Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).

Các tập thể, cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.
Các tập thể, cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06 do Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức từ ngày 20/11/2023 đến ngày 31/12/2023. Đối tượng dự thi là công dân đang sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Với hình thức thi trực tuyến kết hợp giữa thi trắc nghiệm và tự luận, chỉ sau 1,5  tháng triển khai, Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được 2.833 bài dự thi của các thí sinh ở mọi lứa tuổi, thành phần trong toàn tỉnh.

Qua chấm chọn các bài dự thi cho thấy, phần lớn thí sinh đã chú trọng, tâm huyết, nghiên cứu kỹ lưỡng nội dung câu hỏi. Nhiều thí sinh trả lời đúng phần câu hỏi trắc nghiệm với tỉ lệ cao, trong thời gian ngăn, thể hiện khả năng nắm chắc kiến thức cơ bản về Đề án 06; nhiều thí sinh có bài thi tự luận chất lượng, dung lượng lên đến 10.000 từ, nhiều nội dung trả lời cụ thể, phân tích và lập luận chặt chẽ, giải pháp có tính sáng tạo và liên quan trực tiếp đến thực tiễn quá trình công tác, thể hiện sự nghiên cứu nghiêm túc và sâu sắc.

Cuộc thi được tổ chức ở thời điểm phù hợp, khi cả nước đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số quốc gia và thực hiện các nhóm giải pháp đẩy mạnh hoàn thiện hệ thống dữ liệu theo yêu cầu của Đề án 06. Quá trình triển khai Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực đời sống xã hội khác nhau và trên nhiều địa bàn, trong đó có cả thí sinh ở tỉnh ngoài tham gia dự thi. Qua đó thể hiện sự quan tâm và tính lan tỏa sâu rộng của Cuộc thi trong cộng đồng.

Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải Nhất cho Thượng úy Lê Văn Vỹ, cán bộ Đội Tổng hợp, Công an huyện Thọ Xuân; giải Nhì cho Thượng úy Bùi Văn Hợp, Công an huyện Đông Sơn và công dân Bùi Văn Công ở xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh; giải Ba cho Đại úy Nguyễn Văn Huấn, Công an huyện Như Thanh; Trung tá Lê Thị Lan, Trưởng Công an phường Quảng Thắng và Đại úy Bùi Sỹ Hoan, Phó trưởng Công an xã Tùng Lâm, thị xã Nghi Sơn.

Ban Tổ chức cũng trao 9 giải Khuyến khích và 5 giải “Giải pháp sáng tạo” cho các tác giả, nhóm tác giả có bài dự thi xuất sắc. Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham mưu, tổ chức và đạt giải Cuộc thi.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?
Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?

Đại diện Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư, Cục C06, Bộ Công an đánh giá về việc thực hiện Đề án 06 của Bộ Y tế là còn tồn tại 2 vấn đề pháp lý và 6 vấn đề dịch vụ công.

Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt
Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt

Tại Đại hội cổ đông sáng 27/4, ông Nguyễn Trọng Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hà Đô đề cập đến vấn đề chuyển giao bền vững doanh nghiệp, bởi hiện nay, ông Thông cũng đã hơn 70 tuổi. Ông cũng mong muốn các cổ đông ủng hộ vì có như vậy sẽ tốt cho các cổ đông hơn.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội
Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sáng nay, 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP
Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP

Theo Thông tư, thuốc đưa vào danh mục thuốc có ít nhất 3 hãng trong nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp phải đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chí.

Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”
Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”

UBND TP. Đồng Hới đã tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê” tại Quảng trường biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới.

23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C
23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C

Trong ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nắng nóng tiếp tục bao trùm cả nước. Lúc 13h trưa nay (27/4), có đến 23 trạm đo của cơ quan khí tượng cho kết quả nhiệt độ trên 40 độ C.