Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới

Sáng 1/7/2021, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới là các doanh nghiệp có nguyện vọng và đủ điều kiện trở thành hội viên của VATAP.

Lãnh đạo Hiệp hội VATAP chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện hai doanh nghiệp
Lãnh đạo Hiệp hội VATAP chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp

Dự lễ kết nạp, có: Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh; Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội VATAP Phạm Xuân Vinh; Phó chủ tịch Hiệp hội VATAP Trịnh Văn Ngọc; Tổng thư ký Hiệp hội VATAP Trần Hương Giang; Chánh Văn phòng Hiệp hội VATAP Lê Thị Linh; Giám đốc truyền hình VATAP Lê Thị Thu Hà cùng lãnh đạo, cán bộ đại diện 2 doanh nghiệp được kết nạp là hội viên mới của Hiệp hội VATAP: Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội và Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội VATAP, Tổng thư ký Trần Hương Giang đã đọc Quyết định công nhận hội viên mới đối với hai đơn vị trên.

Theo đó, tại Quyết định số 25/QĐ-HH, ngày 1/7/2021, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) công nhận Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO là hội viên của hiệp hội VATAP. Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO có trách nhiệm tuân thủ theo điều lệ và quy định của Hiệp hội và pháp luật Việt Nam.

Tại Quyết định số 26/QĐ-HH, ngày 1/7/2021, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) công nhận Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội là hội viên của hiệp hội VATAP. Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội có trách nhiệm tuân thủ theo điều lệ và quy định của Hiệp hội và pháp luật Việt Nam.

Phát biểu tại lễ kết nạp, Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh chúc mừng hai doanh nghiệp đã chính thức trở thành hội viên mới của VATAP.

Ông Sinh cho biết:

"Hiệp hội VATAP, với chức năng nhiệm vụ của mình, trong những năm qua đã tích cực tập hợp, kết nối nhiều doanh nghiệp trở thành hội viên - VATAP đã đại diện cho các hội viên trong việc phối hợp với các tổ chức kinh tế và các cơ quan liên quan để xây dựng, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền, lợi ích của doanh nghiệp trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả và đã đạt được những kết quả tích cực.

Công tác phát triển hội viên cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của Hiệp hội trong công tác hoạt động. Theo đó, hằng năm, số lượng hội viên tham gia trở thành thành viên của Hiệp hội không ngừng gia tăng; chất lượng hoạt động kết nối và hỗ trợ giữa Hiệp hội và các hội viên ngày càng được nâng cao, đạt hiệu quả thiết thực, đã phần nào khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội đối với cộng đồng doanh nghiệp". 

Chủ tịch Nguyễn Đăng Sinh nhấn mạnh:

Trong tình hình mới, nhiệm vụ, khối lượng công việc nhiều; công tác phối hợp, tuyên truyền đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại còn nhiều phức tạp, đòi hỏi Hiệp hội và các doanh nghiệp hội viên, nhất là các hội viên mới cần tích cực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ; đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị, các lực lượng chức năng, thực hiện có hiệu quả trong công tác hoạt động và sản xuất, kinh doanh, bảo đảm quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

ông Nguyễn Đức Thế, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội
Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh (bìa phải) trao Quyết định công nhận hội viên mới tới Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội
Chủ tịch VATAP Nguyễn Đăng Sinh (bìa phải) trao Quyết định công nhận hội viên mới tới Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội
Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh trao Quyết định công nhận hội viên mới tới đại diện Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO

Tại lễ kết nạp, ông Nguyễn Đức Thế, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội bày tỏ vinh dự, phấn khởi khi được kết nạp, trở thành hội viên của Hiệp hội VATAP và hứa sẽ làm hết sức mình, góp phần tạo sức mạnh tổng thể, bền vững để VATAP ngày càng phát triển. Doanh nghiệp sẽ luôn đồng hành và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả điều lệ và quy chế hoạt động của Hiệp hội cũng như nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật khi trở thành hội viên của VATAP.

Cảm nhận khi trở thành hội viên của VATAP, bà Bùi Thị Hương Lan, Trưởng phòng Marketing (phụ trách phát triển thị trường), Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO bày tỏ, thời gian tới sẽ được đồng hành sát cánh chặt chẽ cùng Hiệp hội để xây dựng và phát triển thương hiệu công nghệ, nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của VATAP và sự tiến bộ xã hội.

"Hy vọng rằng, lãnh đạo Hiệp hội VATAP luôn quan tâm, định hướng, xây dựng và phát triển thương hiệu cho các đơn vị, doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp hội viên nói riêng, đặc biệt là các doanh nghiệp mới", bà Bùi Thị Hương Lan nhấn mạnh.

lãnh đạo, cán bộ và các hội viện của Hiệp hội VATAP cũng đã đến chúc mừng lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường nhân Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2021).
Lãnh đạo và hội viện Hiệp hội VATAP chúc mừng lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhân dịp Kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống lực lượng quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2021)

Nhân dịp này, đông đảo lãnh đạo, cán bộ và các hội viện của Hiệp hội VATAP cũng đã đến chúc mừng đại diện lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh, nhân dịp Kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống lực lượng quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2021).

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.