Thông qua sự kiện sẽ giới thiệu trực tiếp về thương hiệu, sản phẩm xuất khẩu có thế mạnh của Việt Nam đến các nhà nhập khẩu và người tiêu dùng tại Ai Cập và Cô-oét.
Nghiên cứu tình hình đối thủ cạnh tranh tại thị trường, nhu cầu thị trường, giá cả, thị hiếu, mẫu mã hàng hóa… Qua đó đa dạng hoá các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu vào thị trường Ai Cập và Cô-oét, đồng thời, nghiên cứu khả năng nhập khẩu các mặt hàng nguyên liệu, nhiên liệu đầu vào quan trọng phục vụ ngành công nghiệp chế biến trong nước.
Đồng thời, chương trình đã tìm kiếm doanh nghiệp, đối tác mới và thúc đẩy hợp tác với các đối tác trước đây có quan hệ hợp tác với Việt Nam để tăng cường xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam tại thị trường như hàng thuỷ hải sản, hạt tiêu, sợi các loại, linh kiện phụ tùng ô tô, cà phê… Tạo cơ hội tiếp xúc trực tiếp cho doanh nghiệp hai bên để tiến tới ký kết các thoả thuận hợp tác kinh doanh.
Qua đó, kết nối và đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống siêu thị, hệ thống phân phối hàng hóa tại Ai Cập và Cô-oét.
Doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hàng hóa xuất khẩu thế mạnh và phù hợp thị trường, có tiềm lực và uy tín đều có thể tham gia sự kiện này.
Đoàn giao dịch, xúc tiến thương mại tại Ai Cập và Cô-oé từ ngày 04 đến ngày 10/9/2022 với quy mô từ 15 - 16 doanh nghiệp.
Hà Trần