Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Chuyển đổi số: Mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu

Chuyển đổi số: Mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu

29/07/2020, 09:55

Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp Việt Nam mở ra khả năng tiếp cận thị trường lớn - EU. Đồng thời tạo ra ấn tượng về sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam với người tiêu dùng EU; tạo ra lớp bảo vệ trong chính nhận thức của người tiêu dùng EU cho các thương hiệu, các chỉ dẫn địa lý của Việt Nam.

Xếp hạng Thương hiệu quốc gia: Việt Nam tăng 8 bậc

Xếp hạng Thương hiệu quốc gia: Việt Nam tăng 8 bậc

08/11/2019, 11:37

Theo công bố của Brand Finance , Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 8 bậc và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Thành quả này đạt được nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh.

Điện thoại Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Myanmar

Điện thoại Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Myanmar

29/05/2019, 09:13

Ngày 29/5/2019, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Myanmar. Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Á tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới, trong đó sản phẩm đầu tiên là điện thoại thông minh Vsmart.

Xây dựng thương hiệu: Con đường ngắn nhất để tiếp cận NTD

Xây dựng thương hiệu: Con đường ngắn nhất để tiếp cận NTD

27/05/2019, 12:49

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp luôn là vấn đề cấp thiết nhất để phát triển kinh tế và tạo niềm tin với NTD.

Amazon và công cuộc định giá chổi lúa, nón lá, áo dài, cao sao vàng Việt Nam

Amazon và công cuộc định giá chổi lúa, nón lá, áo dài, cao sao vàng Việt Nam

23/04/2019, 12:05

Nhiều sản phẩm truyền thống tại Việt Nam đã có mặt trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon và định giá rất cao.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gửi thư chúc mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 2019

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gửi thư chúc mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 2019

14/04/2019, 00:05

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2019), thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Tôi xin gửi tới toàn thể doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Phát động chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc Gia 2019

Phát động chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc Gia 2019

17/04/2019, 12:06

Chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn mới sẽ có sự gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Định hướng Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2019

Định hướng Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2019

17/04/2019, 12:25

Sáng ngày 17/4, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Chiến lược thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Diễn đàn là một trong các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ thương hiệu Việt Nam 2019.

VATAP: Lễ kỷ niệm ngày chống hàng giả hàng nhái

VATAP: Lễ kỷ niệm ngày chống hàng giả hàng nhái

29/11/2018, 09:52

Sáng ngày 29/11, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái tại Hà Nội.

Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh mới

Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh mới

08/01/2021, 16:52

Ngày 7/1/2021, Viettel công bố tái định vị thương hiệu Vietel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.