Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cải thiện đau bụng kinh mỗi tháng nhờ sản phẩm từ thiên nhiên Phụ Lạc Cao EX

Đau bụng kinh mỗi tháng là “nỗi khổ” khó nói của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, giờ đây, chị em đã có giải pháp từ thiên nhiên giúp đẩy lùi tình trạng này an toàn và hiệu quả mang tên Phụ Lạc Cao EX.

Đau bụng kinh là gì?

Cơn đau vùng bụng dưới trong kỳ kinh nguyệt được gọi là đau bụng kinh. Tình trạng này thường đến theo từng cơn giống như chuột rút ở vùng xương chậu, có thể lan xuống dưới lưng, đùi hoặc thậm chí là bắp chân. Đối với một số chị em, cơn đau bụng kinh chỉ làm họ hơi khó chịu. Tuy nhiên, ở những người khác, cơn đau có thể ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày. 

Đau bụng kinh là tình trạng phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản
Đau bụng kinh là tình trạng phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

Có rất nhiều yếu tố gây đau bụng kinh ở phụ nữ như: Chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, tuổi tác, di truyền,... nhưng nguyên nhân sâu xa là do khí huyết kém lưu thông (khí huyết ứ trệ) và suy giảm chức năng của hệ miễn dịch, tăng gốc tự do.

Đau bụng kinh có nguy hiểm không?

Tình trạng đau bụng kinh sẽ tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm nếu là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa như:

Lạc nội mạc tử cung

Đây là tình trạng các mô nội mạc không nằm trong tử cung mà phát triển ở những vị trí như: Buồng trứng, ống dẫn trứng, bàng quang... gây đau bụng kinh dữ dội buồn nôn, rong kinh,... tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới khá phổ biến.

U xơ tử cung

U xơ tử cung là khối u lành tính xuất hiện trong tử cung, gây rối loạn kinh nguyệt với những biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Tình trạng này có thể gây đau bụng kinh dữ dội, rong kinh, mệt mỏi,... 

Đau bụng kinh có thể tiềm ẩn nguy cơ vô sinh
Đau bụng kinh có thể tiềm ẩn nguy cơ vô sinh.

Sản phẩm thảo dược giúp đẩy lùi nỗi khổ “khó nói” mang tên đau bụng kinh

Nhìn chung, đau bụng kinh mỗi tháng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống của chị em, đặc biệt tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Hiện nay, các chuyên gia đánh giá cao việc sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên để hỗ trợ cải thiện tình trạng này an toàn và hiệu quả.

Trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện đau bụng kinh, các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm có lịch sử phát triển lâu dài, sản xuất bởi công ty uy tín, có thương hiệu, đã được nghiên cứu lâm sàng đánh giá tác dụng tích cực, được giới thiệu tại nhiều hội thảo trên cả nước và nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính N-Acetyl-L-Cysteine đã được nghiên cứu vào năm 2013 tại Ý, cho thấy tác dụng giảm đau bụng kinh, cải thiện lạc nội mạc tử cung đáng kể, kết hợp nhiều thảo dược như: Nga truật, đan sâm, đương quy, hương phụ, sài hồ bắc… giúp tăng cường lưu thông khí huyết, điều hoà nội tiết tố, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do, giảm kích thước và làm giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung. Cụ thể, sản phẩm mang đến nhóm tác dụng:

- Tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết: Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí,... từ đó giúp điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

- Tác dụng tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do: Acid amin N-Acetyl-L-Cysteine, đan sâm, đương quy có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và làm giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung - một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau bụng kinh dữ dội.

Sản phẩm này ra đời năm 2013, kế thừa những ưu điểm nổi trội của sản phẩm dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn của Việt Nam, được hàng triệu người bệnh tin dùng, và nhận vô số giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn và được chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Chuyên gia Lê Thị Thu Hà cho biết: “Những thành phần trong sản phẩm có vai trò: Thứ nhất là chúng kháng viêm, nên giúp giảm đau - cải thiện triệu chứng đau bụng kinh ở phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung hiệu quả. Vai trò thứ hai là chúng chứa các chất chống oxy hóa, giảm gốc tự do, tăng cường miễn dịch. Vì vậy, sản phẩm này có thể giải quyết tình trạng đau bụng kinh từ nguyên nhân tới triệu chứng”. 

Như vậy, để nhanh chóng cải thiện chứng đau bụng kinh, hạn chế ảnh hưởng của tình trạng này tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống, chị em đừng quên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX: Hỗ trợ lưu thông khí huyết

Phụ Lạc Cao EX thành phần chứa: N-Acetyl-L-Cysteine, cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc hỗ trợ lưu thông khí huyết, bổ huyết điều kinh;

Hỗ trợ giảm triệu chứng: Đau bụng kinh; bế kinh, kinh nguyệt không đều.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ tiền mãn kinh, kinh nguyệt không đều, đau tức vùng bụng, hông trong kinh kỳ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX – Hỗ trợ lưu thông khí huyết
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX – Hỗ trợ lưu thông khí huyết.

Cách dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng. Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Phụ Lạc Cao EX đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, khi mua 6 hộp Phụ Lạc Cao EX, quý khách sẽ được tặng 1 hộp.

Đồng thời, nhãn hàng Phụ Lạc Cao EX cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

An Nhiên 

Tin mới

Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"
Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"

Sản phẩm "Tỏi một nhánh Gia Bình" đã đáp ứng được các tiêu chí, quy định và được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận theo Quyết định số 113524/QĐ- SHTT. Chủ sở hữu là UBND huyện Gia Bình (Bắc Ninh).

Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023
Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023

Theo thống kê, tính đến nay cả nước ghi nhận hơn 13.000 ca mắc tay chân miệng, hiện chưa có trường hợp nào tử vong.

Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai
Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai

Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (25/4) được dự báo giảm theo giá thế giới. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể giảm từ 270-300 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể mất mốc 25.000 đồng/lít.

Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An đã có thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư
Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư

Phiên 24/4, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.274 VND/USD, giảm nhẹ 1 đồng so với phiên hôm qua (23/4).

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt