Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit: Chất lượng, uy tín - tạo niềm tin

Trải qua gần 12 năm thành lập và phát triển, Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit đã đạt được những thành công đáng tự hào. Các sản phẩm sữa chất lượng, do doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất, phân phối luôn được đông đảo khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn sử dụng và hợp tác trong nhiều năm qua.

Giám đốc Công ty CP Đầu tư và phát triển y tế Havit, Dương Thị Hương
Bà Dương Thị Hương, Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit.

Sữa Havit - thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit được thành lập năm 2010, với lĩnh vực hoạt động chính: Sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm sữa bột, thực phẩm bổ sung cho sức khỏe người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.  

Với phương châm “Cho cuộc sống khỏe mạnh mỗi ngày”, trong suốt chặng đường dài hoạt động qua, công ty luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu, chất lượng, uy tín sản phẩm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Các dòng sản phẩm sữa của đơn vị luôn phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng - được đông đảo người tiêu dùng và đối tác tin tưởng, đánh giá cao. Sản phẩm sữa Havit luôn nằm trong Tốp đầu các dòng sản phẩm sữa trên thị trường tốt nhất cho mọi gia đình.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: Sản phẩm sữaHavit giàu giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho cơ thể, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng trưởng chiều cao và cân nặng, giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn...

Đây là sản phẩm sữa có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mỗi người. Bởi trong sữa Havit có protein là thành phần cơ bản của vật chất sống, có vai trò duy trì, phát triển của mô và hình thành những chất cơ bản trong hoạt động sống, điều hòa chuyển hóa nước và cân bằng kiềm trong cơ thể. Đồng thời, trong sữa Havit có các loại vitamin, canxi, và khoáng chất giúp xương chắc khỏe, tăng cường miễn dịch.

Sữa Havit có tác dụng tích cực trong quá trình phát triển của trẻ em. Giúp trẻ phát triển cả về thể chất và tinh thần; cung cấp đầy đủ các yếu tố phát triển trí não và các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như: Chất đạm, chất béo, chất bột, đường. Sữa bột nguyên kem còn được bổ sung FOS giúp tăng cường sự phát triển các vi khuẩn có lợi và ức chế các vi khuẩn có hại, từ đó giúp trẻ tiêu hóa tốt, phòng chống rối loạn tiêu hóa.

Sữa Havit được xây dựng trên công thức cân đối và hoàn hảo. Hàm lượng Protein các vitamin và khoáng chất phù hợp. Đặc biệt sản phẩm mới của công ty được bổ sung thành phần MK7 ( nhóm canxi Nano + D3 + MK7) Giúp trẻ phát triển toàn diện cả về cân nặng và chiều cao.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, thời gian qua, công ty không ngừng đổi mới để nghiên cứu, sản xuất, cho ra những dòng sản phẩm sữa mới, bổ sung các thành phần dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng.

Có thể kể đến đó là các dòng sản phẩm sữa chất lượng cao như: Kidsure, Kidsure bebe, Kidkaoto, Havit grow, Havit gold, Kidfine… Các sản phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng cao, dễ hấp thu, tăng sức đề kháng và đặc biệt tốt về phát triển toàn diện cho trẻ.

Các dòng sản phẩm sữa mang thương hiệu Havit của công ty đều đã được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định.

Hiện nay, sản phẩm sữa Havit đã có mặt ở nhiều địa phương và được đông đảo người tiêu dùng và đối tác tin tưởng lựa chọn, hợp tác như: Hà Nội, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An; Phòng khám Viện Dinh dưỡng, Bệnh viên Nhi Trung ương, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Khoa Nhi (Bệnh viện Đức Giang Hà Nội), Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh, Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, Bệnh viện C Thái Nguyên...

Phó giám đốc kinh doanh Công ty CP Đầu tư và phát triển y tế Havit, Nguyễn Văn Bường nhận giải thưởng “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” (năm 2021)
Phó giám đốc kinh doanh Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit, Nguyễn Văn Bường nhận giải thưởng “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”, năm 2021.

Sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng

Bằng tầm nhìn “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, phục vụ đời sống con người”, Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit cam kết mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm sữa chất lượng cao, uy tín - bởi chữ “Tâm” trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của người chủ doanh nghiệp.

Đối với sản phẩm Kidsure: Là sản phẩm dành cho trẻ từ 01 đến 06 tuổi. Sản phẩm giúp trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt. Giúp tăng sức đề kháng, cải thiện cân nặng và chiều cao của trẻ.

Sản phẩm Kidkaoto: Dành cho trẻ từ 01 đến 10 tuổi. Là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế phát triển chiều cao (D3 + CanxiNano + MK7). Kết hợp với Protein năng lượng cao, giúp bé phát triển toàn diện.

