Trong công cuộc xây dựng đất nước và đổi mới, hội nhập kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam đã chuyển biến không ngừng, nỗ lực hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu sản xuất kinh doanh, xây dựng giá trị thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp, đóng góp chung vào sự phát triển của Thương hiệu quốc gia. Nền kinh tế Việt Nam có độ mở ngày càng cao với năng lực sản xuất và tham gia thị trường quốc tế ngày càng vững mạnh, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu từ 15-16%/năm, đạt trên 243 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018. Có được những thành tựu đó chính là nhờ những đóng góp của cá doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam, của giá trị thương hiệu đã và đang xây dựng trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gửi thư chúc mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 2019 - Hình 1

Thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia, tôi ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành tích, đóng góp của các doanh nghiệp trong thời đại qua. Để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Chính phủ tin tưởng giao cho, Bộ Công thương sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Bộ/Ngành, cơ quan hữu quan, cộng đồng doanh nghiệp, thông qua Chương trình Thương hiệu quốc gia, hỗ trỡ thiết thực cho các doanh nghiệp nhầm xây dựng những thương hiệu hàng hóa, dich vụ Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, ngang hàng với các nước trong khu vực và thế giới.

Hòa chung không khí và niềm vui nhân ngày Thương hiệu Việt Nam, tôi chúc cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều thành công và phát triển vững chắc trên con đường hội nhập, đứa những Thương hiệu Việt Nam không ngừng vươn cao, vươn xe, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Việt Nam trong nền kinh tế quốc tế.

Trân trọng,

Trần Tuấn Anh

Bộ trưởng Bộ Công Thương

Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam