Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyến đi Mơ ước cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cùng SpaceSpeakers Group phối hợp với Nhịp tim Việt Nam tổ chức sự kiện Chuyến đi Mơ ước - Cùng trẻ em vui xuân đón Tết cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cùng SpaceSpeakers Group phối hợp với Nhịp tim Việt Nam tổ chức sự kiện Chuyến đi Mơ ước - Cùng trẻ em vui xuân đón Tết cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023.

“Chuyến đi Mơ ước” là chiến dịch do SpaceSpeakers Group và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức và đồng hành cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thực hiện chuyến đi trong mơ cho những trẻ em còn gặp nhiều khó khăn tại Việt Nam, từ đó lan tỏa những thông điệp tích cực về tình yêu thương.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Chuyến đi Mơ ước, sự kiện Cùng trẻ em vui xuân đón Tết tạo ra một sân chơi thú vị tràn ngập âm nhạc và niềm hạnh phúc cho 100 em nhỏ trong độ tuổi từ 12 đến 15 có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa. Theo đó, chiến dịch Chuyến đi Mơ ước - Cùng trẻ em vui xuân đón Tết đã mang đến một “ngày du lịch trong mơ” cho các em nhỏ có gia cảnh nghèo khó, đem đến cho các em cơ hội cùng đón Tết với những người bạn mới, hòa mình vào âm nhạc và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cho tới khi trưởng thành. Xuyên suốt sự kiện, các em nhỏ được tham gia vào rất nhiều các hoạt động vui chơi trải nghiệm gồm có ca hát, nhảy múa và giao lưu cùng các nghệ sĩ của SpaceSpeakers Group; thưởng thức những món ngon truyền thống ngày Tết; và nhận những phần quà ý nghĩa từ chương trình.

 

Ban Tổ chức và các nghệ sỹ chụp ảnh cùng các em nhỏ tại Khánh Hòa
Ban Tổ chức và các nghệ sỹ chụp ảnh cùng các em nhỏ tại Khánh Hòa.

Chiến dịch Chuyến đi Mơ ước đã trao tặng 100 phần quà trị giá 1 triệu đồng/phần gồm có đồ dùng học tập, bánh kẹo, và một phần hỗ trợ tài chính cho tất cả các em nhỏ tới tham dự với mong muốn giảm bớt gánh nặng cho các gia đình và khuyến khích các em học tập tốt hướng đến một tương lai tươi đẹp hơn. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ của SpaceSpeakers Group sẽ trao 8 suất học bổng với tổng trị giá 80 triệu đồng cho 8 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với thành tích học tập xuất sắc. Các suất học bổng này sẽ được phân bổ sau sự kiện thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam nhằm chắp cánh ước mơ và tạo động lực cho các em phấn đấu trên con đường học tập.

Ông Đặng Anh Tuấn, Trưởng ban Truyền thông Vietnam Airlines chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng phối hợp cùng SpaceSpeakers và Nhịp tim Việt Nam để thực hiện chương trình ý nghĩa này cho các em nhỏ. Không chỉ hỗ trợ về vật chất, chúng tôi mong muốn chương trình còn tạo ra những cảm xúc tích cực, những kỷ niệm đẹp, từ đó khuyến khích các em nỗ lực học tập và phấn đấu trong cuộc sống. “Chuyến đi Mơ ước – Cùng trẻ em vui xuân đón Tết" cũng là một phần của chiến dịch "Flights of Love" mà Vietnam Airlines đã tích cực thực hiện từ nhiều năm qua. Thông qua chiến dịch, chúng tôi tự hào đã phát huy vai trò của Hãng hàng không Quốc gia chung tay cùng các tổ chức xã hội giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt bao gồm các em nhỏ gia cảnh khó khăn và lan tỏa những giá trị nhân văn, tốt đẹp trong cuộc sống.”

Ông Jason Đặng – Tổng Giám đốc SpaceSpeakers Label cho biết: “SpaceSpeakers Group xin chân thành cảm ơn các đối tác của chúng tôi, Vietnam Airlines và Nhịp tim Việt Nam, cũng như các cơ quan địa phương và toàn thể các em nhỏ đã tạo nên sự thành công cho sự kiện Chuyến đi Mơ ước lần này. Tất cả nghệ sĩ và ekip SpaceSpeakers Group luôn chú trọng giá trị âm nhạc song hành cùng các hoạt động thiện nguyện. Chúng tôi hướng tới việc dùng âm nhạc kết nối cộng đồng, từ âm nhạc tạo nên giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ. SpaceSpeakers Group hy vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng các đối tác như Vietnam Airlines và Nhịp tim Việt Nam để tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa và nhân văn hơn nữa cho cộng đồng.”

“Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng những đối tác dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình như Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group trong chiến dịch Chuyến đi Mơ ước tuyệt vời này. Việc hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tiếp thêm sức mạnh cho các gia đình chính là biểu hiện của một tấm lòng yêu thương và quan tâm chân thành. Sự tin tưởng, tấm lòng hảo tâm và sự tận tâm của các đối tác như Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group đã giúp chúng tôi mang đến một cái Tết đáng nhớ và tràn ngập niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chiến dịch ý nghĩa này sẽ lan tỏa thông điệp tích cực và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng chung tay với chúng tôi gieo mầm ước mơ trong tâm hồn các em nhỏ” - ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Nhịp tim Việt Nam khẳng định.

Trong không khí rộn ràng và náo nhiệt của Tết Quý Mão đang đến gần, Nhịp tim Việt Nam hân hạnh được đón mừng ngày lễ trọng đại nhất trong năm của người Việt cùng các đối tác tận tâm của mình và đặc biệt là cùng các em nhỏ tại tỉnh Khánh Hòa. Chúng tôi tin rằng tất cả trẻ em đều xứng đáng có quyền ước mơ, lớn lên khỏe mạnh và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Hoạt động này tái khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc củng cố và xây dựng một Việt Nam kiên cường hơn cho các thế hệ trẻ em mai sau.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.