Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chợ Lương Văn Can Hải Phòng ra mắt mô hình 'Thanh toán không cần tiền mặt'

Áp dụng mô hình "Thanh toán không cần tiền mặt", toàn bộ tiểu thương tại chợ Lương Văn Can phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng và người dân có thể mua bán hàng hóa bằng cách quét mã Qr hoặc chuyển tiền qua số điện thoại trên ứng dụng Viettel Money vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Ông Vũ Thanh Hải bí thư Đảng ủy Viettel Hải Phòng phát biểu
Ông Vũ Thanh Hải bí thư Đảng ủy Viettel Hải Phòng phát biểu. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Sáng nay ngày 24/10, tại chợ Lương Văn Can thuộc phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã ra mắt mô hình "Thanh toán không cần tiền mặt". Tham dự hội nghị có đại tá Vũ Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy Viettel Hải Phòng; chủ tịch UBND phường Máy Tơ, ông Phạm Ngọc Hiếu và các ông bà PCT UBND, PCT HĐND phường Máy Tơ; các ông, bà là bí thư, tổ trưởng tổ dân phố, các thành viên BQL chợ Lương Văn Can.

Ra mắt mô hình chợ Lương Văn Can - Thanh toán không cần tiền mặt
Ra mắt mô hình chợ Lương Văn Can - Thanh toán không cần tiền mặt. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Nhận thấy sự cần thiết trong việc mang đến môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi, phù hợp với mọi người dân, xóa bỏ những giới hạn và mang đến tiện ích trong giao dịch thanh toán, UBND phường Máy Tơ đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể vận động các đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn về lợi ích của mô hình "Thanh toán không dùng tiền mặt" và lấy mốc là ngày 24/10/2022 để thực hiện. Để xây dựng và hoàn thiện mô hình chợ thanh toán không dùng tiền mặt chợ Lương Văn Can hôm nay là nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ cửa hệ thống thanh toán của công ty Viettel Hải Phòng.

Bắt đầu từ hôm nay 24/20/2022 mô hình chợ 4.0 đã chính thức được Viettel HPG triển khai tại chợ Lương Văn Can
Bắt đầu từ hôm nay 24/20/2022 mô hình chợ 4.0 đã chính thức được Viettel HPG triển khai tại chợ Lương Văn Can. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Bắt đầu từ hôm nay, ngày 24/10/2022, mô hình Chợ 4.0 đã chính thức được Viettel HPG triển khai tại chợ Lương Văn Can - khu chợ sầm uất và có khu ẩm thực thuộc Foodtuor Hải Phòng. 

Với mô hình chợ 4.0, toàn bộ các tiểu thương và người dân đã có thể mua bán mọi mặt hàng tại chợ bằng cách quét mã Qr hoặc chuyển tiền qua số điện thoại trên ứng dụng Viettel Money vô cùng nhanh chóng thuận tiện.

Các gian hàng tại chợ Lương Văn Can
Các gian hàng tại chợ Lương Văn Can. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Lần đầu tiên người dân có thể thoải mái đi chợ mà không cần những trở ngại như mang theo tiền lẻ, tính toán tiền thừa,... Chỉ với một chiếc điện thoại trên tay thậm chí chưa cần đến smartphone hay kết nối internet ai cũng có thể sử dụng Viettel Money để giao dịch không cần tiền mặt tại các sạp hàng và ki -ốt trong chợ.

Là một hệ sinh thái thương mại tài chính số Viettel Money đã và đang hỗ trợ người dùng thực hiện mọi giao dịch chuyển tiền rút tiền và mua bán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng và không chỉ trải nghiệm các hoạt động mua bán không tiền mặt thường ngày, người dân Hải Phòng còn được hưởng lợi từ hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu như trả tiền hóa đơn điện, nước, thanh toán cước viễn thông, đóng học phí, gửi tiết kiệm vay tiêu dùng, tất cả đều được thực hiện trên một vụ duy nhất là Viettel Money.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.

PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam
PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) một lần nữa chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của mình khi tiếp tục ghi danh trong Bảng xếp hạng FAST500 - nơi tôn vinh 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Công an Tây Ninh triệt xóa tụ điểm đá gà qua mạng
Công an Tây Ninh triệt xóa tụ điểm đá gà qua mạng

Thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc; có 6 người khác tại ngoại để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

Agribank đã tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, hưởng ứng tích cực phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát.

Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?
Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Lãi suất tiết kiệm thấp; vàng biến động ở mức rủi ro cao; chứng khoán không ổn định; bất động sản bị thổi giá...Bức tranh của thị trường hiện tại là như vậy, nhà đầu tư chọn kênh nào?