Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bách Thống Vương - Giải pháp giảm đau khớp từ thảo dược

Đau khớp là bệnh lý rất phổ biến hiện nay. Bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như biến dạng khớp, dính khớp, vận động khó khăn, bại liệt. Để nhận biết sớm triệu chứng đau khớp cũng như tìm hiểu giải pháp dược liệu chữa bệnh an toàn, mời bạn đọc tham khảo thông tin tại bài viết dưới đây.

Đau khớp là gì?

Đau khớp là tình trạng đau đớn, nhức mỏi xảy ra tại một hoặc nhiều khớp của cơ thể. Các khớp thường bị đau là khớp gối, khớp khuỷu tay, khớp cổ tay, khớp cổ chân,... Cơn đau có thể xuất phát từ tổn thương của xương, sụn, cơ, dây chằng hoặc dây thần kinh tại vị trí khớp. Tùy vào nguyên nhân, mức độ thương tổn tại các khớp mà cơn đau khớp có thể diễn ra với mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Đau khớp nói riêng và đau nhức xương khớp nói chung nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách, kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Mất khả năng vận động, teo cơ, biến dạng khớp, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, công việc của người mắc.

Đau khớp gây ảnh hưởng lớn đến khả năng vận động của người mắc
Đau khớp gây ảnh hưởng lớn đến khả năng vận động của người mắc

Nguyên nhân đau khớp

Đau khớp có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân như chấn thương, thừa cân, thói quen sinh hoạt không hợp lý, thoái hóa khớp,... Cụ thể:

  • Chấn thương: Tai nạn giao thông, lao động hay khi chơi thể thao làm sai khớp, đứt dây chằng, gãy xương,... sẽ gây đau đớn dữ dội, hạn chế khả năng vận động.

  • Thừa cân: Người béo phì dễ bị đau khớp do trọng lượng cơ thể gây áp lực lớn lên khớp trong mọi hoạt động đi - đứng - ngồi.

  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Tiêu thụ thức ăn nhanh, sử dụng chất kích thích, lười vận động dẫn đến rối loạn chuyển hóa, không cung cấp đủ dưỡng chất cho sụn khớp, tăng nguy cơ bị đau nhức ở khớp.

  • Thoái hóa khớp: Là nguyên nhân hàng đầu gây đau khớp. Thoái hóa khớp là tình trạng sụn khớp bị mài mòn dần, lượng dịch nhầy bôi trơn giảm nhiều khiến các đầu xương cọ xát vào nhau gây ra đau đớn, đặc biệt là khi đi lại, vận động.

  • Viêm khớp dạng thấp: Là bệnh lý tự miễn, do hệ miễn dịch tấn công nhầm các tế bào lành của cơ thể. Viêm khớp dạng thấp thường gây ra sưng khớp, cứng khớp, đau nhức ở khớp, cơn đau thường nặng hơn khi trời lạnh và ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, cuộc sống của người bệnh.

  • Gout: Sự rối loạn chuyển hóa dẫn đến tích tụ quá nhiều urat tại các khớp xương gây viêm. Thường xuất hiện ở khớp ngón tay, ngón chân, khớp gối. Triệu chứng của cơn gout cấp là sưng, nóng, đỏ, đau khớp đột ngột dữ dội.

Gout là nguyên nhân phổ biến gây đau khớp
Gout là nguyên nhân phổ biến gây đau khớp

Điều trị đau khớp theo y học hiện đại

Tùy vào nguyên nhân gây đau khớp mà lựa chọn các phương pháp điều trị thích hợp như dùng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật. Dưới đây là các phương pháp điều trị đau khớp thường được áp dụng:

  • Dùng thuốc tây y: Nhóm thuốc giảm đau như paracetamol, các NSAIDs,... là lựa chọn đầu tay giúp giảm nhanh cơn đau khớp cấp tính. Ngoài ra, có thể kết hợp với một số thuốc giãn cơ, corticoid,... để nâng cao hiệu quả giảm viêm, đau khớp.

  • Vật lý trị liệu: Các phương pháp vật lý trị liệu thường được áp dụng để chữa đau khớp là nhiệt trị liệu, điện trị liệu, quang trị liệu,... Thường kết hợp với các thuốc tây y hoặc sau phẫu thuật để nâng cao hiệu quả giảm đau khớp, phục hồi khả năng vận động.

  • Phẫu thuật: Áp dụng đối với các trường hợp đau khớp ở mức độ nặng, có nguy cơ liệt, hoại tử khớp. Một số phương pháp phẫu thuật là thay khớp nhân tạo, mổ nội soi khớp,...

Bách Thống Vương - Giải pháp từ thảo dược hiệu quả cho người bị đau khớp

Đau khớp là biểu hiện của nhiều bệnh lý xương khớp mạn tính. Bởi vậy, tình trạng đau khớp sẽ tái phát thường xuyên với tần suất và mức độ ngày càng dữ dội nếu không được kiểm soát tốt. Hiện nay, để cải thiện và phòng ngừa đau khớp tái phát nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm giảm đau thảo dược mang tên Bách Thống Vương giúp giảm đau, kháng viêm hiệu quả lại an toàn khi sử dụng lâu dài.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương có thành phần chính là vỏ cây liễu có tác dụng giúp giảm đau do mọi nguyên nhân rất tốt. Theo kết quả của Cơ quan quản lý dược phẩm Châu Âu (EMA), vỏ cây liễu chứa salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic sau khi được hấp thu vào cơ thể, giúp kìm hãm thụ cảm thể gây đau, não bộ không nhận được tín hiệu đau.

Đặc biệt, trong thành phần của Bách Thống Vương còn có nhiều thành phần quý khác như cao sơn đậu căn, huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng,... có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, ngăn ngừa các xung điện bị rò rỉ, giúp vỏ đàn hồi và bền vững, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh hiệu quả. Đồng thời, các vị dược liệu này còn có tác dụng hoạt huyết, tán ứ, tiêu tích, hành khí, chỉ thống được dùng trong các trường hợp khí huyết ngưng trệ, giúp hành khí hoạt huyết, giãn cơ, đả thông kinh lạc, từ đó làm tăng cường hiệu quả giảm đau khớp.

Vỏ cây liễu và huyền hồ sách là hai vị dược liệu quý giúp giảm đau khớp hiệu quả
Vỏ cây liễu và huyền hồ sách là hai vị dược liệu quý giúp giảm đau khớp hiệu quả

Triệu chứng đau khớp là biểu hiện của nhiều bệnh lý xương khớp mạn tính. Rất khó để chấm dứt hoàn toàn các bệnh mạn tính. Bởi vậy, để ngăn chặn các cơn đau khớp tái phát người bệnh cần kết hợp thay đổi lối sống, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và kết hợp sử dụng sản phẩm giảm đau thảo dược mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương - Hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng

Sản phẩm Bách Thống Vương có thành phần là chiết xuất vỏ cây liễu, cao bán biên liên, cao tô mộc, cao huyền hồ sách, cao tam lăng, oncolysin, magnesi, mangan, đồng. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng, dùng cho người bị chứng đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh.

Bách Thống Vương dùng cho người bị đau khớp
Bách Thống Vương dùng cho người bị đau khớp

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chí: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).

TKV phấn đấu 5 tháng tiêu thụ hơn 22,4 triệu tấn than
TKV phấn đấu 5 tháng tiêu thụ hơn 22,4 triệu tấn than

Theo báo cáo của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), kết thúc 4 tháng năm 2024, Tập đoàn đã sản xuất được 13,47 triệu tấn than; than tiêu thụ đạt hơn 17,3 triệu tấn.