Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

5 lợi ích 'có tiền cũng khó mua' khi sở hữu nhà gần trường học

Sở hữu nhà gần trường học mang lại cho các gia đình những lợi ích không thể đong đếm bằng tiền. Bởi vậy, những căn hộ tại “tâm điểm giáo dục” Sapphire 3 của đại đô thị Vinhomes Smart City luôn được khách hàng săn đón, nhất là khi chủ đầu tư vừa tung ưu đãi chưa từng có – trả trước 20% nhận nhà ngay dành cho phân khu “hot” bậc nhất dự án này.

5 lợi ích vàng cho trẻ

Trước tiên, việc sống gần trường sẽ giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian đưa đón con mỗi ngày. Buổi sáng, thay vì phải chật vật vượt quãng đường dài ùn tắc tới trường thì cả gia đình có thể thảnh thơi dùng bữa sáng cùng nhau trước khi trẻ tự đi bộ đến lớp. Cuối ngày, cha mẹ cũng không phải tất bật chạy từ cơ quan về đón con. Theo nghiên cứu năm 2015 của ZipMatch, khi gạt bỏ được mối lo này, phụ huynh sẽ luôn có mặt đúng giờ tại văn phòng và an tâm tập trung cho công việc, từ đó, thành công sẽ đến sớm hơn.

Thứ hai, cũng theo ZipMatch, trẻ em sống gần trường sẽ tốn ít thời gian di chuyển trên đường, hạn chế áp lực muộn giờ, có nhiều thời gian và năng lượng hơn cho các hoạt động khác, nhờ đó giúp tăng gấp đôi khả năng tư duy. Không những thế, việc đi bộ còn giúp trẻ tránh được nguy cơ tai nạn xe cộ và ô nhiễm khói bụi trên đường, đồng thời giúp trẻ nâng cao sức khỏe cũng như rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Thứ ba, tại các trường học thường có khu vực vui chơi và sân thể thao dành cho học sinh. Nhờ đó, sau giờ học, các gia đình không mất thời gian đưa con tới các công viên hay khu vui chơi, giải trí xa nhà. Các hoạt động ngoài giờ tại trường vừa giúp trẻ giải tỏa căng thẳng vừa tăng thêm sự kết nối với bạn bè. Chưa kể, trẻ còn hình thành được lối sống năng động, lành mạnh thay vì nhốt mình trong phòng và say sưa với thiết bị điện tử.

Thứ tư, nhà gần trường sẽ giúp trẻ tự tin và tự lập, đồng thời giúp trẻ được sống trong môi trường giáo dục tích cực đối với sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ. Theo điển tích xưa, mẹ của Mạnh Tử là Mạnh Mẫu phải dọn nhà tới 3 lần chỉ với mục đích chọn được môi trường tốt nhất cho con. Cuối cùng, bà chỉ an tâm khi dọn đến sống gần một trường học. Sau này, Mạnh Tử đã trở thành một triết gia uyên bác và câu chuyện “Mạnh Mẫu 3 lần chuyển nhà” đến nay vẫn được nhắc tới như là một bài học quý báu về mối liên hệ giữa môi trường sống và nhân cách con người.

Cuối cùng, theo các chuyên gia bất động sản, do nguồn cung có hạn và là sản phẩm luôn được săn đón hàng đầu nên nhà gần trường học thường ở giá bán cao hơn 20 - 30% so với khu vực xa. Đặc biệt, với trường học danh tiếng, các phụ huynh luôn sẵn sàng chi trả cao hơn để được sống gần nhằm giúp con có cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục chất lượng. Do đó, nhà gần trường học cũng rất có giá và có tính thanh khoảng cao nếu mua để đầu tư.  

 

Thương hiệu Vinschool là một trong những đặc quyền dành cho cư dân Vinhomes Smart City.
Thương hiệu Vinschool là một trong những đặc quyền dành cho cư dân Vinhomes Smart City..

 Cơ hội vàng để trẻ học gần, chơi vui, phát triển toàn diện

Với các gia đình trẻ đang khao khát sở hữu một căn nhà gần trường để con vừa được tới lớp an toàn, tận hưởng nền giáo dục tiên tiến trong khi cả gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp thì phân khu Sapphire 3 tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) là một lựa chọn không thể tốt hơn.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đắt giá, Sapphire 3 sở hữu lợi thế “không khoảng cách” với các đại tiện ích của khu đô thị, mang tới cuộc sống năng động và thời thượng cho cư dân. Đặc biệt, Sapphire 3 còn được coi là “tâm điểm giáo dục” của Vinhomes Smart City khi liền kề 2 trường Vinschool và hệ thống 6 trường công lập, dân lập kế bên. Đây có thể coi là phân khu sở hữu mật độ trường học lớn nhất của đại đô thị.

Với triết lý giáo dục tinh hoa, chương trình, cơ sở hạ tầng và chất lượng giáo viên chuẩn mực quốc tế, Vinschool được coi là môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ cả về kiến thức và kỹ năng, liên tục từ bậc học Mầm non tới THPT. Đặc biệt, hệ thống giáo dục liên cấp lớn nhất cả nước còn độc quyền triển khai chương trình Mầm non quốc tế IPC của Hoa Kỳ tại Việt Nam, giúp trẻ hình thành và phát triển các phẩm chất của những công dân toàn cầu ngay từ những năm tháng đầu đời.

 

Tại Vinhomes Smart City, trẻ em được phát tiển toàn diện cả trí lực, thể lực và tâm hồn nhờ hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ.
Tại Vinhomes Smart City, trẻ em được phát tiển toàn diện cả trí lực, thể lực và tâm hồn nhờ hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ..

 Mới đây, chủ đầu tư của đại đô thị giữa trung tâm hành chính mới của Hà Nội vừa “gây bão” khi tung siêu ưu đãi mang lại cơ hội dễ dàng chưa từng có để sở hữu căn hộ tại tâm điểm giáo dục Sapphire 3 của “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City.

Theo đó, chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng, khách hàng đã có thể xách vali về ở ngay tại phân khu Sapphire 3, đồng thời tận hưởng hệ sinh thái không đâu có của Vingroup gồm: vận hành tiêu chuẩn Vinhomes, vui chơi mua sắm tại Vincom, chăm sóc sức khỏe tại Vinmec, giáo dục chuẩn quốc tế tại Vinschool và voucher mua xe VinFast trị giá đến 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng lãi suất 0% đối với khoản vay 80% tới 25/10/2023 - thời gian hỗ trợ dài hiếm thấy trên thị trường, giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn áp lực tài chính để hưởng thụ cuộc sống.

Với những khách hàng mua nhà để đầu tư cho thuê, Chủ đầu tư cam kết tiền thuê lên đến 7% giá trị căn hộ/năm trong vòng 18 tháng (thanh toán 6 tháng 1 lần), hỗ trợ gói nội thất cơ bản tương đương 3,5% giá trị căn hộ (áp dụng có điều kiện) và hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng (không muộn hơn ngày 16/4/2022).

Chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ (từ 267 triệu đồng) đã có thể nhận nhà ngay – chính sách hấp dẫn cộng với lợi thế tâm điểm giáo dục đang khiến Sapphire 3 Vinhomes Smart City trở thành một kênh đầu tư đáng giá bậc nhất tại phía Tây Thủ đô Hà Nội.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.