Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách khắc phục bệnh viêm khớp vảy nến từ thảo dược hiệu quả

Theo thống kê, trên 80% trường hợp bị vảy nến đều có thể tiến triển thành viêm khớp vảy nến. Sử dụng các sản phẩm thảo dược trong hỗ trợ điều trị viêm khớp vảy nến đang dần trở thành xu hướng hiện nay.

Dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm khớp vảy nến

Khi bị vảy nến, nếu gặp phải những triệu chứng sau đây thì bệnh có nguy cơ rất cao đã tiến triển thành viêm khớp vảy nến. Cụ thể là:

Sưng, đau, cứng khớp

Có thể gặp phải tại một hay nhiều khớp. Hiện tượng sưng, đau thường bắt đầu từ các khớp nhỏ như ngón tay, ngón chân và tiến triển từ đó. Một dấu hiệu đặc trưng của tình trạng này không giống như các loại viêm khớp khác chính là bệnh có xu hướng làm cho toàn bộ ngón tay hoặc ngón chân bị sưng phù lên, giống như hình xúc xích, thay vì chỉ ảnh hưởng trong khớp. Bên cạnh đó, viêm khớp vảy nến còn có thể dẫn đến viêm cột sống, gây sưng các khớp ở vị trí này. Trong một số trường hợp, các khớp của khung chậu có thể bị dính lại với nhau.

Hiện tượng cứng khớp hay xảy ra vào sáng sớm, khi bạn mới thức dậy. Nhiều trường hợp không thể di chuyển nổi chân, tay, phải nằm bất động trên giường.

Các triệu chứng đau, cứng khớp có thể tự biến mất sau một thời gian và đột ngột trở lại với tần suất cao hơn, ngày càng tồi tệ nếu không khắc phục sớm.

 

Tình trạng sưng, đau, cứng khớp trong bệnh viêm khớp vảy nến rất thường gặp
Tình trạng sưng, đau, cứng khớp trong bệnh viêm khớp vảy nến rất thường gặp.

Ảnh hưởng đến móng tay, móng chân

Dễ nhận thấy nhất chính là hiện tượng móng tay bị rỗ, tạo thành rãnh, mấp mô, có dấu hiệu tăng sừng. Điều này có thể khiến cho móng tay, móng chân bị bong ra, gây mất móng. Tuy nhiên, biểu hiện này khá giống với nhiễm nấm móng nên khiến nhiều người nhầm lẫn.

Vấn đề về mắt

Người bị viêm khớp vảy nến có thể gặp phải kích ứng tại mắt, gây đỏ, đau cả phía trong và bên ngoài (viêm màng bồ đào), khiến thị giác bị ảnh hưởng.

Cải thiện viêm khớp vảy nến nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược

Phương pháp điều trị viêm khớp vảy nến hiện nay chủ yếu là dùng thuốc chống viêm, ức chế miễn dịch tổng hợp không thân thiện với cơ thể, gây nhiều tác dụng phụ, chỉ giúp cải thiện triệu chứng mà không tác động vào nguyên nhân cốt lõi (suy giảm miễn dịch), từ đó bệnh rất dễ tái phát.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh vảy nến, viêm khớp vảy nến thì chuyên gia khuyên bạn nên chọn bộ đôi “trong uống ngoài bôi” được sản xuất và phân phối bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng uy tín,… mà bộ đôi viên uống chứa thành phần chính sói rừng và kem bôi chứa chitosan chính là số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

 

Sói rừng giúp cải thiện tình trạng viêm khớp vảy nến hiệu quả
Sói rừng giúp cải thiện tình trạng viêm khớp vảy nến hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là cây sói rừng giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp cùng các thảo dược quý khác có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, chống tự miễn rất hiệu quả, từ đó giúp tăng cường năng lượng tế bào, điều hòa hệ miễn dịch, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm khớp vảy nến.

Sản phẩm kem dược liệu chứa thành phần chính là chitosan có tác dụng bong sừng bạt vảy, dưỡng da, làm mềm mịn làn da, từ đó, giúp cải thiện các triệu chứng viêm khớp vảy nến hiệu quả, an toàn.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, BSCKII Nguyễn Thành cho biết:

“Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng cây sói rừng trong điều trị các bệnh về da. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, tại Đại Học Thẩm Dương (Trung Quốc) đã nghiên cứu cho thấy, sói rừng có tác dụng điều hòa, cân bằng miễn dịch rất tốt. Đồng thời, Bệnh viện Đông y Cao Bằng đã chứng minh rằng, khi dùng sói rừng thì khối lượng cơ quan miễn dịch tăng lên, dẫn đến các tế bào miễn dịch tốt được tăng lên làm ức chế những phản ứng miễn dịch có hại, tăng cường những phản ứng có lợi. Với thuốc bôi ngoài chứa chitosan - đã được Đại học Harvard chứng minh có tác dụng bạt sừng, giảm viêm, chống nhiễm khuẩn, ức chế quá trình phát triển của da. Do đó, người bệnh nên sử dụng bộ sản phẩm uống trong bôi ngoài chứa hai vị thuốc này”.

Bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” này đã được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Quân đội 108,... cho thấy những hiệu quả rất tích cực.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq – Bộ sản phẩm cho người bị vảy nến

Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến. Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.

Bộ đôi sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị vảy nến
Bộ đôi sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị vảy nến.

Hiện bộ đôi “trong uống ngoài bôi” KIM MIỄN KHANG và EXPLAQ đang có chương trình mua 6 tặng 1. Theo đó khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại, mua 6 tuýp Explaq quý khách sẽ được tặng 1 tuýp cùng loại. Bên cạnh đó, để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 02438461530 - 028.62647169

Sản phẩm Explaq được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar. Địa chỉ: 173 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội SĐT: 024 37757240

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Hoài Anh 

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.