Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà Đại đoàn kết tại Bình Định

Tại địa bàn xã Cát Sơn, huyện Phù Cát vừa diễn ra Lễ Bàn giao “Nhà Đại đoàn kết – 2023”. Hai ngôi nhà Đại đoàn kết đã được bàn giao cho hai hộ nghèo ở Cát Sơn – Phù Cát.

Lễ Bàn giao “Nhà Đại đoàn kết - 2023” do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Bình Định phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức. 

Ông Phạm Văn Nam (bìa phải) và bà Nguyễn Thị Tuyến (bìa trái) trước ngôi nhà mới của gia đình ông Nguyễn Xuân Phương.
Ông Phạm Văn Nam (bìa phải) và bà Nguyễn Thị Tuyến (bìa trái) trước ngôi nhà mới của gia đình ông Nguyễn Xuân Phương. (Ảnh: Lê Nam)

Tham dự Lễ Bàn giao nhà có các vị: Phạm Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định; Nguyễn Thị Tuyến, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh Agribank Bình Định - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương…

Theo bà Nguyễn Thị Tuyến, chương trình “Xây dựng nhà Đại đoàn kết - 2023” do Chi nhánh Agribank Bình Định phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức và thực hiện. 

- Quang cảnh Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Huỳnh Văn Tâm. Trong ảnh: Bà Nguyễn Thị Tuyến (thứ 04 từ phải qua) trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Huỳnh Văn Tâm.
- Quang cảnh Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Huỳnh Văn Tâm. Trong ảnh: Bà Nguyễn Thị Tuyến (thứ tư từ phải qua) trao quà  hỗ trợ cho gia đình ông Huỳnh Văn Tâm. (Ảnh: L.Nam)

Theo đó, hai gia đình được hỗ trợ xây dựng “Nhà Đại đoàn kết” gồm có: Gia đình ông Huỳnh Văn Tâm và gia đình ông Nguyễn Xuân Phương. Cả hai gia đình này đều thuộc diện hộ nghèo ở thôn Hội Sơn, xã Cát Sơn, huyện Phù Cát.

Cụ thể, ngôi nhà của gia đình ông ông Huỳnh Văn Tâm có diện tích xây dựng 110m2. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà là 300 triệu đồng, trong đó kinh phí hỗ trợ của Agribank là 50 triệu đồng, kinh phí gia đình là 250 triệu đồng. 

Quang cảnh Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Xuân Phương. Trong ảnh: Bà Nguyễn Thị Tuyến (thứ 03 từ phải qua) trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Xuân Phương.
Quang cảnh Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Xuân Phương. Trong ảnh: Bà Nguyễn Thị Tuyến (thứ ba từ phải qua) trao quà hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Xuân Phương. (Ảnh: L.Nam)

Còn ngôi nhà của gia đình ông Nguyễn Xuân Phương có diện tích xây dựng 55m2. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà là 80 triệu đồng, trong đó kinh phí hỗ trợ của Agribank là 50 triệu đồng, kinh phí gia đình 30 triệu đồng. 

Cũng theo bà Nguyễn Thị Tuyến, tại Lễ Bàn giao nhà Đại đoàn kết, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định và Chi nhánh Agribank Bình Định đã gặp mặt, thăm hỏi, động viên và tặng quà đối với hai hộ gia đình các ông Huỳnh Văn Tâm và Nguyễn Xuân Phương…

                                                                                                                                                                                    Viết Hiền



  •  
  •  
Bài liên quan

Tin mới

Suzuki RSX-R600 2025 trình làng, giá bán 11.999 USD
Suzuki RSX-R600 2025 trình làng, giá bán 11.999 USD

Suzuki tại Nhật Bản mới đây đã công bố bản cập nhật sản phẩm mới cho loạt dòng xe của mình, trong đó có GSX-R600 2025.

Thủ tướng kỷ luật 4 nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh
Thủ tướng kỷ luật 4 nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành luật đối với 4 nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh: Nguyễn Tiến Nhường, Nguyễn Văn Phong, Nguyễn Hữu Thành, Nguyễn Lương Thành.

Điều chỉnh nguồn vốn, đối tượng thụ hưởng chương trình mục tiêu quốc gia vùng đồng bào dân tộc và miền núi
Điều chỉnh nguồn vốn, đối tượng thụ hưởng chương trình mục tiêu quốc gia vùng đồng bào dân tộc và miền núi

Các ý kiến đại biểu Quốc hội cơ bản nhất trí với sự cần thiết xem xét, điều chỉnh một số nội dung, chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân các dự án, tiểu dự án trong chương trình.

Melasyl - giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L'Oréal
Melasyl - giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L'Oréal

La Roche-Posay, một thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu của Tập đoàn L'Oréal, đã tiết lộ một công thức đột phá cho các rối loạn sắc tố bằng cách sử dụng một phân tử được cấp bằng sáng chế mà các nhà khoa học của thương hiệu này đã nghiên cứu để phát triển trong 18 năm qua - Melasyl - để kết hợp với các thành phần khác để tạo nên một số sản phẩm đột phá trong xử lý da thâm nám.

Bộ Y tế chỉ đạo thanh tra đột xuất ngay các đơn vị có biểu hiện vi phạm
Bộ Y tế chỉ đạo thanh tra đột xuất ngay các đơn vị có biểu hiện vi phạm

Bộ Y tế chỉ đạo Thanh tra Bộ rà soát, thanh tra đột xuất ngay đối với các đơn vị có biểu hiện vi phạm trong giám định pháp y tâm thần và điều trị bắt buộc chữa bệnh.

"Đi từng ngõ, gõ từng nhà" kiểm tra, hướng dẫn người dân quản lý, sử dụng điện an toàn
"Đi từng ngõ, gõ từng nhà" kiểm tra, hướng dẫn người dân quản lý, sử dụng điện an toàn

Thủ tướng yêu cầu phân công cán bộ "đi từng ngõ, gõ từng nhà" kiểm tra, hướng dẫn người dân quản lý, sử dụng điện an toàn, khắc phục tình trạng sử dụng điện không đúng cách, không đúng yêu cầu của nhà sản xuất, góp phần hạn chế cháy, nổ do điện gây ra.