHXH và người thụ hưởng chính sách.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/4: Cổ phiếu bất động sản, xây dựng chịu ảnh hưởng mạnh
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/4: Cổ phiếu bất động sản, xây dựng chịu ảnh hưởng mạnh

Tâm lý thận trọng và sẵn sàng đặt lệnh giá thấp vẫn đang bao trùm thị trường sau phiên lao dốc hôm qua. Đặc biệt là các cổ phiếu bất động sản, xây dựng chịu ảnh hưởng mạnh nhất.

Tuyến buýt nhanh BRT ở Hà Nội liệu có “khai tử”?
Tuyến buýt nhanh BRT ở Hà Nội liệu có “khai tử”?

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, theo điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô, thành phố sẽ thay thế tuyến BRT hiện hữu bằng đường sắt đô thị.