Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BAC A BANK triển khai chuỗi chương trình khuyến mãi “Vì hạnh phúc đích thực”

Nhân kỉ niệm 19 nă

Nhân kỉ niệm 19 năm thành lập (17/9/1994 - 17/9/2013) BAC A BANK tưng bừng triển khai chuỗi chương trình khuyến mãi “Vì hạnh phúc đích thực” nhằm thực hiện mục tiêu kiên trì theo đuổi 5 giá trị cốt lõi: “Tiên phong - Chuyên nghiệp - Đáng tin cậy - Cải tiến không ngừng - Vì hạnh phúc đích thực”.


Hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết của BAC A BANK luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với những ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 1994, BAC A BANK là một trong số các ngân hàng thương mại cổ phần lớn có hoạt động kinh doanh lành mạnh và hiệu quả với mạng lưới hoạt động rộng khắp trên các tỉnh, thành phố kinh tế trọng điểm của cả nước.

Với nguồn lực vững mạnh, BAC A BANK cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: Mở tài khoản nội tệ và ngoại tệ, nhận tiền gửi, đầu tư cho vay và bảo lãnh, thanh toán trong và ngoài nước, tài trợ thương mại, thẻ - tài khoản, chuyển tiền, kinh doanh ngoại hối, ngân hàng trực tuyến... Đặc biệt, BAC A BANK hiện đang theo đuổi sứ mệnh tư vấn phục vụ cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra giá trị cốt lõi, mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và thân thiện với môi trường.

Với Tư duy vượt trội, Tính tiên phong, Chuyên nghiệp, Cải tiến không ngừng, Vì hạnh phúc đích thực của mỗi con người, tầm nhìn của BAC A BANK là mang lại giá trị bền vững cho các nhà đầu tư và ấm no hạnh phúc cho cộng đồng.

Trong giai đoạn từ nay đến năm 2015, BAC A BANK sẽ hoàn thành chuẩn mực hóa các tiêu chí của một ngân hàng có quy mô vừa phục vụ tư vấn các doanh nghiệp trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp nông thôn và các nghành phụ trợ cho nông nghiệp nông thôn. Từ năm 2015 đến 2020, BAC A BANK phấn đấu đưa thế hệ các nhà đầu tư này lên một tầm cao mới, hòa nhập với quốc tế.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BAC A BANK còn được biết đến là một ngân hàng vì cộng đồng. Cùng với Tập đoàn TH, BAC A BANK đã chung tay vì an sinh xã hội vùng Tây Bắc, chung sức cùng những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, nâng đỡ những mầm non đất nước qua hàng loạt chương trình học bổng, tài trợ khởi nghiệp… cùng rất nhiều hoạt động thiện nguyện được thực hiện thường xuyên.

Chuỗi chương trình khuyến mãi “Vì hạnh phúc đích thực” của BAC A BANK bao gồm 4 chương trình dành cho các loại sản phẩm dịch vụ:

Chương trình “Gửi tiền tiết kiệm, trải nghiệm quà hay” với quà tặng là 12 ngàn mũ bảo hiểm BAC A BANK cao cấp dành cho khách hàng gửi tiết kiệm từ 20 triệu đồng hoặc 1000$ trở lên tương ứng với kì hạn gửi theo quy định. Chương trình này áp dụng từ ngày 9/9/2013 đến 9/11/2013 hoặc đến khi hết quà tặng tùy điều kiện nào đến trước.

Chương trình “Lãi suất ưu đãi, thoải mái chi tiêu” với lãi suất cho vay hấp dẫn - 7%/ năm trong 4 tháng đầu tiên của khoản vay mới. Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên giải ngân thành công sẽ nhận được những món quà hấp dẫn. Chương trình này áp dụng từ ngày 1/8/2013 đến 31/10/2013 hoặc đến khi giải ngân hết gói ưu đãi 1000 tỷ đồng.

Chương trình “Mở thẻ nhanh tay, nhận ngay quà tặng” với 2000 áo mưa cao cấp cho những khách hàng mở mới thẻ đồng thương hiệu BAC A BANK - TH truemart trên tài khoản có số dư tối thiểu theo quy định và chưa từng được sử dụng để liên kết, phát hành bất cứ loại thẻ nào của BAC A BANK. Chương trình này áp dụng từ ngày 9/9/2013 đến 9/11/2013 hoặc đến khi hết quà tặng tùy điều kiện nào đến trước.

Chương trình “Hợp đồng thành công, cộng thêm ưu đãi” tặng ngay mũ bảo hiểm cao cấp BAC A BANK cho khách hàng tham gia mua bảo hiểm nhân thọ Manulife qua hệ thống BAC A BANK tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Chương trình này áp dụng từ ngày 9/9/2013 đến 9/11/2013

PV

Tin mới

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?
Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?

Hoàn thiện, bổ sung các chính sách pháp luật nhằm tạo điều kiện cho các dự án thăm dò, khai thác gắn với các dự án chế biến khoáng sản. Kiểm soát chặt chẽ hoạt động thăm dò, khai thác tuân thủ chính sách pháp luật về khoáng sản và môi trường, đảm bảo an toàn lao động. 

Ngày 17/5 sẽ diễn ra Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Ngày 17/5 sẽ diễn ra Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Nhằm giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt Nam tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, tìm kiếm đối tác trực tiếp và khách hàng tiềm năng cho đầu ra của sản phẩm thông qua các hoạt động của Hội chợ. UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch 98/KH-UBND tổ chức Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024.

Long An phấn đấu chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 10,5%
Long An phấn đấu chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 10,5%

UBND tỉnh Long An đã ban hành Kế hoạch thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu năm 2024.

Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024
Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Thanh tra thành phố, Sở Tài nguyên và Môi Trường, Sở Xây Dựng và UBND quận Hồng Bàng.

Cà Mau thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu
Cà Mau thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà Mau về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu theo nội dung Công điện số 26/CĐ- TTg ngày 26/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ.

Bế mạc Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Bế mạc Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Chiều 23/4, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã bế mạc Phiên họp thứ 32.