Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Bước chân chia sẻ” tại Khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng

Đó là chủ đề của chương trình đi bộ từ thiện năm nay và sẽ được Tập đoàn Phú Mỹ Hưng tổ chức tại khu The Crescent (hồ Bán Nguyệt), thuộc Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Đây là một trong các hoạt động cộng đồng thường niên của Quỹ từ thiện Lawrence S.Ting và được Tập đoàn Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND các quận 7, 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè tổ chức hàng năm.

Chương trình năm nay được ban tổ chức bổ sung nhiều điểm mới để tạo thêm niềm hứng khởi cho khách tham gia, như: Hành trình sẽ đi qua điểm cầu Ánh Sao; suốt chặng đường dài 2km sẽ có các trạm cổ động, nhóm hoạt nào với nhiều chủ đề khác nhau (nhảy thiết hài, Shuffe Dace, nhảy cổ động và nhảy cancan)…

Ngoài ra, với thông điệp của chương trình “Bước chân chia sẻ”, người tham gia không chỉ được rèn luyện sức khỏe, mà còn được đóng góp những bước chân của chính mình vào hành trình thiện nguyện của Quỹ từ thiện Lawrence S.Ting, nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên mọi vùng miền của đất nước, có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

“Bước chân chia sẻ” tại Khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - Hình 1

Công ty Mai Linh là một trong những đơn vị gắn bó và đồng hành với chương trình trong suốt 13 năm tổ chức (Ảnh:Bảo Lan)

Ông Nguyễn Hùng Thịnh - Giám đốc Thương hiệu của Tập đoàn Phú Mỹ Hưng cho biết: Việc chọn màu xanh da trời là gam màu chủ đạo của chương trình năm nay, chúng tôi mong muốn những mảnh đời khó khăn sẽ tìm thấy niềm hy vọng của một tương lai tốt đẹp - của một mùa xuân bình yên và hạnh phúc.

Là nhà tài trợ và đồng hành xuyên suốt cùng với chương trình, ông Nguyễn Minh Hưng - Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, một khu đô thị văn minh, hiện đại khi cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện và đó chính là trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên của Mai Linh và của Tập đoàn Phú Mỹ Hưng, cũng như của lãnh đạo các địa phương mà chúng tôi luôn tin tưởng, gửi gắm".

Được biết, chương trình đã được tổ chức từ 2016 đến nay và đã trải qua 12 năm - 12 mùa xuân, chương trình đi bộ Lawrence S.Ting đã thu hút khoảng 4.000 người với 37 triệu đồng và đến nay (2018) đã thu hút 15.000 người tham gia và kinh phí hỗ trợ đã lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Và sau 13 lần tổ chức, chương trình đã quyên góp được 29 tỷ đồng với 182 lượt người tham gia, góp phần thiết thực vào việc xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội tại các địa phương, với hơn 1.000 hoàn cảnh đã được chia sẻ .

Bảo Lan

Tin mới

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.