Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP - TOCEPO do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (KC&XTTM), Sở Công Thương tỉnh Bình Định phối hợp với Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thị Nại - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TOCEPO tổ chức và thực hiện.
Trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Công luận, ông Hà Huy Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TOCEPO cho biết: Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP – TOCEPO toạ lạc tại Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thi Nại, số 224 Đống Đa, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Theo đó, tại đây trưng bày, giới thiệu, mua bán các sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và các loại “đặc sản xứ Nẫu”… theo mô hình chuỗi liên kết giá trị. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Cụ thể, Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP – TOCEPO giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP từ 3 đến 4 sao, cùng nhiều sản phẩm là đặc sản của các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Tiêu biểu trong số này là các sản phẩm: Rượu Bàu Đá, hải sản khô, chả cá Quy Nhơn, bún ngô, bún gạo lứt, trà Dung, café Cazin, nấm An Vies, nước mắm Thái An, bánh tráng Sachi, ngũ cốc Khanh Giang, rượu sâm Bố Chính Linh Tâm…
Theo ông Hà Huy Hoàng, Điểm kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP – TOCEPO còn hỗ trợ các chủ thể OCOP tiêu thụ, quảng bá trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok… đồng thời xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, hướng dẫn quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm trên sàn thương mại điện tử…
Cũng theo Giám đốc Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ TOCEPO, sắp tới, tại Trung tâm thương mại và dịch vụ TOCEPO Thị Nại, Công ty sẽ phối hợp với Sở Công Thương Bình Định và các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trong tỉnh tổ chức các hoạt động, như: Hội chợ thương mại; Hội chợ triển lãm; các buổi tọa đàm… để quảng bá sản phẩm mang thương hiệu “Đặc sản xứ Nẫu” đến người tiêu dùng và du khách gần xa…/.
Viết Hiền