Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chính thức động thổ cổng chào khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn

Ngày 28/12/2019 vừa qua, TNR Holdings Vietnam đã chính thức động thổ thi công cổng chào dự án khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn tại tỉnh An Giang.

Cổng chào dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại SơnCổng chào dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn

TNR Stars Thoại Sơn được TNR Holdings Vietnam ra mắt thị trường vào tháng 07/2019, dự án với lợi thế về quy hoạch bài bản, hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng cùng tiện ích nội khu hoàn hảo hứa hẹn sẽ là một nơi vừa đáp ứng nhu cầu an cư lý tưởng vừa phát sinh lợi nhuận lâu dài. Tạo tiếng vang lớn cho thị trường Bất động sản vùng tây nam bộ.

Hình ảnh phối cảnh dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại SơnHình ảnh phối cảnh dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc phụ trách kinh doanh đơn vị Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây ( đơn vị đối tác phân phối chiến lược dự án TNR Stars Thoại Sơn ) cho biết: “ Đơn vị Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây rất vinh dự khi được chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam chọn là đơn vị đối tác phân phối chiến lược cho dự án TNR Stars Thoại Sơn. Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với một chủ đầu tư uy tín trên thị trường, có tầm nhìn chiến lược và luôn thực hiện đúng những cam kết về tiến độ hạ tầng, cảnh quan của tất cả các dự án triển khai nói chung, đặc biệt là dự án TNR Stars Thoại Sơn nói riêng. TNR Stars Thoại Sơn ra đời từ ý tưởng về một khu đô thị du lịch lễ hội đầu tiên tại Miền Tây.Nơi đây không chỉ là dự án biểu tượng của các hoạt động chuyên về lễ hội và du lịch mà còn tích hợp đầy đủ và trọn vẹn các tiện ích nội khu hoàn hảo. Từ đây, người dân An Giang nói chung và Thoại Sơn nói riêng sẽ được tiệm cận hơn với các chuẩn sống mới với sự phồn vinh và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.”

Hình ảnh phối cảnh dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn

Dự án kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu hoàn hảo như: khu trung tâm hành chính mới; trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp; khu trung tâm thể dục, thể thao với đa dạng các loại hình như sân tennis, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời... đang trong quá trình hoàn thiện. Đặc biệt hơn, dự án chỉ cách chợ trung tâm của huyện, các khu thắng cảnh và di tích tiêu biểu như: Coop Mart (mới vừa khai trương) miếu bà chúa Sứ; thiền viện Trúc Lâm; khu du lịch Núi Sập; đền Thoại Ngọc Hầu,vv… từ 5 – 7 phút di chuyển.

Nghi thức động thổ cổng được diễn ra dưới sự chứng kiến của rất nhiều quý vị khách hàng, quý nhà đầu tư quan tâm dự án TNR Stars Thoại SơnNghi thức động thổ cổng được diễn ra dưới sự chứng kiến của rất nhiều quý vị khách hàng, quý nhà đầu tư quan tâm dự án TNR Stars Thoại Sơn

TNR Stars Thoại Sơn cũng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn.

TNR Stars Thoại Sơn đáp ứng tối đa nhu cầu sản phẩm an cư và đầu tư với phân khúc đất nền nhà phố liên kế, nhà phố thương mại và biệt thự thấp tầng, với sản phẩm có diện tích trung bình từ 100m2 được đánh giá là diện tích phổ biến với các sản phẩm đất nền an cư và đầu tư. Ngoài ra, chủ đầu tư dành hơn 51% diện tích cho giao thông nội khu, các công trình cảnh quan cây xanh và mặt nước nhằm mang đến môi trường sống xanh, trong lành và văn minh cho cư dân. TNR Stars Thoại Sơn cũng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn, đi kèm với đó là những ưu điểm về thiết kế, quy hoạch, chuỗi tiện ích đồng bộ hướng đến yếu tố du lịch và lễ hội đặc sắc của địa phương.

Khu nhà phố thương mại sầm uất tại TNR Stars Thoại SơnKhu nhà phố thương mại sầm uất tại TNR Stars Thoại Sơn

TNR Stars Thoại Sơn đang được TNR Holdings Vietnam là chủ đầu tư và được phân phối chiến lược bởi Đơn vị NAM MIỀN TÂY thuộc tổng công ty Đất Xanh Miền Tây.

Hotline liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0939 810 166

Website dự án: thoaison.tnrstars.vn

PV

Bài liên quan

Tin mới

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.

Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động
Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động

Trong phiên giao dịch chứng khoán sáng nay, tâm lý nhà đầu tư thận trọng hơn khiến thị trường chững lại. Chỉ số VN-Index biến động rung lắc nhẹ khi nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường trong những phiên gần đây đang trở nên yếu hơn. Nhóm cổ phiếu bluechip cũng phần lớn đều đảo chiều giảm.

Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%
Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%

Số liệu do Tổng cục Thống kê công bố, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I của các năm từ 2020-2023.