Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chung kết Miss Universe 2019: Chờ Hoàng Thùy được xướng tên!

Với những sự thể hiện xuất sắc trong suốt những ngày qua, các fans Việt đang tràn trề hy vọng Hoàng Thùy sẽ nối tiếp thành công của H’Hen Niê tại Miss Universe 2019.

Hoa hậu hoàn vũ ytraoHoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray chuẩn bị trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Vào rạng sáng ngày 9/12 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2019 tại Atlanta, Mỹ với sự tham gia của khoảng 90 thí sinh. Hiện tại Hoàng Thùy và các thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho đêm thi quan trọng.

Năm nay, BTC đã thay đổi format chấm thi. Theo đó, MC sẽ lần lượt gọi tên top 20, top 6 và top 3 chung cuộc (năm ngoái là top 20, top 10, top 5 và top 3).Top 20 sẽ được trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm. Ban giám khảo sẽ tập trung vào sự tự tin, thể hiện cá tính riêng trên sân khấu thay vì quá chú ý vào trang phục.

Hoàng Thùy và hoa hậu hoàn vũHoàng Thùy và Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Sau đó, các thí sinh trong top 6 sẽ chọn một giám khảo để nhận câu hỏi ứng xử và trả lời. Các thí sinh lọt top 3 cuối cùng sẽ trả lời một câu hỏi ứng xử chung. Cuộc thi năm nay diễn ra vẻn vẹn chỉ trong 10 ngày. Việc gấp rút tìm ra tân Hoa hậu làm dấy lên tin đồn IMG (chủ sở hữu cuộc thi hiện tại) chuẩn bị cho kế hoạch chuyển giao cuộc thi cho đối tác mới.

Trước đó, đêm bán kết vào ngày 7/12 cũng không được đánh giá cao ở khâu tổ chức vì sân khấu khá sơ sài và thiếu chuyên nghiệp. Đặc biệt, sàn diễn của đêm bán kết khá nhỏ và trơn trượt khiến cho nhiều thí sinh bị ngã hoặc gặp sự cố trên sàn diễn.

Mặc dù vậy, Miss Universe vẫn là một cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn và khốc liệt nhất hành tinh. Các fans sắc đẹp khắp nơi trên thế giới đang háo hức chờ đợi tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới lộ diện.

Chờ Hoàng Thuỳ được xướng tên!

Đại diện Việt Nam – Á hậu Hoàng Thùy đã có màn thể hiện rất xuất sắc tại cuộc thi năm nay trong thời gian 10 ngày khá ngắn ngủi.

Với quyết tâm để lại ấn tượng tốt, Hoàng Thùy đã mang theo 12 kiện hành lý và thực sự biến sân chơi Miss Universe 2019 thành một sàn diễn thời trang của riêng mình. Hoàng Thùy đã khiến BTC, các thí sinh và khán giả khắp thế giới phải choáng ngợp với những bộ váy áo quyến rũ, lộng lẫy mà mình mang tới cuộc thi năm nay. Cô được các bạn cùng thi gọi là ‘Miss Fashion’.

Á hậu Hoàng Tjhuf

á hậu hoàng thguyfHoàng Thùy đã có màn thể hiện xuất sắc trong đêm bán kết

Không chỉ thế, Hoàng Thùy còn ghi điểm nhờ vốn tiếng Anh tốt, sự tự tin trong cách giao lưu và tính cách thân thiện rất được lòng các thí sinh. Người đẹp đã kết bạn với rất nhiều thí sinh tại cuộc thi năm nay và đều nhận được lời khen ngợi từ họ.

Đặc biệt, trong đêm bán kết hôm 7/12 vừa qua Hoàng Thùy đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất nhờ kỹ năng ‘bamboo walk’ điêu luyện của mình.

Kể từ khi đăng quang Vietnam’s Next Top Model năm 2011, Hoàng Thùy đã mất 8 năm rèn luyện để thực hiện ước mơ đại diện nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Chân dài Thanh Hoá chỉ còn thiếu một chút may mắn nữa thôi để giúp nhan sắc Việt toả sáng tại Miss Universe 2019.

                                                                                                                                                                                                                                                 Hoàng Nguyên

Tin mới

Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?
Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?

Với mục tiêu tăng cường vai trò của doanh nghiệp và thúc đẩy hình thành các chuỗi giá trị xuất khẩu quy mô lớn, tỉnh Quảng Bình đang hướng đến việc đạt mức xuất khẩu 220 triệu USD. Đây là một phần của nỗ lực chung để đẩy mạnh phát triển xuất khẩu hàng hóa trong khu vực.

Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 1, Cục QLTT Long An phối hợp Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ – Công an huyện Đức Hòa kiểm tra cơ sở đang livestream bán hàng trực tuyến trên địa bàn huyện Đức Hòa, tạm giữ 3.015 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu
Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu

Trong khi hoạt động kinh doanh cốt lõi còn gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp "tay ngang" mang tiền đi đầu tư cổ phiếu và có được kết quả tích cực...

Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản
Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản

Chương trình "Bừng sáng Điện Biên" với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng phát triển nguồn điện trên địa bàn đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đồng thời phát triển lưới điện nông thôn đưa điện lưới quốc gia đến 100% số thôn bản với ít nhất 98% số hộ dân được sử dụng điện.

Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?
Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?

Trong tháng 4/2024, sản lượng tiêu thụ của toàn TP. HCM đạt hơn 2,75 tỷ kWh so với tháng 3/2024 là 2,44 tỷ kWh, tăng 12,44%. Trong số 2,47 triệu khách hàng là hộ gia đình trên địa bàn Thành phố thì có đến 1,8 triệu khách hàng sử dụng điện từ bậc 4 trở lên.

Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn
Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chỉ định 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025.