Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chào mừng Đại hội Đảng XII: EVN thiết thực tri ân khách hàng

Theo thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (

THCL Theo thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tháng “Tri ân khách hàng” (12/2015) với thông điệp “Trách nhiệm, hiệu quả” đã đạt được nhiều kết quả thiết thực hướng tới khách hàng.

Với sự tham gia của 09 Tổng Công ty Điện lực trực thuộc EVN, 107 Công ty Điện lực địa phương và các đơn vị thành viên khác, EVN đã triển khai các trung tâm chăm sóc khách hàng; đưa điện về các thôn, buôn; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí; tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tổ chức hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực để lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng…

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và 61 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2015).

Về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng - hoạt động trọng tâm trong tháng, đã được các đơn vị triển khai với nhiều nội dung phong phú và rộng khắp trên toàn quốc. Trong đó, các Tổng Công ty Điện lực đã tổ chức trên 360 hội nghị khách hàng với sự tham dự của 32.278 khách hàng. Trong đó có hội nghị khách hàng lớn dành cho trên 100 doanh nghiệp Mỹ, Hàn Quốc và châu Âu tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại các hội nghị, ngành Điện đã thông báo đến khách hàng về tình hình cung cấp điện năm 2015, kế hoạch cung cấp điện năm 2016, giới thiệu các dịch vụ điện, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngành Điện đang triển khai, các chương trình vận động tiết kiệm điện và các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng. Ngành Điện cũng lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội đã tổ chức ra mắt 3 Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đưa số lượng Trung tâm Chăm sóc khách hàng toàn Tập đoàn lên 5 Trung tâm, đánh dấu bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất của EVN trong công tác dịch vụ khách hàng. Các Trung tâm được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung, cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… để khách hàng có thể giao tiếp với ngành Điện mọi lúc, mọi nơi. Các dịch vụ dành cho khách hàng gồm: dịch vụ mua bán điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện...; dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện như sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện…

Các đơn vị đã gửi lời tri ân khách hàng qua tin nhắn SMS/Email/Thư/ứng dụng OTT với số lượng 13.791.485 lượt, trong đó: qua tin nhắn SMS là 12.301.241 lượt; qua email 1.383.746 lượt và trên 100.000 thư đến các khách hàng lớn…

Về công tác điện khí hóa nông thôn, đã được EVN thực hiện không chỉ trong tháng “Tri ân khách hàng” mà xuyên suốt gần 20 năm qua, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, là điều kiện quan trọng để phát triển sản xuất nông nghiệp và ngành nghề dịch vụ nông nghiệp, đồng thời cải thiện đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần của các hộ dân nông thôn. Riêng trong tháng 12/2015, các đơn vị đã tổ chức đóng điện hơn 60 công trình cấp điện, trong đó tập trung vào các công trình cấp điện cho các xã nông thôn chưa có điện tại các tỉnh miền núi phía Bắc và miền Trung - Tây Nguyên.

Công tác an sinh xã hội với nhiều chương trình lớn như “Trao niềm tin gửi yêu thương” được thực hiện đồng loạt tại các đơn vị trong toàn ngành với 9.643 phần quà trị giá 10,380 tỷ đồng được trao cho hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên toàn quốc; Chương trình “Tuần lễ Hồng EVN” được tổ chức từ 4 - 10/01/2016 với hơn 5.000 CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam tình nguyện đăng ký hiến máu. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe, sàng lọc nhóm máu đang thiếu thì đơn vị máu thực tế mà “Tuần lễ Hồng EVN” đã đóng góp cho “ngân hàng” máu trên toàn quốc là 4.586 đơn vị máu. Bên cạnh đó, EVN cũng đã trao tặng 23 phần quà hỗ trợ ăn Tết cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương; Chương trình sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 9.337 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

Tháng “Tri ân khách hàng” - tháng 12/2015 đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và cộng đồng xã hội. Với quyết tâm ngày càng đổi mới và minh bạch các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến xây dựng của khách hàng và cộng đồng xã hội.

T.Hà (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).