Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bản lĩnh NSJ – nhà thầu cung cấp đồ chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam

Với tuổi đời còn non trẻ, Công ty TNHH NSJ (nay là Công ty TNHH Công nghệ cao LTQ) hiện đã vươn lên thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp đồ chơi trẻ em cho lứa tuổi mầm non cũng như trang bị đồ dùng dạy học khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bà Hoàng Thị Thuý Nga- Nữ Bà Hoàng Thị Thuý Nga- Nữ "Thuyền trưởng" Chủ tịch HĐQT của công ty

Nhà thầu tiếng tăm về giáo dục

Tại Quảng Ninh, ngày 28/11/2019, Sở GD&ĐT tỉnh này đã ban hành Văn bản 2946 về việc thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu đầu tư thiết bị, đồ dùng cho các lớp mầm non 4-5 tuổi và 5-6 tuổi, bộ đồ chơi vận động ngoài trời, thiết bị vận động ngoài trời,... Liên danh NSJ - Toàn Thịnh (đại diện là NSJ) đã trúng thầu với giá 195,888 tỷ đồng. So với giá mời thầu đưa ra là 197,198 tỷ đồng thì tiết kiệm được khoảng 1,3 tỷ đồng. Chỉ riêng tại Quảng Ninh, NSJ vinh dự trúng thầu hơn 600 tỷ đồng đầu tư công.

Hay tại Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 12/4/2019, Sở GD-ĐT địa phương đã ban hành Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư của gói thầu trang bị màn hình cảm ứng cho các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh. NSJ là đơn vị trúng thầu với giá 56,88 tỷ đồng, so với giá mời thầu đưa ra là 57,385 tỷ đồng, tiết kiệm được 505 triệu đồng cho ngân sách.

Tiếp đó, Sở GD-ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục gọi tên NSJ qua thông báo 2593 ngày 31/12/2019 về việc trúng thầu gói thầu mua sắm thiết bị, đồ dùng, đồ chơi vận động thông minh cho các trường mầm non trên địa bàn tỉnh với giá trúng thầu là 68,268 tỷ đồng. Theo kết quả trúng thầu được phê duyệt, ngoài những mặt hàng như: Bộ lưu điện, webcam, loa (nhập khẩu Trung Quốc) thì toàn bộ 288 màn hình cảm ứng tích hợp máy tính đều là đồ Trung Quốc, giá chỉ khoảng 184,1 triệu đồng/bộ.

Ngày 06/3/2019, NSJ trúng thầu gói thầu của Phòng GD-ĐT huyện Côn Đảo với giá trị 5,988 tỷ đồng để mua sắm cho trường học. Sản phẩm tiêu biểu là màn hình cảm ứng tích hợp máy tính có giá chỉ 184,5 triệu đồng/bộ.

Tại Tây Ninh, NSJ cũng trúng thầu cung cấp thiết bị gói thầu trị gần 8,7 tỷ đồng và cũng là màn hình 65 inch nhập khẩu Trung Quốc, giá chỉ 119 triệu đồng/bộ. Tây Ninh là địa bàn chủ lực của NSJ tại phía Nam, với các gói thầu hàng chục tỷ đồng.

Riêng mặt hàng đồ chơi, NSJ -LTQ luôn chú trọng hàng nhập khẩu. Tại cảng Cát Lái và cảng Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Công ty TNHH NSJ nhập hàng về khá nhiều và giá nhập rất thấp so với giá bán. Ví dụ các mặt hàng nhập về để bán cho Phòng GDĐT thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), có bộ vận động đa năng bé tự xây dựng của Trung Quốc giá cung cấp chỉ là 13 triệu đồng; Bập bênh xanh da trời chỉ với giá 1,4 triệu đồng; Bập bênh xanh lá, giá cũng chỉ 1,5 triệu đồng…

Vào tháng 9/2018, Công ty TNHH NSJ trúng “cú đúp” 2 gói thầu mua sắm thiết bị cho các trường mầm non thuộc Dự án Mua sắm tập trung đợt 1 năm 2018 của Sở GD-ĐT Bình Dương.

