Theo đó, Agribank Nam Thanh Hóa đang tích cực chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới với đa dạng các dịch vụ.

Ngân hàng đã quyết liệt triển khai thực hiện nhiều giải pháp như tập trung đẩy mạnh mở tài khoản trực tuyến; ứng dụng Agribank E-mobile; ngân hàng tự động CDM 24/7, thanh toán qua thẻ (ATM/POS), thanh toán qua liên kết với các ví điện tử... và được khách hàng sử dụng nhiều bởi sự thuận tiện, nhanh gọn, chính xác và bảo mật trong giao dịch.

Cùng với đó, để đưa dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt phủ sóng đến các địa bàn nông thôn, vùng miền núi, góp phần đẩy lùi nạn tín dụng đen, Agribank đã cho ra đời sản phẩm thẻ nông nghiệp nông thôn, thẻ Lộc Việt tích hợp hai ứng dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 100 triệu đồng đối với khách hàng cá nhân; miễn phí lắp đặt máy POS, miễn phí sử dụng thanh toán qua máy POS đối với các cửa hàng...

Ngoài ra, ngân hàng còn tập trung ra quân phủ sóng VietQr đến khách hàng, nhất là với các tiểu thương tại các chợ, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng kinh doanh nông, lâm, ngư nghiệp tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Agribank Nam Thanh Hóa đã chủ động thúc đẩy việc thanh toán qua ngân hàng đối với dịch vụ công. Phối hợp với Kho bạc Nhà nước trên địa bàn để mở các tài khoản chuyên thu, chuyên chi từ đó đã đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của các cá nhân, doanh nghiệp đối với việc thu nộp thuế, phí, lệ phí, thu phạt hành chính...

Đến nay, chi nhánh đã xây dựng và có gần 300.000 khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán, gần 270.000 khách hàng sử dụng ATM và trên 200.000 khách hàng đăng ký dịch vụ E-Banking. Ngân hàng cũng thường xuyên triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký, sử dụng các ứng dụng Agribank EMobile Banking.

Bằng nhiều giải pháp đã triển khai, Agribank Nam Thanh Hóa đang hướng đến làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí của người dân, đặc biệt là các hoạt động giao dịch trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Tiếp tục đẩy mạnh cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng cơ bản như chuyển tiền, gửi tiền online, thanh toán hóa đơn điện tử, thanh toán QR, nạp tiền điện thoại, đặt vé tàu, xe... qua đó đáp ứng các nhu cầu giao dịch thường nhật của khách hàng.

An Nhiên