
Theo đó, riêng quý III, FPT Retail tiếp tục ghi nhận kết quả khả quan nhờ sự tăng trưởng đồng đều của cả hai chuỗi FPT Shop và Long Châu. Trong quý này, doanh thu thuần đạt 13.109 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ, còn lợi nhuận sau thuế đạt 266 tỷ đồng, cao hơn 100 tỷ đồng so với quý III/2024.
Lũy kế 9 tháng, công ty đã thực hiện 75% kế hoạch doanh thu và 89% mục tiêu lợi nhuận trước thuế. Đáng chú ý, doanh thu online toàn công ty đạt 6.399 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ.
Xét riêng Long Châu, chuỗi này đạt doanh thu 24.804 tỷ đồng, tăng 38%, chiếm 69% tổng doanh thu hợp nhất của FPT Retail. Doanh thu bình quân mỗi nhà thuốc duy trì ở mức 1,2 tỷ đồng/tháng.
Trong khi đó, FPT Shop ghi nhận doanh thu tăng 6% so với cùng kỳ, trong đó quý III tăng 11%, nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của các ngành hàng điện máy, dịch vụ và laptop, đặc biệt là nhóm laptop gaming & AI trong mùa tựu trường. Bên cạnh đó, nhu cầu đặt trước iPhone 17 tăng cao cũng đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh.
Minh Đức






















