Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Apple Store trực tuyến chính thức ra mắt người dùng Việt Nam

Sáng 18/5, Apple Store trực tuyến của Apple đã chính thức ra mắt cho người dùng Việt Nam. Đây là hệ thống bán lẻ online của chính Apple. 

Hệ thống này giờ đây đã phục vụ cho cả người dùng Việt Nam, với đội ngũ chăm sóc khách hàng sử dụng tiếng Việt. Khi chọn khu vực Việt Nam tại website Apple.com, người dùng giờ đây đã có thể đặt mua online trực tiếp sản phẩm của Apple. 

 
Hiện Apple đang miễn phí vận chuyển đối với mọi đơn hàng của người dùng Việt Nam. Người dùng Việt có thể chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau, từ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử MoMo,... cho đến việc trả trực tiếp một lần thông qua VISA, Mastercard hoặc như MoMo sẽ hỗ trợ thêm việc thanh toán trả góp. 
 
Hiện nay, Apple đã bán các sản phẩm tại Việt Nam thông qua các nhà bán hàng được cấp phép ủy quyền. Lúc này, câu hỏi đặt ra là việc hãng mở bán online liệu có ảnh hưởng đến các nhà bán lẻ trong nước và các đại lý được Apple ủy quyền?.
 
Các chuyên gia công nghệ cho rằng, Apple không dại gì đi cạnh tranh trực tiếp với chính "những chân rết" đắc lực của mình do những nhà bán lẻ và đại lý đã đem lại doanh thu rất lớn và góp phần quan trọng phủ rộng thị trường Việt Nam. Khi cửa hàng trực tuyến của Apple đi vào hoạt động sẽ giúp người dùng lựa chọn tất cả những sản phẩm thuộc hệ sinh thái của hãng, từ iPhone, iMac, iPad, MacBook... đến những phụ kiện kèm theo. Sự kiện này cũng giúp người dùng ở Việt Nam thuận tiện trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Apple và được hưởng lợi từ sự xuất hiện của Apple Store trực tuyến.
 
Đồng thời, việc Apple mở bán online sẽ rất có ích cho người yêu "Trái táo khuyết" bởi họ dễ dàng mua sắm và nhận được sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt khi cần thiết.
 
Đại diện nhiều cửa hàng bán lẻ và đại lý được Apple ủy quyền tại Việt Nam cho biết, sự xuất hiện của cửa hàng Apple Store trực tuyến không ảnh hưởng nhiều đến thị trường và khả năng hãng làm hình ảnh là chính.

 

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Vụ hơn 56.000 chứng chỉ IELTS bị cấp sai: Bộ GD&ĐT lên tiếng
Vụ hơn 56.000 chứng chỉ IELTS bị cấp sai: Bộ GD&ĐT lên tiếng

Liên quan kết quả thanh tra của Bộ GD&ĐT về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều 9/5, Bộ GD&ĐT khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định của Bộ GD&ĐT về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.

Hòa Phát (HPG) sẽ chốt danh sách cổ đông nhận cổ phiếu phát hành
Hòa Phát (HPG) sẽ chốt danh sách cổ đông nhận cổ phiếu phát hành

Ngày 24/5 tới đây, CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HPG – sàn HOSE) sẽ chốt danh sách cổ đông nhận cổ phiếu phát hành do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

Thái Nguyên tạm giữ 15 chiếc ti vi nhập lậu
Thái Nguyên tạm giữ 15 chiếc ti vi nhập lậu

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên vừa kiểm tra, tạm giữ 15 chiếc tivi nhập lậu trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

Giá lúa gạo hôm nay ngày 10/5: Giá lúa OM 380 và cám khô điều chỉnh tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay ngày 10/5: Giá lúa OM 380 và cám khô điều chỉnh tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (10/5), thị trường trong nước và xuất khẩu duy trì ổn định với các mặt hàng. Riêng lúa OM 380 và cám khô điều chỉnh tăng mạnh.

Việt Nam đứng vị trí bao nhiêu trong TOP các quốc gia dẫn đầu về tăng trưởng rừng kể từ năm 2001?
Việt Nam đứng vị trí bao nhiêu trong TOP các quốc gia dẫn đầu về tăng trưởng rừng kể từ năm 2001?

Theo Visual Capitalist, Việt Nam đứng thứ năm trong TOP các quốc gia dẫn đầu về tăng trưởng rừng kể từ năm 2001. Ở Châu Á, diện tích rừng của Việt Nam trên tổng diện tích đất đã tăng gấp đôi kể từ năm 1990. Kể từ năm 2001, diện tích rừng của Việt Nam đã tăng gần 28.000 km2, tăng 23%.

Thanh tra đề nghị chấn chỉnh trong quản lý quy hoạch và thực hiện quy hoạch xây dựng
Thanh tra đề nghị chấn chỉnh trong quản lý quy hoạch và thực hiện quy hoạch xây dựng

Thanh tra tỉnh Yên Bái đã ban hành kết luận thanh tra trách nhiệm Sở Xây dựng trong quy hoạch và thực hiện quy hoạch. Qua thanh tra chỉ ra một số tồn tại, hạn chế.