THCL Để hiểu rõ hơn tâm lý khách hàng, cũng như các nhà phân phối, vận tải, cung ứng vật tư, hàng năm, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên nhằm đánh giá những mặt đạt được và chưa được để từ đó có những điều chỉnh kịp thời trong chiến lược sản xuất, kinh doanh - hoàn thiện hệ thống phân phối, sản phẩm tốt hơn nữa.
Nói về chính sách và cam kết chất lượng sản phẩm, ông Hoàng Ngọc Diệp, Tổng giám đốc Công ty CP Gang thép Thái Nguyên khẳng định: Với truyền thống trên 50 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Tisco đã được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm bởi hệ thống sản xuất thép của Tisco được đầu tư dây chuyền đồng bộ, khép kín từ khâu khai thác nguyên liệu quặng nguyên khai đầu vào cho đến sản xuất thép thành phẩm - đều được công ty tuân thủ đúng quy trình, bảo đảm nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO.
Bên cạnh đó, Tisco có những chính sách rất cụ thể và rõ ràng bằng văn bản - bảo đảmquyền lợi của các bên. Ngoài ra, công ty luôn sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh kịp thời theo những biến động của thị trường để bổ sung, sửa đổi tạo thuận lợi nhất cho hoạt động của các nhà phân phối, đồng thời bảo đảmđược mục tiêu về quản lý.
Hiện nay, Tisco đã ký hợp đồng với 12 nhà phân phối cấp 1 và 417 nhà phân phối cấp 2, trên 32 vùng thị trường, trải dài từ các tỉnh phía bắc tới các tỉnh miền Trung. Riêng trong năm 2015, công ty chủ động 19lần điều chỉnh giảm giá bán với tổng giá trị giảm giá từ 2,4 triệu đến 2,6 triệu đồng/tấn sản phẩm, tùy từng chủng loại. Đặc biệt, để bảo đảmlợi ích của các nhà phân phối kinh doanh thép Tisco, công ty đã thực hiện chính sách bảo lãnh giá bán trong thời hạn 10 ngày ngay từ khi triển khai hệ thống phân phối mới…
TN