Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Khai trương Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP

Tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa khai trương Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP – TOCEPO. Tại đây trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP từ 3 đến 4 sao, cùng nhiều sản phẩm đặc sản của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP - TOCEPO do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (KC&XTTM), Sở Công Thương tỉnh Bình Định phối hợp với Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thị Nại - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TOCEPO tổ chức và thực hiện. 

Cổng chính Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thị Nại.
Cổng chính Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thị Nại. (Ảnh: Viết Hiền)

Trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Công luận, ông Hà Huy Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TOCEPO cho biết: Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP – TOCEPO toạ lạc tại Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO  Thi Nại, số 224 Đống Đa, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Theo đó, tại đây trưng bày, giới thiệu, mua bán các sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và các loại “đặc sản xứ Nẫu”… theo mô hình chuỗi liên kết giá trị. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Định. 

Một góc nội thất Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thị Nại.
Một góc nội thất Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thị Nại. (Ảnh: V.H)

Cụ thể, Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP – TOCEPO giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP từ 3 đến 4 sao, cùng nhiều sản phẩm là đặc sản của các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Tiêu biểu trong số này là các sản phẩm: Rượu Bàu Đá, hải sản khô, chả cá Quy Nhơn, bún ngô, bún gạo lứt, trà Dung, café Cazin, nấm An Vies, nước mắm Thái An, bánh tráng Sachi, ngũ cốc Khanh Giang, rượu sâm Bố Chính Linh Tâm…

Theo ông Hà Huy Hoàng, Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP – TOCEPO còn hỗ trợ các chủ thể OCOP tiêu thụ, quảng bá trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok… đồng thời xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, hướng dẫn quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm trên sàn thương mại điện tử…

Cận cảnh Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP –
Cận cảnh Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP – (Ảnh: Viết Hiền)

Cũng theo Giám đốc Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ TOCEPO, sắp tới, tại Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thị Nại, Công ty sẽ phối hợp với Sở Công Thương Bình Định và các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trong tỉnh tổ chức các hoạt động, như: Hội chợ thương mại; Hội chợ triển lãm; các buổi tọa đàm… để quảng bá sản phẩm mang thương hiệu “Đặc sản xứ Nẫu” đến người tiêu dùng và du khách gần xa…/.

                                                                                                                                                                 Viết Hiền

  •  
  •  
Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo Báo chí số 8, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
Thông cáo Báo chí số 8, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ Hai, ngày 27/5/2024, Quốc hội tiếp tục ngày làm việc thứ bảy của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.

Thành công của Việt Nam cũng là thành công của WB
Thành công của Việt Nam cũng là thành công của WB

Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch WB Manuela V. Ferro. WB cam kết và mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, đồng hành với Việt Nam trên hành trình phát triển tiếp theo, trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045.

SeABank và Visa hợp tác chiến lược phát triển thanh toán số
SeABank và Visa hợp tác chiến lược phát triển thanh toán số

Ngày 24/5/2024, tại Hà Nội - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã ký kết thỏa thuận Hợp tác chiến lược nhằm mang đến các giải pháp thanh toán số, năng lực dữ liệu và chuyên môn tốt nhất để giúp SeABank hoàn thành tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng có dịch vụ thanh toán hàng đầu tại Việt Nam.

Vải thiều Bắc Giang đã đến với các thị trường ở hơn 30 quốc gia
Vải thiều Bắc Giang đã đến với các thị trường ở hơn 30 quốc gia

Dự báo sản lượng vải thiều toàn tỉnh Bắc Giang năm 2024 là 100 nghìn tấn. Vải thiều Bắc Giang đã đến với các thị trường ở hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó nhiều thị trường có yêu cầu khắt khe về chỉ tiêu chất lượng sản phẩm.

Lạng Sơn: Sôi nổi ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2024
Lạng Sơn: Sôi nổi ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2024

Ngày 27/5, tại Trường THPT Pác Khuông, xã Thiện Thuật, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức phát động và ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè cấp tỉnh năm 2024.

Hơn 100 nghìn bài dự thi tham gia cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2024
Hơn 100 nghìn bài dự thi tham gia cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2024

Sáng 27/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2024.