Sản phẩm Kidsure bebe: Dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. Đặc biệt thích hợp trong các trường hợp trẻ nhẹ cân hoặc sinh thiếu tháng, trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng. Bổ sung dinh dưỡng phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm Kidkakao: Dành cho trẻ từ 01 đến 06 tuổi. Đặc biệt thích hợp với trẻ gầy ốm, biếng ăn, thấp còi. Giúp tăng sức đề kháng, cải thiện cân nặng, chiều cao. Thêm vị Kakao dễ uống.

Sản phẩm Kidsure Digest: Dành cho trẻ từ 01 đến 10 tuổi. Dinh dưỡng hỗ trợ tiêu hóa. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với trẻ tiêu hóa kém, gặp các vấn đề về tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu, phân sống, táo bón hoặc tiêu chảy.

Sản phẩm Havit Gold: Dành cho trẻ từ 02 tuổi trở lên. Tăng sức đề kháng và tiêu hóa tốt, phát triển chiều cao và trí não giúp trẻ thông minh.

Sản phẩm Havit Grow: Dành cho trẻ từ 03 tuổi trở lên. Tăng trưởng chiều cao, cân nặng, hỗ trợ phát triển trí não. Giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ phát triển thể chất cho người già và trẻ nhỏ.

Sản phẩm Hisure: Dành cho trẻ từ 02 tuổi trở lên. Sản phẩm giàu năng lượng. Dùng cho bệnh nhân sau phẫu thuật, khó nhai nuốt, phụ nữ có thai và cho con bú, người cao tuổi, người cần năng lượng cao.

Sản phẩm Kidfine Baby 1: Là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 12 tháng. Là sản phẩm dinh dưỡng cân đối - khởi đầu vững chắc. Sản phẩm dùng để bổ sung chế đô ăn hằng ngày, giúp tăng cường miễn dịch, tiêu hóa tốt, ngủ ngon, phát triển não bộ, thị giác, tăng cân, tăng chiều cao. Hỗ trơ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Sản phẩm Kidfine Pedia 2: Là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 01 đến 10 tuổi. Sản phẩm bổ sung năng lượng và vi chất dinh dưỡng cao, năng lượng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, thấp còi, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ trong giai đoạn phục hồi sau ốm bệnh. Đặc biệt Kidfine Pedia 2 giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao, trí não, ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, tăng cường miễn dịch.

Ngoài các sản phẩm sữa bột, công ty còn có các sản phẩm bổ dưỡng cho bà mẹ có thai và cho con bú:

Viên bổ bà bầu Mumby: Bổ sung dinh dưỡng đối với phụ nữ mang thai và trong thời kỳ cho con bú, giúp thai nhi khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Sản phẩm cốm lợi sữa Mumby: Là sản phẩm giúp lợi sữa, hỗ trợ giảm nguy cơ tắc tia sữa. Dùng cho phụ nữ đang cho con bú, phụ nữ sau sinh ít sữa, tắc tia sữa...

Công ty CP Đầu tư và phát triển y tế Havit: Chất lượng, uy tín - tạo niềm tin
Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit: Chất lượng, uy tín - tạo niềm tin.
Sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng
Sản phẩm sữa Havit - chất lượng cao, giàu dinh dưỡng.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit đã vinh dự được vinh danh trong chương trình “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”, lần thứ VII (năm 2021), dành cho sản phẩm “Kidsure và Kidkaoto”, do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức. Huy chương Vàng và Chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn đối với sản phẩm sữa Kidsure (năm 2018), do Trung tâm nghiên cứu Văn hóa Doanh nhân Đông Nam Á, Trung tâm hỗ trợ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư công nghệ (Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam) phối hợp tổ chức. Thương hiệu hàng Việt Nam tin dùng (năm 2015) và nhiều phần thưởng danh giá khác…

Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển y tế Havit, bà Dương Thị Hương:

Với định hướng hoạt động “Chất lượng, uy tín - tạo niềm tin”, doanh nghiệp luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương - từ đó, đơn vị xây dựng các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ưu việt, bảo đảm cho sự phát triển toàn diện cho mọi đối tượng người Việt. Các sản phẩm sữa của công ty được sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, nguồn nguyên liệu sữa bột được nhập khẩu từ NewZealand. Sữa Havit - đặc biệt tốt cho sức khỏe người cao tuổi, phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ nhỏ và hoàn toàn không có phản ứng phụ…

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã ban hành Nghị quyết số 1046/NQ-UBTVQH15 đồng ý đề nghị của Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái, Đại biểu Quốc hội khóa XV, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang theo quy định của pháp luật.

Chiều nay, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7, xem xét công tác nhân sự
Chiều nay, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7, xem xét công tác nhân sự

Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường ban hành văn bản số 3561/TTKQH-TT về Thông cáo báo chí dự kiến chương trình Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Campuchia điều chỉnh giờ học và bơm nước vào lớp học do nắng nóng gay gắt
Campuchia điều chỉnh giờ học và bơm nước vào lớp học do nắng nóng gay gắt

Campuchia đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng, học sinh phải “gồng mình” để hoàn thành chương trình học, nhà trường tìm mọi cách giảm nhiệt cho lớp học.

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.