Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Aeon Mall Hà Đông góp phần gia tăng giá trị BĐS khu vực

Dự án AEON Mall Hà Đông có giá trị đầu tư khoảng hơn 190 triệu USD (tương đương hơn 4.000 tỷ đồng), vị trí nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (quận Hà Đông). AEON Mall sẽ góp phần làm tăng giá trị của các dự án BĐS trong khu vực, trong đó có dự án ICID Complex.

Các dự án đại siêu thị ảnh hưởng như thế nào đến thị trường BĐS?

Có một thực tế không thể phủ nhận: Các đại siêu thị sau khi đi vào hoạt động, đều khiến giá trị bất động sản xung quanh gia tăng đáng kể, thậm chí tăng giá rất nhanh.

Năm 2005, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long chính thức được khai trương. Từ đó đến nay, đại siêu thị này đã có tác động không nhỏ đến thị trường bất động sản khu vực, nhất là về giá bán. Với lợi thế gần trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Hà Nội, giá nhà đất quanh trung tâm thương mại này cứ âm thầm tăng giá. Đặc biệt, các dự án càng gần BigC Thăng Long, giá bất động sản càng có lợi thế về tăng giá bán.

Gần đây hơn, khi đại siêu thị AEON Mall Long Biên đi vào hoạt động, các dự án bất động sản tại quận Long Biên, ngoài việc lấy mốc Hồ Gươm hay phố cổ, thì thông tin về khoảng cách với đại siêu thị AEON Mall Long Biên ra sao, cũng không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

Tháng 3/2018, dự án Đại siêu thị AEON Mall Hà Đông chính thức được khởi công, dự kiến đi vào hoạt động trong cuối năm 2019 và sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển hạ tầng địa phương, thay đổi diện mạo cũng như tác động tích cực đến môi trường sống và giá trị sống cho cộng đồng.

ICID Complex – Lợi thế lớn khi nằm cạnh AEON Mall Hà Đông

Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông có tổng diện tích đất khoảng 9,8ha, có vị trí chiến lược, dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm, đóng vai trò như điểm trung chuyển giữa khu vực Tây Nam Hà Nội, kết nối với hệ thống đường vành đai mở rộng, tuyến xe buýt BRT, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông...

 Aeon Mall Hà Đông góp phần gia tăng giá trị BĐS khu vực - Hình 1

AEON Mall Hà Đông nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, cách dự án ICID Complex chưa đầy 1km.

Dự án AEON Mall Hà Đông sẽ được đầu tư, xây dựng, quản lý, phát triển TTTM tổng hợp và cung cấp các dịch vụ có liên quan, bao gồm: Dịch vụ ăn uống, khu vui chơi cho trẻ em; cho thuê không gian, quầy, kệ bán hàng đã được đầu tư xây dựng dựng, lắp đặt, trang trí hoàn thiện… trở thành điểm nhấn phục vụ cho đời sống cộng đồng địa phương.

Dự án ICID Complex chỉ cách AEON Mall chưa đầy 1km. Với khoảng cách này, cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến đại siêu thị qua các con đường ngay sát cạnh dự án, như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Lê Quang Đạo kéo dài… Vào cuối tuần, cả gia đình có thể đến AEON Mall, bố mẹ được thoải mái shopping, các bé cũng được thoải mái vui chơi mà không cần lo lắng về thời tiết bên ngoài.

Ngoài việc gần kề Đại siêu thị AEON Mall Hà Đông, ICID Complex cũng gần kề hàng loạt hệ thống tiện ích khác như Thiên đường Bảo Sơn, Siêu thị BigC Thăng Long, các trường học chất lượng cao, Bệnh viện quốc tế…, chỉ mất từ 7 - 10 phút di chuyển.

 Aeon Mall Hà Đông góp phần gia tăng giá trị BĐS khu vực - Hình 2

Tháng 6/2018, ICID Complex đã xây dựng đến tầng 20, đảm bảo tiến độ đúng như cam kết, dự kiến bàn giao quý II/2019

ICID Complex cũng là dự án được kiến tạo theo phong cách Singapore, đáp ứng đủ bốn yếu tố: Sinh thái, Sôi động, Tiện nghi và Hiện đại. Dự án bao gồm 2 tòa tháp mang tên Orchid và Clover mang ý nghĩa của sự may mắn, an lành, thịnh vượng và phát triển. Hơn 30 tiện ích của dự án đều nhằm thỏa mãn một cuộc sống tiện nghi và góp phần nâng tầm đời sống cư dân như bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi, vườn thực vật trên cao, sky bar… Đặc biệt, ICID Complex là tòa nhà đầu tiên khu vực Hà Đông sẽ có wifi phủ sóng toàn tòa nhà.

 Aeon Mall Hà Đông góp phần gia tăng giá trị BĐS khu vực - Hình 3

ICID Complex – Dự án có wifi phủ sóng toàn tòa nhà đầu tiên khu vực Hà Đông

Căn hộ ICID Complex chỉ có giá từ 1 tỷ đồng. Mức giá này rất phù hợp cho các gia đình trẻ đang muốn tìm cho mình một nơi an cư. Diện tích căn hộ đa dạng từ 63 – 85m2, tương ứng từ 2-3 phòng ngủ, thoải mái để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Tiến độ thanh toán linh hoạt, có sự hỗ trợ vay vốn lên tới 70% với lãi suất 0% đến khi nhận nhà từ phía ngân hàng, chiết khấu lên đến 5% giá trị căn hộ.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group – Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Hotline: 094 991 1111

Website: http://duanicidcomplex.vn

Bài liên quan

Tin mới

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác
Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác

Đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, thông tin gạo thơm ST24 và ST25 được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024, đạt 174.582 tấn, tương đương 39,98 triệu USD.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng

Trong tháng 4/2024, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra 68 vụ việc, phát hiện 35 vụ vi phạm, đã xử lý 23 vụ vi phạm với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng.

Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?
Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?

Kỳ họp mùa Xuân năm nay được đánh giá là gọn gàng và tập trung hơn so với các cuộc họp trước đây.