Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sơn Klips Nano: Đổi mới, sáng tạo - Khẳng định thương hiệu

Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano không ngừng đổi mới, sáng tạo ra những sản phẩm mới để kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước, qua đó mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống, sự mới lạ và độc đáo cho mỗi ngôi nhà và công trình.

 

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều hãng sơn từ quy mô lớn đến nhỏ lẻ, tung ra các dòng sản phẩm khác nhau, tạo nên một thị trường cạnh tranh khốc liệt, từ đó làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các dòng sơn đủ đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng.

Thấu hiểu được điều đó, Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano không ngừng đổi mới, sáng tạo đưa ra thị trường những sản phẩm sơn mới để kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước, qua đó mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống, sự mới lạ và độc đáo cho mỗi ngôi nhà và công trình.

 

Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano không ngừng đổi mới, sáng tạo ra những sản phẩm mới để kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nướcCông ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano không ngừng đổi mới, sáng tạo ra những sản phẩm mới để kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước

Hình thành năm 2016, mục tiêu hoạt động của Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano (địa chỉ 243B, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Website: klipsnano.com) là trở thành nhà phân phối các loại sản phẩm sơn trang trí - hàng chất lượng cao tại Việt Nam bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Cộng hoà liên bang Đức, phù hợp và đáp ứng được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, các sản phẩm của Klips Nano là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu về cung cấp sơn và thi công sơn Việt Nam, cũng như trên toàn khu vực.

Thấu hiểu và nắm bắt được xu hướng của thị trường, Sơn Klips Nano đã nhân rộng các chi nhánh văn phòng đại diện tại: Hà Nội (2 văn phòng), Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Dương. Hiện tại, Công ty có 3 thương hiệu sơn: Sơn Klips Nano, Kalada, Yamato.

Đặc biệt gần đây nhất, Công ty đã khai trương chi nhánh văn phòng Công ty Sơn Yamato tại Thái Nguyên với thương hiệu Sơn Yamato công nghệ Nhật Bản.

Văn phòng Công ty Sơn Yamato tại Thái NguyênVăn phòng Công ty Sơn Yamato tại Thái Nguyên

Sơn Yamato thân thiện môi trường từ sản xuất đến thi công, chống bám bụi, bào mòn và đặc biệt chống chọi với thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều ở vùng đồi núi.

Nguyên liệu sản xuất sơn được áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã tiến hành nghiên cứu, sáng tạo không ngừng để cho ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với sự đa dạng của các loại sơn trên thị trường, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn nên không tránh khỏi việc mua nhầm hàng nhái, hàng giả. Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano đã đăng ký nhãn hiệu bản quyền do Cục Sở hữu trí tuệ cấp cho tất cả các thương hiệu sơn của mình. Khẳng định uy tín trên thị trường, Công ty đã vinh dự đạt chứng nhận Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2019.

Sơn Klips Nano đạt chứng nhận top 100 thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2019Sơn Klips Nano đạt chứng nhận top 100 thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2019

Ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano chia sẻ:

Với triết lý lãnh đạo và giá trị cốt lõi “Khởi nguồn từ tâm” - sự nhiệt thành của hết thảy tập thể cán bộ và nhân viên công ty, chúng tôi muốn đặt mục tiêu doanh thu năm sau cao hơn năm trước với tốc độ tăng tưởng từ 200 - 300%. Có được thành công như hôm nay là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, trong đó có sự hợp tác từ các quý khách hàng, đại lý và các chủ đầu tư - luôn tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Cán bộ nhân viên Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NanoCán bộ, nhân viên Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips Nano

Klips Nano luôn hướng đến cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, tiện ích cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, quy trình vận hành máy móc chặt chẽ và đảm bảo an toàn.Việc liên tục mở rộng và phát triển mạng lưới góp phần gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng để nâng cao năng lực cạnh tranh, quyết tâm đưa thương hiệu Klips Nano đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc.

Hiện nay, thị trường sơn và chất phủ nói chung ở Việt Nam đang phát triển nhanh và mạnh mẽ. Đây là cơ hội để sơn như Klips Nano mở rộng thị trường và đưa sản phẩm chất lượng tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng và vươn ra tầm quốc tế.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cục Thuế tỉnh Bắc Giang thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế
Cục Thuế tỉnh Bắc Giang thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế

Theo Cục Thuế tỉnh Bắc Giang, để tăng thu ngân sách Nhà nước, từ đầu năm đến nay, ngành Thuế đã thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế từ các tổ chức, doanh nghiệp (DN) trong toàn tỉnh.

Bắc Ninh: Gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Bắc Ninh: Gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 25/4, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh trọng thể tổ chức Hội nghị gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư

Chiều 25/4,  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư. Theo đó, thời gian qua, các cơ quan báo chí đã tích cực phối hợp, đồng hành tuyên truyền tích cực mọi mặt của tỉnh, góp phần trong việc phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương.

Bắc Ninh: 56 thí sinh tham gia Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học
Bắc Ninh: 56 thí sinh tham gia Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học

Sáng 25/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2023 - 2024. Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2023 - 2024 có sự tham gia của 30 thí sinh cấp Trung học phổ thông và 26 thí sinh cấp Trung học cơ sở.

Mục tiêu lợi nhuận trước thuế của ĐHĐCĐ Cen Land (CRE) năm 2024 tăng trưởng 4.389% lên 220 tỷ đồng
Mục tiêu lợi nhuận trước thuế của ĐHĐCĐ Cen Land (CRE) năm 2024 tăng trưởng 4.389% lên 220 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Bất động sản thế kỷ (Cen Land, mã CRE - sàn HOSE) đã diễn ra chiều ngày 25/4.