Tỷ lệ giảm giá của cả hai gói thầu này đều gần1%, tiết kiệm cho ngân sách nhiều triệu đồng. Theo đó, tại Gói thầu Mua sắm thiết bị theo Đề án Trang bị cho các trường mầm non, giá trúng thầu là 90,99 tỷ đồng (liên danh với Công ty CP Xây dựng và Kỹ thuật Toàn Thịnh). Tỷ lệ giảm giá so với giá gói thầu (91,29 tỷ đồng) là 0,32%. Tại Gói thầu Mua sắm thiết bị đồ chơi ngoài trời trang bị cho các trường tiểu học, giá trúng thầu là 35,88 tỷ đồng. Tỷ lệ giảm giá so với giá gói thầu (35,906 tỷ đồng) là 0,07%.

Cái tên quen thuộc của các bệnh viện lớn

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực giáo dục, NSJ còn được biết đến là một trong những nhà cung cấp trúng nhiều gói thầu trang thiết bị y tế tại các bệnh viện lớn, cơ sở y tế trên cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

Đơn cử như Gói thầu Cung cấp lắp đặt Hệ thống DSA 2 bình điện do Sở Y tế TP. Cần Thơ mời thầu có giá trúng thầu là 37,988 tỷ đồng, giảm giá 0,01% so với giá gói thầu (37,995 tỷ đồng). Ngân sách nhà nước tiết kiệm 7 triệu đồng so với giá mời thầu.

Trong số 5 phần của Gói thầu số 2 Mua sắm trang thiết bị y tế thuộc Dự án Mua sắm trang thiết bị y tế năm 2017 từ nguồn 20% kết dư quỹ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế năm 2015 của tỉnh Bình Dương, thì NSJ nắm giữ tới 3 phần. Cụ thể là Phần I - Cung cấp lắp đặt thiết bị phẫu thuật có giá trúng thầu là 23,531 tỷ đồng; Phần III - Cung cấp lắp đặt thiết bị cận lâm sàng có giá trúng thầu là 33,959 tỷ đồng (liên danh với Vimedimex và Codupha); Phần IV - Cung cấp lắp đặt thiết bị phụ trợ có giá trúng thầu là 6,084 tỷ đồng.

NSJ cũng trúng Gói thầu Trang thiết bị hệ thống SPECT 2 đầu thu, với giá trúng thầu là 14,468 tỷ đồng (liên danh với Công ty CP Thương mại và Dịch vụ y tế Việt); Gói thầu Mua sắm trang thiết bị y tế của Bệnh viện Mắt tỉnh Đắk Lắk với giá trúng thầu là 7,318 tỷ đồng; Gói thầu Sửa chữa và thay thế linh kiện - phụ kiện dùng cho máy theo dõi điện tim 24 giờ (holter điện tim) - Khoa Nội tim mạch do Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM mời thầu...

Thành lập từ năm 2014 với tên gọi Công ty CP Tư vấn và Thương mại Bắc Nam, sau đó được đổi thành NSJ, và hiện tên gọi mới nhất LTQ – một bước tiến về thương hiệu. Và dù thay đổi thương hiệu, trụ sở thế nào, thì nhờ bản lĩnh và tài năng của Chủ tịch HĐQT Hoàng Thị Thúy Nga, NSJ vẫn luôn là một thương hiệu lớn, là nhà thầu hàng đầu, quen mặt đối với ngành Giáo dục, Y tế nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tiền thân của Công ty TNHH NSJ là Công ty CP Tư vấn và Thương mại Bắc Nam, thành lập ngày 23/6/2014 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, đại diện pháp luật là bà Nguyễn Thị Thu.

Công ty TNHH Tập đoàn Hành Trình Thành Công Mới (NSJ GROUP) được thành lập vào ngày 09/9/2019, hiện có vốn điều lệ là 200 tỷ đồng, trong đó bà Hoàng Thị Thúy Nga nắm giữ khoảng 80% (160 tỷ đồng) và ông Kim Trọng Đoàn giữ 20% (40 tỷ đồng).

Năm 2020, NSJ bước sang một giai đoạn mới bằng việc đổi tên doanh nghiệp sang Công ty TNHH Công nghệ cao LTQ vào ngày 05/5/2020, ông Lê Huy Bình làm đại diện pháp luật.

LTQ có vốn điều lệ 150 tỷ đồng, trong đó NSJ GROUP nắm giữ 88% tỷ lệ cổ phần (tương đương 132 tỷ đồng), ông Lê Huy Bình năm 6 % (9 tỷ đồng), bà Đoàn Thị Nở nắm giữ 6% (9 tỷ đồng).

Tú Quyên

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.