Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Phước: Trung tâm tiêm chủng vaccine đi vào hoạt động

Sáng 12/6, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng vaccine cho trẻ em và người lớn (VNVC) đã đi vào hoạt động tại tỉnh Bình Phước, sẵn sàng thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh.

Nhân viên VNVC Bình Phước tư vấn cho người dân. Ảnh: KT
Nhân viên VNVC Bình Phước tư vấn cho người dân. Ảnh: KT

Được biết, Bình Phước có khoảng 1 triệu dân với hơn 40 dân tộc anh em cùng sinh sống. Theo các chuyên gia y tế, tỉnh vẫn còn nhiều “vùng lõm” về tiêm phòng vaccine, thường xuyên khan hiếm nhiều loại vaccine thiết yếu, nhất là thời điểm các bệnh truyền nhiễm đang vào mùa. 

Bên cạnh đó, địa phương còn thiếu các cơ sở tiêm chủng chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiện ích đi kèm còn nhiều hạn chế. Trước đây, để được tiêm đủ liều, đúng lịch và tận hưởng dịch vụ tiêm chủng cao cấp, bình ổn giá, người dân phải di chuyển xa tới các Trung tâm VNVC tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Chính vì vậy, VNVC Bình Phước đi vào hoạt động tích cực đồng hành với cả nước phòng chống dịch dài hơi, đảm bảo người dân vừa phát triển kinh tế, xã hội, vừa sẵn sàng thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh. Tọa lạc tại số 1109 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Trung tâm VNVC Bình Phước có diện tích rộng lớn, được trang bị nhiều phòng khám và chích, có khả năng phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày mà vẫn đảm bảo quy định phòng chống dịch. 

Cũng như hệ thống VNVC trên toàn quốc, tại mỗi trung tâm có một kho bảo quản vaccine lớn, hiện đại, với đầy đủ các loại vaccine dành cho trẻ em và người lớn, như vacicne phòng bệnh bạch hầu – ho gà – uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim…

Đáng chú ý, VNVC Bình Phước được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp bậc nhất Bình Phước, với không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau khi tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…

Thuận Yến – Thùy Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.