Văn phòng UBND tỉnh Bình Định ban hành Công văn số 433/VPUBND-KSTT “Về việc cung cấp danh sách cán bộ, công chức, viên chức (CB-CC-VC) giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) trễ hạn trong tháng 07/2022”.
Theo Công văn số 433/VPUBND-KSTT, từ ngày 01/07/2022 đến ngày 31/07/2022, trên địa bàn tỉnh Bình Định có 66 hồ sơ TTHC trễ hạn. Theo đó, đối với UBND các huyện, thị xã, thành phố có 12 hồ sơ giải quyết trễ hạn thuộc 06/11 đơn vị cấp huyện, bao gồm: thành phố Quy Nhơn (03 hồ sơ), huyện Phù Cát (03 hồ sơ), huyện Phù Mỹ (01 hồ sơ), huyện Hoài Ân (01 hồ sơ), huyện Tuy Phước (02 hồ sơ), huyện Vân Canh (02 hồ sơ).

Đối với UBND các xã, phường, thị trấn: Có 54 hồ sơ TTHC giải quyết trễ hạn thuộc 27/159 Ủy ban nhân dân cấp xã, cụ thể: 05/21 đơn vị cấp xã thuộc thành phố Quy Nhơn (06 hồ sơ), 03/18 đơn vị cấp xã thuộc huyện Phù Cát (04 hồ sơ), 06/19 đơn vị cấp xã thuộc huyện Phù Mỹ (13 hồ sơ), 03/17 đơn vị cấp xã thuộc thị xã Hoài Nhơn (14 hồ sơ), 01/15 đơn vị cấp xã thuộc huyện Hoài Ân (01 hồ sơ), 02/15 đơn vị cấp xã thuộc huyện Tây Sơn (03 hồ sơ), 01/09 đơn vị cấp xã thuộc huyện Vĩnh Thạnh (02 hồ sơ), 04/13 đơn vị cấp xã thuộc huyện Tuy Phước (07 hồ sơ), 02/07 đơn vị cấp xã thuộc huyện Vân Canh (04 hồ sơ).
Theo đánh giá của Văn phòng UBND tỉnh Bình Định, công tác giải quyết hồ sơ TTHC trong tháng 07/2022 có sự chuyển biến tích cực, hồ sơ trễ hạn giảm ở cả 03 cấp so với tháng 06/2022,
Đồng thời, qua Công văn số 433/VPUBND-KSTT, Văn phòng UBND tỉnh Bình Định đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp chỉ đạo, đôn đốc việc giải quyết hồ sơ TTHC theo quy định; đồng thời, công khai Danh sách các tổ chức, cá nhân giải quyết trễ hạn hồ sơ thủ tục hành chính nêu trên trong nội bộ cơ quan, đơn vị và trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.
Viết Hiền





















