Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm, chúc Tết và trao quà tại Bắc Ninh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 06/01, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh đang điều trị, chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành hiện đang quản lý, nuôi dưỡng và điều trị cho 97 thương, bệnh binh nặng, tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên của 22 tỉnh, thành trong cả nước. Trong đó có 01 thương binh thời kỳ kháng chiến chống Pháp; 61 thương, bệnh binh thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, còn lại là thương binh thời kỳ chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm hỏi, động viên các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm hỏi, động viên các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thương, bệnh binh đang được điều trị, chăm sóc tại Trung tâm đã cống hiến, hi sinh một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão, Bộ trưởng Bộ Công an gửi lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời, mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục giữ gìn sức khỏe, luôn rèn luyện, phấn đấu vươn lên theo lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”, là những tấm gương sáng để các lớp thế hệ đi sau học tập, noi theo.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm tặng quà Tết cho các thương, bệnh binh
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm tặng quà Tết cho các thương, bệnh binh.

Bộ trưởng Tô Lâm cũng đề nghị Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, huyện Thuận Thành và các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đồng chí thương, bệnh binh yên tâm điều trị, chăm sóc tại Trung tâm.

Đặc biệt, có biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ các thương, bệnh binh do nhiều hoàn cảnh khác nhau không thể về quê ăn Tết, ở lại Trung tâm vui Tết, đón xuân đầm ấm, tươi vui.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát biểu tại Chương trình
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát biểu tại Chương trình.

Đối với lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; luôn coi các đồng chí thương, bệnh binh như những người thân của mình, xác định việc chăm lo các thương, bệnh binh là vinh dự, trách nhiệm, góp phần thực hiện tốt chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” của Đảng, Nhà nước và thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang tặng quà cho các thương, bệnh binh
Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang tặng quà cho các thương, bệnh binh.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cùng các lãnh đạo đã tặng quà Tết cho Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành cùng toàn thể các thương, bệnh binh nặng đang được điều trị, chăm sóc tại Trung tâm.

Bá Đoàn

 

Bài liên quan

Tin mới

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử
Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử

Thông tin từ Cục Thuế Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có thu nhập phát sinh từ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, nhưng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, hay chưa đăng ký, kê khai, nộp thuế theo đúng quy định.