Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Cổ phần Tập đoàn sơn Klips Nano: Thành công nhờ tập trung phát triển chiến lược

Công ty Cổ phần Tập đoàn sơn Klips Nano là một trong những đơn vị uy tín cung ứng các dòng sơn cao cấp như: Sơn Klips Nano, sơn Kalada, sơn Yamato, sơn Klips Goold… Tất cả các thương hiệu sơn trên đều được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ, là địa chỉ lý tưởng cho quý đối tác khách hàng, chủ đầu tư xây dựng tin dùng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn sơn Klips Nano thành công nhờ tập trung phát triển chiến lược
Công ty Cổ phần Tập đoàn sơn Klips Nano thành công nhờ tập trung phát triển chiến lược.

Cùng với sự chuyển biến của xã hội, nhu cầu sử dụng sơn cho các công trình xây dựng ngày càng tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn sơn Klips Nano (hotline: 02422155566) đã cho ra đời nhà máy sơn Klips One.

Tọa lạc tại Khu Công nghiệp Đan Phượng, thành phố Hà Nội, với quy mô nhà máy 5.000m2, công nghệ hiện đại kèm theo dây chuyền sản xuất tiên tiến, 90% tự động hóa, mỗi ngày nhà máy sản xuất ra 50 tấn sơn, nhà máy sản xuất sơn Klips One. Với đội ngũ công nhân lành nghề, đáp ứng tiến độ công việc một cách hiệu quả nhất nhằm mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm ngày càng khẳng định thương hiệu, có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước và vươn ra thị trường quốc tế.

Nhà máy sơn Klips One với quy mô 5.000m2
Nhà máy sơn Klips One với quy mô 5.000m2.
Nhà máy sơn Klips One tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động
Nhà máy sơn Klips One tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động.

Dù mới đi vào hoạt động nhưng nhà máy sơn Klips One đã có quy mô hơn 200 lao động cùng nhiều đối tác lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành cả nước. Xuất phát từ nhu cầu về nguồn nhân lực có kiến thức chuyên môn cao và làm chủ được các công nghệ tiên tiến trên thế giới về ngành sản xuất sơn, thời gian tới, Tập đoàn sơn Klips Nano sẽ đầu tư đưa nhiều chuyên gia trẻ trong lĩnh vực sản xuất sơn đi đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề.

Ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty CP Tập đoàn sơn Klips Nano chia sẻ: “Chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp nói chung và của nhà máy sơn Klips One nói riêng không chỉ xuất phát từ chiến lược kinh doanh, sức mạnh tài chính mà còn là ở đội ngũ nhân sự có đủ tâm huyết để cống hiến lâu dài cho công ty. Chúng tôi cam kết sẽ lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi khách hàng, trên cơ sở đó phát triển sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng”.

Các sản phẩm sơn do Công ty CP Tập đoàn sơn Klips Nano sản xuất đã vinh dự được nhiều khách hàng và chủ đầu tư xây dựng các công trình lớn tin dùng, như: Nhà thi đấu Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Nhà Văn hóa quận Cầu Giấy, Khu liên hợp Hoài Đức, Nhà điều hành phức hợp Đan Phượng… và được xuất bán trực tiếp sang Lào, Thái Lan với hơn 50 mã hàng các loại.

Để lan tỏa thương hiệu sản phẩm, vào cuối hàng năm, Ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano luôn có các chương trình, sự kiện tri ân quý khách hàng đối tác. Tuy nhiên, năm 2021 do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 nên các hoạt động này đành tạm hoãn lại.

Đội ngũ công nhân của nhà máy sơn Klips One luôn tậm tâm trong công việc
Đội ngũ công nhân của nhà máy sơn Klips One luôn tậm tâm trong công việc.

Thời gian tới, nhà máy sơn Klips One tiếp tục cho ra đời các dòng sơn chất lượng cao hơn nữa, cùng với đó công ty sẽ mở rộng hệ thống phân phối và cam kết cung ứng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Linh Trà

Bài liên quan

Tin mới

Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất
Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất

Trong 4 tháng đầu năm nay, VN-Index đã tăng 5,2%, trong đó riêng tháng Tư, VN-Index đã có sự điều chỉnh khá mạnh. Các nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất từ đầu năm đến nay bao gồm: Dịch vụ, dệt may, hóa chất; vận tải, thực phẩm và chứng khoán.

Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương
Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương

Bộ Nội vụ cùng với các bộ, ngành liên quan hoàn thiện hồ sơ để báo cáo Bộ Chính trị cho ý kiến về các nội dung cơ bản của các cải cách chính sách tiền lương.

Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp
Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp

Chỉ số giá lương thực toàn cầu của cơ quan lương thực Liên Hợp quốc đã tăng tháng thứ hai liên tiếp trong tháng Tư do giá thịt cao hơn, trong khi giá dầu thực vật và ngũ cốc tăng vượt xa mức giảm của đường và các sản phẩm từ sữa.

Hôm nay, 5 sân bay chính thức triển khai thu phí không dừng
Hôm nay, 5 sân bay chính thức triển khai thu phí không dừng

Từ hôm nay, ngày 5/5, các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp với Đội 7, PC03, Công an Hà Nội kiểm tra, thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại huyện Thanh Oai.

Ra mắt sách ảnh “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử” bằng 3 thứ tiếng
Ra mắt sách ảnh “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử” bằng 3 thứ tiếng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh "Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử".